แนะนำ 19 อินสตาแกรม ‘สาวแต่งตัวสไตล์วินเทจ’ เป็นแนวทางเลือกชุดได้ดีเยี่ยม!!

แฟชั่นการแต่งตัวสไตล์วินเทจ เป็นอะไรที่ไม่เคยเอ๊าท์ และไม่เคยตกยุคตกสมัย ถึงแม้ว่ากระแสหลักของคนส่วนใหญ่อาจจะเริ่มหันไปสนใจการแต่งตัวแบบอื่นมากขึ้น แต่เชื่อเถอะว่าอะไรที่มัน ‘วินเทจ’ จะยังคงเสน่ห์ไว้ได้ทุกยุคทุกสมัย

และสำหรับสาวๆที่อยากจะหาแรงบันดาลใจดีๆในการ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ให้ออกมาดูดีมีสไตล์ เชื่อเถอะว่าอินสตาแกรมของพวกเธอทั้ง 19 คนนี้ ต้องมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยแก่เพื่อนๆ บ้างแหละ รับรองว่าแต่งตัวได้ชิคๆ คูลๆ แน่นอน

 

1. @Martine.lightblue

สาวฝรั่งเศสจากเมืองปารีส เธอบอกว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอเรียกว่า ‘feminine feminist’ ซึ่งดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์ แถมยังมีการนำเสื้อผ้าเก่าๆมาประยุกต์ให้เข้ากับสมัยใหม่อีกด้วย

1

 

2. @Iddavanmunster 

สาวสวยชาวบอสเนียคนนี้ เธอมักจะออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทั่วโลก พร้อมกับผ้าพันคออันโดดเด่น และสไตล์การแต่งตัวแบบย้อนยุคที่ไม่ซ้ำใคร

2

 

3. @Kirstiemydear

เธอคนนี้เป็นนักเรียนกฏหมายชาวแคนาดา มีเสน่ห์บนความคลาสสิคที่สุด เธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ The Beatles ชื่นชอบรถเก่า รักแมว อีกทั้งยังมีแชนแนลสอนแต่งหน้าเล็กๆน้อยอีกด้วย

3

 

4. @Vanessafrankenstein

เรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็นสาวที่แต่งตัวได้อารมณ์ในยุค 70s ที่สุดในลิสต์นี้แล้วก็ว่าได้ หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าเธออยู่บ้าง เพราะเธอเป็นนางแบบให้แมกกาซีนชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าหลายๆแบรนด์อีกด้วย

4

 

5. @Bombiris

สาวชาวเวเนซูเอล่าคนนี้ เธอเป็นนักเขียนด้านแฟชั่นตัวยง ถ้าได้ติดตามแล้วจะรู้เลยว่าเธอเป็นคนที่หยิบจับสิ่งต่างๆมาใส่รวมกันได้อย่างลงตัวมากๆ เหมือนกับว่าสามารถผูกปมของยุค 70s และ 80s เข้ากันได้อย่างแนบเนียน

5

 

6. @Idacath

อะไรคือสิ่งที่ทำให้เธอคนนี้น่าสนใจ? คำตอบก็คงเป็นตู้เสื้อผ้าของเธอที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าแบบยุค 30s ถึง 40s อีกทั้งการแต่งตัวของเธอยังยูนิคสุดๆ ถ้าใครอยากที่จะศึกษาการแต่งตัวสไตล์นี้ ดูเธอเป็นตัวอย่างได้เลยจ้า

6

 

7. @Isabelmusidora

Isabel คนนี้เธอมาจากทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยสไตล์การแต่งตัวและวิธีการแต่งหน้าของเธอต้องบอกเลยว่าวิเศษสุดๆ เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่างของเธอเหมือนหลุดออกมาจากภาพวาดในยุค 20s หรือ 30s แถมยังมีแชนแนลยูทูปสอนแต่งหน้าด้วยนะจ๊ะ

7

 

8. @Norafinds

ลอนดอนเนอร์สาวมากสไตล์คนนี้เธอเป็นลูกครึ่ง จีน อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย นอกจากจะเก่งเรื่องชีววิทยาแล้ว เธอยังเป็นนักเขียน และแต่งตัวได้กิ๊บเก๋สุดๆ

8

 

