ลืมโดนัลด์ ทรัมป์ ไปได้เลย.. เพราะ ‘Tiffany Trump’ ลูกสาวของเขา น่าติดตามกว่าเย๊อะ!!!

ในซีนการเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กำลังกลายเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลก ทั้งฝั่งของ ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ หรือ ‘ฮิลลารี่ คลินตัน’ เองต่างก็ออกมาหาเสียงกันอย่างดุเดือด

แต่เราลืมเรื่องการเมืองที่น่าปวดหัวไปซักพักเถอะ หันมาชมสิ่งสวยๆงามๆ เพื่อจรรโลงใจกันบ้าง เพราะวันนี้เราจะแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับ ‘Tiffany Trump’ ลูกสาววัย 22 ของ โดนัลด์ ทรัมป์

 

 

เธอเป็นลูกสาวของทรัมป์ กับอดีตภรรยาคนที่สองของเขา ‘Maria Maples’ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัย Pennsylvania

2

 

ปฏิเสธไม่ลงเลยว่าเธอช่างดูสวยและเซ็กซี่จริงๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอคือทายาทของ ‘Donald Trump’ ร่วมสายเลือดโดยแท้จริง

3

 

ส่วนวิธีชีวิตของเธอน่ะเหรอ? ก็ทั่วๆไปเหมือนลูกคนที่อยู่ในวงการไฮโซชื่อดังคนอื่นๆนั่นแหละ เธอมักจะปรากฏตัวตามงานต่างๆ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆที่มีฐานะดี และมีหน้ามีตาทางสังคม พวกเขาถูกเรียกว่า “Rich Kids of Instagram”

4

 

นอกเหนือจากการออกงานทางสังคมแล้ว เธอก็ฝึกงานอยู่กับนิตยสาร ‘Vogue’ ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงป็อปที่เธอร้องเองบ้าง แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ประสบผลสำเร็จมากนัก

5

 

อันที่จริงแล้ว เธอตัดสินใจที่จะทำตัวให้อยู่นอกเหนือความสนใจของเหล่าสื่อมวลชนทั้งหลาย นับตั้งแต่ช่วงที่พ่อของเธอต้องหาเสียงอย่างดุเดือด ทำให้เธอตัดสินใจออกมาให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างคุณพ่อ

6

 

ไม่ว่าอนาคตคุณพ่อของเธอจะได้ขึ้นสู่ตำแหน่งประธานาธิบดีหรือไม่ แต่อย่างน้อยเราควรรู้จักกับเธอไว้ เพราะเหมียวคิดว่าในอนาคต เธอจะต้องออกมาโลดแล่นตามสื่อต่างๆให้เราเห็นบ่อยมากขึ้นแน่ๆ

และสำหรับใครที่อยากจะตามติดชีวิตของเธอ สามารถเข้าไปส่องกันได้ที่อินสตาแกรม @tiffanytrump ได้เลยนะจ๊ะ

emo-131

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply