“Making Weather” ลำโพงก้อนเมฆสุดเจ๋ง ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ คือมันดีงามอ่ะ..!!

ก่อนหน้านี้ทาง Richard Clarkson ได้ทำการสร้างสรรค์ โคมไฟอัจฉริยะสุดล้ำ ที่มาพร้อมกับระบบแสง เซนเซอร์ และระบบเสียง เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนกับกำลังมีฟ้าผ่าอยู่จริงๆ มาแล้ว

และในครั้งนี้เขาก็ได้กลับมาพร้อมกับผลงานชิ้นใหม่ จากการจับมือกับ Crealev เพื่อสร้าง “Making Weather” ลำโพงก้อนเมฆลอยได้ ที่มีต้นฉบับมาจาก The Cloud โคมไฟรูปก้อนเมฆแบบแขวนไว้บนเพดาน!!

 

storm-cloud1

 

สำหรับ Making Weather ทำมาจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์สีขาว ที่มีความนุ่ม ทำให้ลักษณะของมันดูเหมือนก้อนเมฆ อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นลำโพงขยายเสียง โดยมีฐานรูปไข่รองรับอยู่ด้านล่าง

และที่สำคัญมันเป็นลำโพงที่ใช้ระบบแม่เหล็กเป็นองค์ประกอบ จึงทำให้ตัวก้อนเมฆสามารถลอยขึ้นจากฐานได้ประมาณ 1-2 นิ้วเลยทีเดียว

 

ราวกับว่ามันเป็นก้อนเมฆจริงๆ ที่ลอยอยู่ในห้องของเรา

storm-cloud2

 

ยัง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Making Weather ยังมีความพิเศษอีกมากมาย เช่น สามารถเคลื่อนไหวอย่างอิสระได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้เกิดเสียงฟ้าร้อง ฟ้าฝ่า รวมไปถึงปรากฏการฟ้าแลบที่ได้จากหลอด LED ที่ซ่อนอยู่ภายในอีกด้วย

แถมยังเป็นลำโพงระบบบลูทูธ ที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้

 

storm-cloud3

 

ระบบเมฆครึ้ม แบบมีฟ้าฝ่าและพายุ

storm-cloud4

storm-cloud5

 

ถือเป็นอีกหนึ่งงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์ และน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากได้ก็อดใจรอนิดนึงนะจ๊ะ เพราะตอนนี้ยังไม่มีออกวางจำหน่าย

ใครที่สนใจก็ลองติดตามจากเว็บผู้ผลิตได้ที่ www.richardclarkson.com ถ้าทำออกมาจริงๆ เมื่อไร นี่อยากซื้อมาแต่งห้องม๊ากมากกกกก!!!

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply