คุณแม่ผู้เคยแท้งลูกไปถึง 6 คน เก็บภาพช่วงเวลาอันสุดประทับใจ ขณะตั้งครรภ์ลูกคนใหม่

Jessica Mahoney คุณแม่จากรัฐคอนเนตทิคัต ผู้ที่สามารถผ่านเรื่องราวอันเลวร้ายมาได้ เพราะเธอต้องทุกข์ทรมานจากการแท้งลูกถึง 6 คน ในการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 7 เธอก็ประสบความสำเร็จคลอดลูกชายคนแรกได้

จนในที่สุดเธอก็ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอีกครั้ง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันที่แสนงดงาม เธอจึงได้เชิญช่างภาพนามว่า JoAnn Marrero มาเก็บภาพสุดประทับใจเหล่านี้เอาไว้

 

jessica-mahoney1

 

โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพในขณะที่คุณแม่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางควันสีรุ้งสีสันสวยสดใส ที่แสดงให้เห็นถึงประกายแห่งความหวังที่เกิดขึ้นในครอบครัวของเธอ

“น่าเสียดายที่ลูกๆ ที่จากไป 6 คน ไม่ได้อยู่ฉลองในครั้งนี้ การสูญเสียและภาวะมีบุตรยาก ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในที่มืดและโดดเดี่ยว ฉันหวังว่าเรื่องของฉัน จะช่วยให้คนอื่นรู้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไป เด็กคนนี้เป็นลูกคนที่สองของพวกเรา ส่วนลูกชายคนแรกของเราชื่อ Corbin” Jessica กล่าว

 

jessica-mahoney2

 

การคลอดก่อนกำหนด เป็นภาวะแทรกซ้อนที่พบบ่อยที่สุดของการตั้งครรภ์ในหมู่ผู้หญิง โดยอัตราการคลอดก่อนกำหนดจะอยู่ที่ประมาณ 10% ถึง 20% เลยทีเดียว  ซึ่งถ้าหากยิ่งคลอดก่อนกำหนดมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งเกิดอันตรายต่อแม่ และเด็กมากขึ้นเท่านั้น

 

jessica-mahoney3

 

เมื่อครอบครัวของคุณเกิดปัญหา ก็จงดูเรื่องราวของคุณแม่คนนี้เอาไว้เป็นตัวอย่าง เพราะถึงแม้ว่าเธอจะสูญเสียลูกๆ ไปถึง 6 คน

แต่เชื่อเถอะว่าวันหนึ่งคุณก็จะสามารถผ่านปัญหาอันเลวร้ายเหล่านั้นมาได้ พร้อมทั้งได้พบกับชีวิตอันแสนสดใส และสวยงามเหมือนกับครอบครัวของเธอ

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Pebblesandpolkadotsphotography และเฟซบุ๊ค Pebbles and Polka Dots Photography

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply