“สมุดจดภาพการเดินทาง” ของ Dina Brodsky บันทึกเรื่องราวการท่องเที่ยว แบบเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร!!

เชื่อว่าหลายคนมีความฝันอยากหนึ่งที่อยากจะทำ แต่บางทีความฝันนั้นก็ต้องการแรงกระตุ้นบางอย่างให้เราได้ลงมือทำอย่างจริงๆ จังๆ สักครั้ง และวันนี้ใครที่มีความฝันอยากจะออกไปท่องเที่ยวแล้วล่ะก็ สิ่งนี้ก็คงจะทำให้ท่านได้ออกจากบ้านแล้วล่ะ

ศิลปินท่านหนึ่งชื่อว่า Dina Brodsky เธอทำงานในหลากหลายแขนง ทั้งวาดภาพ ถ่ายภาพ และผลงานล่าสุดนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหน เมื่อเธอสร้างโปรเจกต์ “The Secret Life of Trees” ลงในสมุดธรรมดา บันทึกเรื่องราวที่เธอได้ไปเจอมาผ่านงานเขียนและสเก็ตช์ภาพ

การเดินทางของเธอนั้นบันทึกทุกอย่างที่ได้เจอ ไม่ว่าเป็นสถาปัตยกรรม สัตว์ป่า และคนแปลกหน้าที่ได้เจอระหว่างทาง โดยใช้เทคนิคของสีน้ำ สีกว็อช ทองคำเปลว และสิ่งที่เจอระหว่างเดินทาง เราไปชมสมุดที่เธอบันทึกกันเลย

 

dinabrodksy_04 dinabrodksy_03 dinabrodksy_02 dinabrodksy_01 dinabrodsky_09 dinabrodksy_08 dinabrodksy_07 dinabrodksy_06 dinabrodksy_05

 

ตอนนี้ผลงาน “The Secret Life of Trees” กำลังจัดแสดงที่อยู่ในงาน Bernarducci Meisel Gallery นิวยอร์ก อีกทั้งเธอยังมีผลงานที่วางขายลงในเว็บไซต์  Etsy อีกด้วย หรือถ้าจะติดตามก็ไปได้ที่อินสตาแกรม dinabrodsky

ที่มา thisiscolossal

Comments

Leave a Reply