ตัวอย่างแรกของ ‘Power Ranger’ หนังฮีโร่หลากสีในตำนาน ปัดฝุ่นทำใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!

หลังจากที่เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายคนอาจได้เห็นข่าวคราวของภาพยนตร์ฮีโร่หลากสีในตำนานอย่าง Power Ranger ที่กำลังจะกลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้งในรูปแบบของหนังฟอร์มยักษ์

และทีมงานเหมียวของเราก็ได้ไปคาบข่าวเรื่อง ภาพของชุดเกราะและทีมงานนักแสดงที่จะมารับบทบาทเป็นขบวนการฮีโร่หลากสี มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันไปแล้ว

แต่ล่าสุดทางแฟนเพจ Power Rangers Movie ที่เป็นเพจอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ ก็ได้อัพคลิปวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ตัวแรกออกมา เผยให้เรื่องราวที่น่าสนุก และน่าติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ (ขอบอกเลยว่า #เหมียวหง่าว เห็นครั้งแรกนี่แทบร้องกรี๊ดเลย)

 

โดยสตูดิโอ Lionsgate เป็นคนนำมันขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง ร่วมด้วยกับผู้กำกับ Dean Israelite จากหนังไซไฟอินดี้ Project Almanac และเขียนบทโดย Zack Stentz และ Ashley Miller จาก X-Men : First Class

 

21

 

และเหล่านักแสดงที่จะมาเข้าร่วมขบวนการ Power Ranger ก็ประกอบไปด้วย Dacre Montgomery เป็น Jason (สีแดง), Rj Cyler เป็น Billy (สีฟ้า), Ludi Lin เป็น Zack (สีดำ), Naomi Scott เป็น Kimberly (สีชมพู), Becky G เป็น Trini (สีเหลือง)

 

20

 

ในคลิปนั้นจะเปิดเผยให้เห็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในโรงเรียน ในตอนแรกนั้นทุกคนก็ใช้ชีวิตกันเป็นนักเรียนปกติธรรมดา

1

 

มาวันหนึ่งพวกเขาได้บุกเข้าไปในสถานที่ต้องห้ามและก็ได้พบกับก้อนหินแปลกๆ (คิดว่าน่าจะเป็นอุกกาบาตที่มาจากนอกโลกนะ)

4

 

หลังจากนั้นพวกเขาเริ่มรับรู้ถึงการเปลี่ยนไป ร่างกายของทุกคนแข็งแรงมากยิ่งขึ้นจนเรียกได้ว่า ‘เหนือมนุษย์’

3

 

ในคลิปเปิดเผยให้เห็นถึงตัวร้ายที่ออกมาเล่นงานพวกเขาเพราะเป็นผู้มีพลัง แล้วกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้จะมีวิธีการจัดการกับพลังที่ได้มาอย่างไร อะไรที่เป็นเหตุพลิกผันจนทำให้กลายมาเป็นขบวนการห้าสีก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะ

5

 

ไปชมคลิปตัวอย่างภาพยนตร์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้กันได้เลย…

 

หนังมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 24 มีนาคมปี 2017 ที่จะถึงนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเราก็คงจะได้ชมกันอย่างแน่นอน หากมีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Power Ranger เดี๋ยว #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ เลยนะจ๊ะ ^^

emo-123

ที่มา : Power Ranger

Comments

Leave a Reply