ย้อนรอย ตำนาน ‘Bloody Bender’ แกงค์ฆาตกรต่อเนื่อง กลุ่มแรกของอเมริกา!!!

สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นปริศนาคาใจคนทั่วไปอย่างเราๆ ที่มีต่อข่าวคราวเหตุการฆาตกรรม ก็คงเป็นคำถามที่ว่า “จิตใจเค้าทำด้วยอะไร ถึงฆ่าคนทั้งคนได้ลงคอ?”

แน่นอนละว่าการจะตัดสินใจปลิดชีพใครซักคน มันไม่ใช่เรื่องเล็ก และไม่ได้ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก แต่ไม่ใช่กับกลุ่มพี่น้อง ‘Bloody Bender’ แกงค์ฆาตกรต่อเนื่องที่ครั้งหนึ่งเคยโด่งดังจนกลายเป็นที่อกสั่นขวัญผวาไปทั่วเมืองในยุค 1870s ว่าแล้วก็เพื่อไม่ให้เสียเวลา ตามไปดูกันเลย…

 

แกงค์นี้ประกอบไปด้วย John, Elvira, Kate และ John Jr. พวกเขาทั้ง 4 ร่วมกันก่อตั้งโรงแรม และร้านขายของชำในเมือง Labette County รัฐแคนซัส ช่วงปี 1871 – 1873

1

 

ในช่วงเวลานั้นเองที่เจ้าหน้าที่คาดว่า พวกเขาทั้งสี่ได้ร่วมกันฆาตกรรมแขกที่เข้ามาพัก มีผู้บริสุทธิ์หลายสิบราย ที่จู่ๆก็หายตัวไปหลังเข้าพักโรงแรมแห่งนี้

1

 

ส่วนวิธีการนั้น เชื่อกันว่า พวกเขาจะเชื้อเชิญให้แขกผู้มีเกียรติได้นั่งเก้าอี้ตัวเด่น ซึ่งพวกเขาจะแอบวางกับดักไว้อยู่เหนือหัวเก้าอี้ตัวนั้น

2

 

หลังจากที่เหยื่อเผลอ John จะแอบเอาค้อนมาทุบหัวผู้บริสุทธิ์ให้หมดสติ คนอื่นๆจะทำหน้าที่หั่นส่วนหัวออก หรือตัดคอ ก่อนที่จะทิ้งร่างกายของเหยื่อลงไปในหลุมลึก ที่มองเห็นเพียงแค่ความมืดมิดเท่านั้น

3

 

ถึงแม้จะดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องเล่าที่น่าเหลือเชื่อ แต่เมื่อทางการได้สืบประวัติแล้วก็พบว่าจริงๆแล้ว ‘John Bender’ เป็นชาวเยอรมัน ‘Elvira’ (หรือ Almira) คือหญิงสาวที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และเป็นผู้ปลิดชีพสามีเก่าด้วยตัวเอง

ส่วน ‘Kate’ เป็นลูกสาวที่แท้จริงเพียงคนเดียวของ Elvira และ ๋’John Jr.’ ทางการคาดว่าน่าจะเป็นสามีของ Kate อีกทีหนึ่ง

 

ป้ายโฆษณาชวนเชื่อที่ Kate อ้างว่าตนเป็นหมอ สามารถรักษาได้ทุกโรค แต่หารู้ไม่ว่านี่คือใบปลิวที่ล่อลวงผู้บริสุทธิ์ให้กลายเป็นเหยื่อของพวกเขา

4

 

กินเวลาไปนานนับปี ที่ครอบครัวนี้สามารถลวงผู้บริสุทธิ์มาฆาตกรรมได้อย่างโหดเหี้ยม จนผู้คนเริ่มสงสัยในเหตุการณ์ที่จู่ๆก็มีคนหายตัวไปโดยไม่กลับมาอีกเลย ก่อนที่ประชาชนจะเริ่มโยนความผิดให้กับกลุ่มชนพื้นเมืองอินเดียนแดง ว่ามีการลักพาตัว

ต่อมาทางการจึงประกาศสืบสวนคดีนี้อย่างเป็นทางการ แต่นั่นก็ช้าไปเสียแล้ว เพราะครอบครัว ‘Benders’ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ไม่ทิ้งไว้แม้แต่หลักฐานเพียงชิ้นเดียว

 

5

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปสืบสวน ค้นหาหลักฐานบนพื้นที่ของครอบครัวนี้ สิ่งแรกที่พวกเขาพบก็คือ ประตูกับดักซึ่งเต็มไปด้วยคราบเลือด

นอกจากนั้นยังพบหลุมฝังศพมากมายในบริเวณบ้าน อีกทั้งยังมีบ่อน้ำขนาดลึกที่มีซากศพของผู้บริสุทธิ์กองอยู่ข้างล่างอีกด้วย

6

 

หลักฐานมีอยู่จริง สถานที่เกิดเหตุมีอยู่จริง รวมทั้งร่างศพของผู้บริสุทธิ์ที่หายตัวไปก็ถูกค้นพบบนพื้นที่แห่งนี้จริงๆ ซึ่งถือว่าเป็นหลักฐานที่หนักแน่นพอที่จะทำให้เราเชื่อว่าเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดขึ้นจริงๆ!!

 

หลังจากนั้นไม่มีใครได้ข่าวคราวจากแกงค์นี้อีกเลย บ้างก็ว่าพวกเขาแยกทาง บ้างก็ว่าพวกเขาแอบเปลี่ยนโฉมตัวเอง แต่ไม่มีใครรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร….

benders-6

 

หลุมฝังศพจำนวนมากที่ซ่อนอยู่บนพื้นที่ของครอบครัว ‘Benders’

123

 

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้จริงๆ แถมกลุ่มคนร้ายยังไม่ถูกจับอีกด้วย แต่เชื่อว่าเวลาล่วงเลยมาขนาดนี้แล้ว ฆาตกรคงแก่ตายกันไปหมดแล้วล่ะมั้ง

emo-144

ที่มา: Boredomtherapy

Comments

Leave a Reply