ใครไม่กินเฮียกิน!! 10 สิ่งชวนเหวอ ยี๊ อี๋ ที่ ‘แบร์ กริลส์’ กินโชว์ผ่านรายการ ให้ผู้ชมได้เห็น

ถ้าใครยังไม่รู้จักยอดมนุษย์ ‘Bear Grylls’ ละก็ เราขอแนะนำให้คุณไปเสิร์ชชื่อและรายการของเค้าโดยด่วน แล้วคุณจะต้องตกใจ คนอะไรทำไมถึงได้ไปบุกตะลุยอยู่ในป่าได้ดิบเถื่อนเหลือเกิน

แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้รายการ ‘Man vs Wild’ ของพี่แกโด่งดังไปทั่วโลกได้ อาจเป็นเพราะพี่แกกล้ากินทุกอย่างที่คนธรรมดาเค้าไม่กินกัน

และนี่คือ 10 สิ่งที่เขาเคยกินผ่านรายการให้เราได้ดูสดๆ มาแล้ว บอกตรงๆ ว่าทั้งโลกนี้ อาจจะมีคนเดียวล่ะมั้งที่กล้าลิ้มลอง…

 

11

 

1. กินงูทั้งเป็น

“ขอแค่ครั้งเดียวเท่านั้น” นี่คือสิ่งที่เขากล่าวหลังจากได้ทานแม่สาวน้อยตัวนี้เข้าไปทั้งเป็น ส่วนผู้กำกับรายการและทีมงานคนอื่นๆในระหว่างถ่ายทำ แว่วๆ มาว่าแทบคลื่นไส้กันทั้งกองเลยเหมือนกัน

1

 

2. กินปูสดๆ

อันที่จริงการกินปูดิบ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ในบ้านเรา แต่สำหรับการกินปูที่มันอยู่ตามป่า ตามนา คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เพราะมันย่อมแตกต่างจากปูเลี้ยงที่เรากินๆกัน และถ้าใครไม่กล้ากินไม่เป็นไร เพราะพี่แบร์ กริลส์ เค้ากล้า!!

2

 

3. ลูกตาของจามรี

ในตอนที่รายการไปถ่ายทำที่ซีเรีย แบร์ กริลส์ ผู้หิวโหยได้ไปเจอกับซากของตัวจามรี แต่น่าเสียดายที่มันถูกแช่แข็ง และเค้าก็ไม่มีเชื้อเพลิงที่จะมาทำให้มันสุก

และด้วยความหิวสุดๆพี่แกเลยตัดสินใจกินลูกตาของจามรีแทนซะเลย บรึ๋ยยยย

3

 

4. ดื่มน้ำจากอึช้าง

รู้สึกว่าการกินของเขาจะแอ๊ดว๊านซ์มากขึ้นไปเรื่อยๆ เลยนะ แต่เจ้าตัวบอกเองว่านี่เป็นไอเดียดีๆสำหรับคนที่กระหายน้ำ แค่หยิบอึช้างออกมาแล้วก็บีบๆขยี้ๆให้มีน้ำไหลออกมา แค่นี้ก็จะไม่อดตายแล้ว

(หรือว่ายอมอดตายดีกว่ากันแน่นะ!?)

 

5. จับ Giant Weta กินซะเลย

‘Weta’ เป็นแมลงสายพันธุ์ยักษ์ ที่ขึ้นชื่อว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายพันธุ์เดียวกับพวกตั๊กแตน และครั้งหนึ่งเมื่อแบร์ กริลส์ กำลังสำรวจป่าไปพบกับมันเข้า เจ้าแมลงน้อยเกิดอาการดื้อไปกัดใส่มือพี่แก เลยโดนจับกินเข้าให้แบบหน้าตาเฉย

A supplied image obtained Wednesday, Feb. 29, 2012 of Man vs Wild TV show presenter Bear Grylls eating a weta in New Zealand in July, 2009. (AAP Image/Discovery) NO ARCHIVING, EDITORIAL USE ONLY

 

6. กินดักแด้ยักษ์

แค่เห็นหนอนตัวเล็กนิดเดียวเราก็หลอนจะบ้าตายแล้ว แต่พี่แกเล่นจับเจ้าดักแด้ยักษ์เข้าปาก เสร็จแล้วก็เคี้ยวๆๆๆราวกับว่ามันเป็นขนมเยลลี่ ดูหน้าพี่แกก่อนกินซะก่อน อยากรู้ว่าทำใจไปได้ยังไงนะ นี่มันยอดมนุษย์ชัดๆ

6

 

7. กินไขมันอันเหม็นหืนจากศพอูฐ

ว่ากันว่าถ้านำเอาเนื้ออูฐมาปรุงสุก อาจจะได้รสชาติที่อร่อยแตกต่าง แต่การกินดิบคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เพราะงานนี้ลูกพี่เล่นไปเจอซากศพของอูฐเข้า ไม่รู้พี่แกคิดอะไร ควักเอาไขมันเหม็นๆ ในตัวอูฐมากินซะงั้น

7

 

8. ดื่มฉี่ตัวเอง

‘ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน’ ประโยคนี้ใช้กับพี่แกได้ดีจริงๆ ครั้งหนึ่งที่ไปถ่ายทำรายการในออสเตรเลีย แบร์ กิล พบว่าร่างกายตัวเองขาดน้ำอย่างรุนแรง และสิ่งเดียวที่เค้าสาบานว่าไม่เคยทำมาก่อนเลยก็คือ ‘การดื่มฉี่ตัวเอง’ เพื่อให้ร่างกายสดชื่น

(แต่แน่นอน มันใช้กับความสดชื่นเล็กน้อย แต่มันคือสิ่งที่ผิดมากเลยทีเดียว)

8

 

9. กินอึหมี

สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกขยะแขยงได้มากที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องของ…ขี้!! แต่สำหรับแบร์ กริลส์ ดูเหมือนว่าแกจะรอดชีวิตจากกลางป่าเขามา เพราะการได้กินอึหมีเนี่ยแหละ

9

 

10. กินอัณฑะของแพะ

คงไม่มีอะไรจะพีคไปกว่าการกินอวัยวะเพศของสัตว์แบบสดๆอีกแล้วเขาบอกว่าหลังจากได้ลองชิมแล้วรู้สึกว่า ไม่ใช่สิ่งที่น่ากิน และไม่ใช่รสชาติที่คุณอยากจะลิ้มลองแน่นอน

เอาเป็นว่าพวกเราทุกคนเชื่อพี่แกละกัน เพราะคงไม่มีใครอยากจะลองไปกินอะไรแบบนี้ (โดยเฉพาะตอนมันดิบๆ) จริงๆ หรอก

10

 

อยากจะรู้จริงๆว่าข้างในร่างกายพี่แกทำด้วยอะไร เหมือนว่าจะกินได้ทุกสิ่งอย่างบนโลก แถมยังดูแอ๊ดว๊านซ์มากขึ้นไปเรื่อยๆอีก นี่มันยอดมนุษย์ชัดๆ

emo-129

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply