ไอเดีย ‘กระดาษโน๊ตกันน้ำได้’ เอาใจคนชอบคิดอะไรเจ๋งๆ ขึ้นมาได้ เวลาอาบน้ำ..!!

สำหรับคนที่ชอบคิดสร้างสรรค์ หาไอเดียเจ๋งๆอยู่เสมอ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงเคยเป็นกันบ้างแหละ ไม่รู้ทำไมไอเดียเจ๋งๆมักจะผุดขึ้นมาตอนที่เรากำลังขับรถเพลินๆบ้าง หรือไม่ก็อาบน้ำสบายๆ มันเป็นเรื่องน่าแปลกเนาะ

และถ้าขับรถอยู่แล้วดันปิ๊งความคิดดีๆออกเราก็พอจะจอดรถ และหากระดาษมาจดได้ แต่ถ้าเป็นตอนกำลังอาบน้ำล่ะ จะให้เดินตัวเปียกออกไปจด กระดาษก็คงเปียกแย่ กลายเป็นปัญหาทู๊กกกที

 

แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้ว การที่เราต้องจดอะไรซักอย่างในขณะที่มือเปียกจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะ ‘AquaNotes’ กระดาษโน๊ตที่ดูธรรมดามาคู่กับดินสอ

ดูเผินๆก็ไม่มีอะไร แต่มันเจ๋งตรงที่ว่ากันน้ำได้เนี่ยละ โอ้วสุดยอดไปเลย

 

1

 

เจ้าของไอเดียสินค้าเจ๋งๆแบบนี้ เดิมทีเค้าก็เป็นคนที่ชอบครุ่นคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยในระหว่างอาบน้ำอยู่เสมอ แต่พอจะออกมาจดใส่ในกระดาษเท่านั้นแหละ เปียกบ้าง ขาดบ้าง กลายเป็นปัญหาสุดๆ

ทีนี้พี่แกเลยคิดว่ามันเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆ ที่เชื่อว่าเจอกันหลายคน แกจึงลองผิดลองถูกกลายมาเป็นสินค้า ‘AquaNotes’ ชุดกระดาษโน๊ตกันน้ำ พร้อมดินสอกันน้ำ

 

มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงิน ฟ้า และสีแดง แล้วแต่ความชอบเลยจ้า

0

 

แต่เห็นแบบนี้ไม่ได้มีแต่กระดาษโน๊ตเปล่าๆเท่านั้นนะที่วางขาย เพราะเค้าจะเปลี่ยนการอาบน้ำให้เป็นเรื่องสนุกด้วยเกมส์ฝึกสมองอย่าง หาคำศัพท์ หรือเขาวงกฏ แบบนี้อาบไปเพลินกับการเล่นเกมส์ไปแน่ๆ

2

 

ส่วนกล่องสีน้ำเงินเข้ม เค้าก็บอกว่าเป็นแบบกันน้ำพิเศษ สามารถลุยไปได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะนั่งเครืองบิน ขี่เรือ ลงน้ำ กลางสายฝน หรือจะเขียนใต้น้ำก็ได้อีกด้วย!!

4-tile

 

เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ก็ใช้ดีซะขนาดนี้ อย่างน้อย #เหมียวบ็อบ ก็ต้องขอซื้อมาเก็บไว้บ้างแล้วล่ะ ส่วนราคาก็ไม่แพงมาก สามารถสั่งซื้อผ่าน Amazon ได้เลย เพียง 280 บาท ต่อ 1 ชุด มี 40 แผ่น (อยากได้ค่าโฆษณาจัง)

 

 ถ้ายังไม่เชื่อว่าของเค้ากันน้ำได้จริงๆ ตามไปดูคลิปโฆษณากันเลย ฮ่าๆๆๆ

 

เพราะไอเดียดีๆมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกสถานที่ และการจดบันทึกคือสิ่งสำคัญ เป็นสินค้าที่เราขอยกนิ้วให้ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ

emo-136

ที่มา: Myaquanotes

Comments

Leave a Reply