งานแต่งอันแสนละมุน คู่รักจัดโต๊ะในธีม “ดีสนีย์” แบบไม่ซ้ำ แขกเห็นถึงกับเป็นปลื้ม!!

ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยเห็นการขอแต่งงานหน้าปราสาทดิสนีย์มาบ่อยครั้ง แต่วันนี้ #เหมียวสามสี จะพาทุกท่านพบกับงานแต่งงานที่ทำออกมาเป็นสไตล์ดิสนีย์ ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องอยากไปเข้าร่วม

งานแต่งงานถือเป็นอีกงานยินดีอีกงานหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสุขไม่ว่าจะเป็นคู่บ่าวสาวหรือแขกที่เข้ามาร่วมงาน คู่รัก Ty Junemann และ Ashley Idema จึงเล็งเห็นว่าไม่มีอะไรดีกว่าการจัดงานในธีมดิสนีย์แล้ว พวกเขาก็เลยสร้างมันขึ้นมา

ด้วยความที่เจ้าสาวนั้นเก่งทางด้านงานประดิษฐ์ เธอเลยสร้างเครื่องประดับโต๊ะเหล่านี้ขึ้นมาเอง โดยแต่ละโต๊ะนั้นก็จะมีเอกลักษณ์ของการ์ตูนดิสนีย์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลล่า และอีกมากมาย

Dawn Browne ช่างภาพในงานเธอเล่าว่า “แขกในงานดูชอบมากๆ พวกเขาใช้เวลาเดินดูการประดับของแต่ละโต๊ะด้วย” เราไปดูกันว่าแต่ละโต๊ะจะพิเศษแค่ไหน

 

disney-wedding-table-centerpieces-6 disney-wedding-table-centerpieces-7 disney-wedding-table-centerpieces-8 disney-wedding-table-centerpieces-13 disney-wedding-table-centerpieces-1 disney-wedding-table-centerpieces-3 disney-wedding-table-centerpieces-4 disney-wedding-table-centerpieces-5

 

เห็นแล้วก็อยากไปร่วมงานด้วยเลยเนี่ย อิจฉาแขกที่ไปงานนี้จริงๆ

emo-99

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply