หนุ่มเผยหลังเลิก ‘สไลด์หนอน’ กว่า 700 วันเต็ม เหมือนได้พลังวิเศษมาครอบครอง!!

โตๆ กันมาบ้างแล้ว ถ้าเราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องของ ‘การช่วยตัวเอง’ ก็คงจะไม่แปลกอะไรมากนัก เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ชายหนุ่มทุกคนล้วนต้องเคยผ่านกันมาทั้งนั้นโดยใช้ตัวช่วยก็คือน้องนางทั้งห้าที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด…

และด้วยกิจกรรมที่ถือว่าเป็นเรื่องที่เกือบปกตินั้น ในต่างประเทศเลยมีแคมเปญกิจกรรม “NoFap” เกิดขึ้น หรือเรียกง่ายๆ คือแคมเปญห้ามการสไลด์หนอนนั่นเอง

โดยมีเหล่าชายชาตรีจากโลกออนไลน์เข้าร่วมกิจกรรมนี้กว่า 200,000 ราย และหนึ่งในนั้นคือ Brohit สมาชิก Reddit ไซต์ไวรัลออนไลน์คนหนึ่งที่ทำได้มาอย่างยาวนานกว่า 2 ปีครึ่งนับตั้งแต่แคมเปญนี้เริ่ม!?

 

แถมเขายังบอกว่าเขารู้สึกพลังเต็มเปี่ยมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน!?

1

 

หลังจากการเลิกสไลด์มาเป็นระยะเวลายาวนานต่อเนื่องถึง 700 กว่าวัน เขาได้เขียนอธิบายความรู้สึกของเขาว่า ‘เหมือนได้รับพลังวิเศษมาเลยล่ะ ผมมีสมาธิ เฉียบคม และมีพลังงานมากขึ้นกว่าเดิม’

แถมเขายังอธิบายว่าการมีเซ็กส์บ่อยๆ หรือต่อเนื่องนั้นเป็นการสูญเสียพลังงานและพลังสมองไปโดยใช่เหตุ แถมเรื่องนั้นจะบดบังมุมมองในด้านต่างๆ ของเราซะอีก

‘สิ่งที่เราคิดในทุกๆ วันนี้ก็คือเรื่องใต้สะดือ หรือจินตนาการว่าจะเป็นยังไงหน๊อ ถ้าทำเรื่องอย่างว่ากับผู้หญิงสวยสุดแซ่บหุ่นดี และก็เช่นกันในกรณีของผู้หญิง พวกเธอใช้เว็บไซต์หาคู่ต่างๆ ซึ่งสิ่งที่ได้มาก็เป็นเพียงเซ็กส์ที่ไร้ค่าเท่านั้น’ เขากล่าวต่อ

 

เลิกสไลด์หนอนชีวิตดีขึ้น!?

2

 

สำหรับแคมเปญของ “No Fap” นั้นนอกจากจะละเว้นการสไลด์หนอนด้วยน้องนางทั้งห้าแล้ว ยังต้องงดกิจกรรมทางเพศโดยตรงและห้ามการดูสื่อยั่วยุด้วยนะเออ

นอกจากนี้เขาก็คิดว่าเรื่องเพศและสื่อยั่วยุให้เกิดอารมณ์นั้น ผู้คนมีอาการติดสิ่งเหล่านี้และที่น่ากลัวกว่านั้นก็คือพวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขากำลังเสพติดอยู่ ‘อย่างน้อยตอนนี้ผมก็มีความสามารถที่จะอดทนต่อความอยากที่จะช่วยตัวเองได้ แต่มันไม่ใช่ว่าผมควบคุมความอยากได้นะ แค่มีพลังเข้มแข็งพอที่จะไม่ทำตามอารมณ์ก็เท่านั้นเอง’ เขากล่าวต่อ

‘ที่สำคัญและผมอยากจะบอกเลยก็คือ ผมมีความอยากเหมือนเดิมนั่นแหละ แต่ตอนนี้ผมแข็งแกร่งขึ้นมากแล้วล่ะ’ Brohit สมาชิก Reddit

 

ความคิดเห็นต่อผู้คนเกี่ยวกับการดูสื่อยั่วยุ เกินกว่าครึ่งคิดว่าเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม และอีกราวๆ ร้อยละ 30 คิดว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้…

3

 

‘ความสุขของมนุษย์นั้นมาจากภายในต่างหาก อย่าพยายามไปเติมแต่งอะไรลงไป ความว่างเปล่าภายในจิตใจของเรานี่แหละเป็นเรื่องที่แท้จริง เพราะฉะนั้นแค่คุณมีศรัทธาและเชื่อในตัวเองเพียงเท่านั้น’ เขากล่าวต่อ

สำหรับโพสต์ของเขาก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนมีคนเข้ามาทั้งชื่นชมในความอดทนและความพยายาม ซึ่งก็มีคอมเม้นท์หนึ่งที่น่าสนใจมากจริงๆ คือ..

‘ถ้าคุณใช้หนังโป๊เป็นเครื่องกระตุ้นอารมณ์ของคุณล่ะก็ คุณกำลังทำให้สารโดปามีนปริมาณมากไหลเข้าสู่สมอง ยิ่งทำให้มีความสุขมากและฟินมากเท่าไหร่ก็จะทำให้ความคาดหวังเรื่องบนเตียงสูงขึ้นตาม แต่พอไปเจอของจริงที่ทั้งรูป รส กลิ่น เสียงไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะทำให้เราหันกลับไปใช้หนังเพื่อช่วยตัวเองแทน’ หนึ่งในผู้คอมเม้นท์

 

อื้อหืออออ บอกตามตรงว่าสุดยอดแห่งความพยายามจริงๆ หนุ่มคนไหนสนใจก็ลองทำกันดูได้นะ แล้วมาเขียนรีวิวให้ด้วยล่ะ อิอิ

emo-146

 

ที่มา: Independent

Comments

Leave a Reply