ไม่มีอะไรมาก แค่ 10 บทบาทร้ายๆ แต่นอกจอหล่อเลิศ ดีต่อหัวใจเหลือเกิน!!

บ่อยครั้งที่เวลาเราดูหนัง หรือซีรี่ย์อะไรก็ตาม แล้วมักจะอินไปกับตัวละครมากเกินไปหน่อย จนบางทีรู้สึกว่าเกลียดตัวร้ายไม่น้อยไปกว่าที่พระเอกเกลียดเลย

ถ้ารู้สึกถึงขนาดนี้แปลว่านักแสดงทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก เพราะทำให้เราอินกับบทบาทของพวกเขาได้อย่างจริงจัง แต่หนังมันก็เป็นแค่หนังเนาะ เพราะถึงแม้ว่าในจอพวกเค้าจะแสดงบทร้ายแบบสุดๆ แต่สาวๆคงให้อภัย เพราะนอกจอพวกเขาดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน~

 

1. Heath Ledger

ถึงแม้ว่าเขาจะจากไปแล้ว แต่บทบาทการแสดงเป็นโจ๊กเกอร์ใน The Dark Knight ต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมสุดๆ แต่งานนี้สาวๆคงให้อภัยโจ๊กเกอร์ เพราะตัวจริงของพี่แกมีเสน่ห์เหลือเกิน

1

 

2. Norman Reedus

จากบทบาทที่บ้าบิ่นและดูห่ามของ Daryl ในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ The Walking Dead ถึงแม้ว่าในซีรีย์พี่แกจะไม่ใช่ตัวร้าย แถมยังเป็นคนดีมากๆ แต่ด้วยลักษณะนิสัยที่ดูหยาบกระด้าง กร้านโลก ทำให้สาวๆหลายคนต่างยกย่องให้เค้าเป็นหนึ่งในตัวละครที่ทรงเสน่หามากที่สุด ลุคแบดๆแต่จิตใจดี กรี๊ดดดดด

2

 

3. Ian Somerhalder

จากบทบาทแวมไพร์สุดหล่อในเรื่อง The Vampires Diary ทำให้สาวๆทั้งโลกแทบอยากจะพลีชีพโดนพ่อหนุ่มแวมไพร์คนนี้ดูดเลือด อีกทั้งตัวจริงพี่แกยังเป็นคนรักสัตว์ และสิ่งแวดล้อมมากๆอีกด้วย หูยยพ่อแวมไพร์นัยตาสีฟ้า เห็นแล้วดีต่อใจสุดๆ

3

 

4. Tom Hiddleston

ไม่แน่ใจว่า Avengers เป็นหนังฮีโร่ หรือรวมคนหน้าตาดีกันแน่ นอกจากกัปตัน ป๋าโรเบิร์ต และเทพธอร์สุดหล่อแล้ว ก็มีเฮียโลกิเนี่ยแหละ เลวได้ใจ แถมยังหล่อจับจิตอีก แต่ตัวร้ายที่ว่าแน่คิดครองโลก สุดท้ายก็ต้องแพ้ให้กับ Taylor Swift 

4

 

5. James Franco

จากบทบาทตัวร้ายใน Spider-Man ที่ในหนังพี่แกก็ดูหล่อ เป็นผู้ชายโรแมนติค แถมยังแอบมีมุมแบดบอยเบาๆ ตัวจริงก็หล่อไม่แพ้กัน เพราะพี่แกมักจะคีปลุคให้ดูดีอยู่เสมอ แถมยังมีรอยยิ้มที่พร้อมจะทำให้สาวๆเข่าอ่อนลงไปได้อีก

5

 

6. Tom Hardy

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษกับบทบาท Bane ในหนัง Batman ทำให้พี่แกดูเป็นวายร้ายที่ร้ายได้ใจสุดๆ แต่น่าเสียดายที่ต้องใส่หน้ากากปิดบังความหล่อ เพราะผู้กำกับกลัวว่าพระเอกจะไม่ได้เกิด โดนความหล่อพี่แกบดบัง ถึงจะร้ายก็แค่ในจอนะจ๊ะ เพราะตัวจริงหน่ะหล่อ เนี๊ยบ แถมยังดูสุภาพบุรุษสุดๆ

6

 

7. Michael Fassbender

กับบทบาท Magneto ในหนัง X-Mens ที่แกต้องแสดงเป็นคนดีก่อนจะผันตัวมาเป็นวายร้ายในท้ายที่สุด ถึงแม้ว่าในหนังจะดูร้ายๆ มีแนวคิดค่อนข้างอันตราย แต่ตัวจริงเป็นคนที่ไนซ์กับแฟนๆมาก หล่อแบบนี้เอาใจสาวๆไปเลย

7

 

8. Hayden Christensen

ใครยังจำพ่อหนุ่มคนนี้กับบทบาท Anakin Skywalker ได้บ้าง เพราะในจักรวาลทั้งหมดคงไม่มีใครหล่อไปมากกว่าเจไดหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นวายร้ายระดับพระกาฬได้เท่าเค้าอีกแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นเจได หรือจะเป็นซิธลอร์ด ยังไงพี่แกก็ดูหล๊อหล่อ สาวๆเห็นแล้วแทบจะใจละลายกันไปข้างหนึ่งเลย

8

 

9. Nikolaj Coster Waldau

ใครที่ติดตามซีรีย์ดัง Games of Throne ต้องรู้จัก Jaime Lannister บทบาทสีเทาๆที่ไม่ได้เป็นคนชั่วร้ายอย่างสุดๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนดีดั่งพระเอกเช่นกัน แต่นั่นไม่เป็นไร เพราะตราบใดที่เค้ายังปรากฏตัวในซีรีย์ให้เราได้ชมความหล่อละก็ ถือว่าให้อภัยกันได้

9

 

10. Ralph Fiennes

ในบรรดาตัวร้ายในโลกภาพยนตร์ จะไม่ให้พูดถึง ลอร์ด โวลเดอมอร์ ก็คงไม่ได้ เพราะในหนังเราไม่เคยเห็นพี่แกจะทำเรื่องดีๆเลยแม้แต่ครั้งเดียว

แต่พอได้เห็นนักแสดงตัวจริงเท่านั้นแหละ ดวงตาของพ่อหนุ่มคนนี้ช่างรุนแรงต่อหัวใจเหลือเกิน ถือว่าให้อภัยในเรื่องที่ทำไว้กับแฮร์รี่ เพราะความหล่อล่ะกัน

10

 

อันที่จริงบทบาทวายร้ายก็เป็นแค่การแสดงเท่านั้นเองแหละ ไม่มีอะไรมากหรอกก็แค่อยากให้ดูหน้าผู้ชายหล่อๆแค่นั้นเอ๊งง

emo-123

ที่มา: Brightside

Comments

Leave a Reply