9. @Angiekyra

สาวชาวเมืองบูดาเปสต์คนนี้ ขอบอกเลยว่าเธอมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเธอกล้าที่จะจับทุกสิ่งอย่างมาผสมผสานออกมาเป็นแฟชั่นชิคๆคูลๆ บางวันอาจจะย้อนกลับไปยุค 80s บางวันอาจจะมาในลุค 20s ก็แล้วแต่เธอจะครีเอท

9

 

10. @Anneliesvanoverbeek

สื่อฝรั่งยกย่องว่าเธอคือคนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในลิสต์นี้แล้ว เพราะรูปถ่ายแต่ละรูปของเธอ นอกจากแฟชั่นการแต่งตัวที่เป๊ะ สมจริงแล้ว เธอยังชอบแต่งตัวตามกระแสวัฒนธรรมป็อปในอดีตอีกด้วย

10

 

11. @Vintagemaedchen_by_victoria

สไตล์การแต่งตัวของเธอคนนี้ จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนไปอยู่ในช่วง 20s จนถึง 60s แถมอารมณ์ในภาพถ่ายที่เธอสื่อออกมาก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ทุกอย่างดูแล้วเหมือนภาพเก่าในอดีตเป๊ะ!!

11

 

12. @Magdalena_regina

เธอคนนี้คือ ‘Vintage Fashion Designer’ เพราะการออกแบบเสื้อผ้า และการแต่งตัวในสไตล์วินเทจ เป็นงานศิลปะและความรักของเธอ

12

 

13. @Valle_mortis

จริงๆแล้วเธอชื่อ Eleanor Ward-Thompson สาวชาวลอนดอนที่เหมือนหลุดออกมาจากแผ่นหนังในยุค 20s – 30s เธอชอบสไตล์ของเธอละก็ให้เข้าไปติดตามกันได้เลย รับรองว่าได้ไอเดียใหม่ๆไม่ซ้ำใครแน่นอน

13

 

14. @Howlingwolve

สาวผมแดงคนนี้เธอจะพาเราย้อนกลับไปในช่วงปี 1940 ด้วยสไตล์การแต่งตัวของเธอในคอนเซ็ปท์ที่ว่า ‘ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ศิลปะ และธรรมชาติ’

14

 

15. @Rachelfrancesx

Rachel Frances สาวงามผู้เลอโฉมแต่งตัวในสไตล์ยุค 1950s ราวกับว่าเธอเป็นดาราฮอลลีวู๊ดในยุคนั้นจริงๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม การโพสท่าถ่ายรูป ทุกอย่างมันเป๊ะสุดๆ

15

 

16. @Racheldarling_

Rachel McKenna เธอเป็นทั้งนักทำหนัง และนักวาดภาพ แถมยังถอดลุคการแต่งตัวแบบอดีตได้เป๊ะอีกต่างหาก อีกทั้งเธอยังมี แชนแนลยูทูป สอนเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวแบบวินเทจของเธออีกด้วย

16

 

17. @Bisforbrittany

‘สาวยุคโมเดิร์นในลุควินเทจสไตล์’ นี่คือคำนิยามที่บ่งบอกตัวตนของเธอได้ดีที่สุด ได้อารมณ์คุณผู้หญิงยุคโมเดิร์นของฝรั่งเศสเอามากๆ

17

 

18. @Katielouiseford

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวงามชาวออสเตรเลียคนนี้ จะมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นสุดๆ เพราะเธอเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์นั่นเอง อีกทั้งการแต่งตัวของเธอยังได้อิทธิพลมาจาก ‘มารีย์ อองตัวเนต’ แบบเบาๆอีกด้วย

18

 

19. @Damfino

‘เจ้าหญิงดิสนีย์ในแบบวินเทจ’ และ ‘พินอัพ เกิร์ล’ นี่คือคำอธิบายตัวตนและสไตล์การแต่งตัวของเธอ เราจะได้เห็นเธอโลดแล่นอยู่ในดิสนีย์แลนด์ พร้อมกับทาปากแดงที่เป๊ะสุดๆ จนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย

19

 

สไตล์ของพวกเธอแต่ละคนโดดเด่น และไม่ซ้ำใครจริงๆ เพื่อนๆที่อยากจะนำไปประยุกต์เข้ากับการแต่งตัวของตัวเองบ้าง รับรองว่าชิคๆ คูลๆ ฟอร์ชัวร์

emo-136

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply