สาวแต่งคอสเพลย์ ‘มิสทีค’ แบบสมจริง ร่วมงาน Comic Con จนโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน..!!

เราอาจจะเคยเห็นการแต่งคอสเพลย์กันมามากมายแล้ว และในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมการแต่งคอสเพลย์ที่เรียกได้ว่ากลายเป็นที่จับตามองในงาน New York Comic Con ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้เลยทีเดียว

 

มารู้จักกับคุณ Rebecca Linsey วัย 25 ปีจากเมือง Hackensack รัฐ New Jersy ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเป็นนักแต่งคอสเพลย์ที่เรียกได้ว่ามีฝีมือฉกาจสุดๆ ไปเลยล่ะ

20

 

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Rebecca ได้เข้าร่วมในงาน New York Comic Con พร้อมกับชุดคอสเพลย์เจ๋งๆ มากมาย

21

 

และล่าสุดเธอก็ได้แต่งคอสเพลย์สุดเจ๋งจนกลายเป็นที่จับตามองมากที่สุดในงานเลยก็ว่าได้โดยเป็นการแบ่งครึ่งระหว่าง Mystique และ William Stryker อย่างละครึ่งๆ อันเป็นที่ถูกใจของทั้งชาวเน็ตและผู้ที่มาเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

2

 

คุณ Rebecca ได้ให้สัมภาษณ์ว่าชุดที่เธอใส่นั้นมาพร้อมกับไอเดียที่ว่าต้องการทำการคอสเพลย์แบบทูอินวัน โดยมีการใช้เสื้อผ้าและการแต่งหน้าร่วมกันให้ออกมาได้อย่างลงตัวพอดิบพอดี

 

22

 

โดยคอสตูมทั้งหมดนี้ใช้เพียงชุดทหารจาก Ebay และชุดรัดรูปสีน้ำเงินจาก Amazon จากนั้นก็เอาทั้งสองชุดมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน

แม่ของเธอเป็นคนทำหน้าที่ในการตัดเย็บชุดให้ เท่านั้นยังไม่พอช่วงที่เป็นรอยต่อนั้นได้มีการติดเม็ดเลื่อมสีน้ำเงินตรงบริเวณตะเข็บรอยต่อทั้งบนชุดใบหน้า และสีผมที่ย้อมเป็นสีแดงส่วนหนึ่งนั้นก็ได้มีเม็ดเลื่อมสีแดงติดอยู่ด้วย ทำให้การคอสเพลย์ออกมาดูมีมิติและเจ๋งสุดๆ ไปเลยล่ะ

แม้ว่าอาจจะไม่ได้อลังการงานสร้างระดับชุดหุ่นยนต์ แต่ด้วยความสร้างสรรค์แปลกใหม่นี้ก็สะดุดตาผู้ร่วมงานและบรรดาสื่อมวลชนเหลือเกิน

 

23

.

24

 

คุณ Rebecca เล่าว่าผลการตอบรับของชุดที่เธอแต่งมาในงานวันนั้นมันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่มาร่วมงานสื่อต่างๆ และชาวเน็ต โดยเฉพาะในเว็บไซต์ Reddit

“ตอนนี้ในโซเชียลเน็ตเวิร์คกำลังบ้าคลั่ง และฉันก็ไม่เคยได้รับการแจ้งเตือนมากมายขนาดนี้มาก่อนเลย” เธอกล่าว

 

25

4

3

 

และเท่านั้นยังไม่พอในงาน New York Comic Con ก็ยังมีการแต่งคอสเพลย์เจ๋งๆ อีกมากมาย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

พี่เจสันมาเองเลยจ้าาา (ถ้าเจอนี่ขอวิ่งหนีก่อนล่ะ)

7

 

ถึงจะไม่เหมือน Joker ในหนัง แต่ความหล่อให้สามผ่านเลย ฮร่า

6

 

ฮาร์เลย์ ควินน์ ที่ไม่ว่าใครที่เห็นแล้วต่างก็ตกหลุมรัก ><

5

 

กัปตันอเมริกาที่พร็อพจัดเต็ม!!

8

 

มาเป็นทีมเลยจ้าาา น่าร๊ากกกก

1

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าการจัดงานแต่งชุดคอสเพลย์นี่ก็เป็นการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดีเลยนะเนี่ย ทั้งเจ๋งทั้งฮา มีหลายแบบหลายแนวเหลือเกิน ฮร่า

emo-136

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply