Vans ปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ มาในลวดลาย Toy Story กระเป๋าตังในมือมันสั่นไปหมด!!!

#เหมียวสามสี เชื่อว่าหลายๆ คนชอบซื้อรองเท้าดองไว้ที่บ้านเยอะๆ จนเต็มตู้ไปหมด โดยเฉพาะสาวกของเท้าผ้าใบเวลาเห็นรุ่นใหม่ๆ ออกมาทีไรเป็นต้องมือไม้สั่นอยากได้

และครั้งนี้ Vans ก็ทำออกมาเอาใจสาวกรองเท้าและคนที่รักในการ์ตูน Pixar ด้วยการเข็นรองเท้ารุ่นใหม่ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Vans และ Pixar โดยทำออกมาเป็นลวดลายของการ์ตูน Toy Story สุดน่ารัก ใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

หลายคนอาจจะคิดว่าเด่นๆ ก็มีแต่บัซ ไลท์เยียร์ หรือไม่ก็วู้ดดี้ แต่จริงๆ แล้วเขาออกแบบให้ทุกตัวละครมีบทบาทในรองเท้านี้เยอะแยะมากมาย ทั้งแฮม สลิงกี้ด็อก เร็ก และอีกมากมาย ซึ่งการดีไซน์ก็น่ารักไม่แพ้กันเลย

บางคู่ก็สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด หรือถ้ายังไม่สาแก่ใจ เขาก็มีหมวก กระเป๋า เสื้อผ้าในแบบของ Toy Story มาให้อีก เราไปดูกันว่าคุณจะต้านทานความน่ารักนี้ได้มากแค่ไหน

 

toy-story-sneakers-vans-5 toy-story-sneakers-vans-9 toy-story-sneakers-vans-10 toy-story-sneakers-vans-12 toy-story-sneakers-vans-13 toy-story-sneakers-vans-22 toy-story-sneakers-vans-24 toy-story-sneakers-vans-25 toy-story-sneakers-vans-26

 

สำหรับคนที่กระเป๋าเงินพร้อมแล้วก็ต้องรอไปก่อนนะ เบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะวางขายในราคาเท่าไร เพราะว่าทางเว็บไซต์จะเปิดขายในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ใครเล็งๆ ไว้ก็เจ้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ vans.com

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply