น่ากินมาก!! 10 ‘ป๊อกกี้’ รุ่นพิเศษ รสชาติที่หาซื้อไม่ได้ในไทย แบบนี้ต้องหามาลองแล้ว

คงไม่มีใครไม่รู้จักขนมอัดแท่งเคลือบรสจากญี่ปุ่น ที่รู้จักกันในชื่อ ‘ป๊อกกี้’ ซึ่งปกติแล้วในบ้านเราหลักๆ ก็มีอยู่ไม่กี่รสชาติเท่านั้นเอง

และด้วยความที่ว่ามันอร่อย ใครๆก็ชอบ เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินก็ยิ่งดีเนี่ยแหละ ทำให้บริษัทกูลิโกะ มักจะสรรหารสชาติใหม่ๆออกมาวางขายเสมอ และนี่คือ 10 รสชาติแปลกใหม่ ที่แน่นอนว่าหาซื้อตามร้านทั่วไปในไทยเราไม่ได้แน่นอน สงสัยงานนี้คงต้องฝากเพื่อนซื้อเอาแล้วแหละ

 

1. Brazilian Pudding

แค่ชื่อก็แปลกแล้ว สำหรับประเทศอื่นที่วางขายรสชาตินี้จะถูกเรียกว่า ‘Flan’ แต่ถ้าชาวญี่ปุ่นจะเรียกว่ารสชาติแบบพุดดิ้งของชาวบราซิล

แท่งป็อกกี้ถูกเคลือบด้วยความหวานจากนม พร้อมสัมผัสรสชาติช็อคโกแลตที่ถูกเคลือบทับอีกชั้น แบบนี้ต้องหามาลองให้ได้แล้ว!!!

1

 

2. Tsubu Tsubu สตรอว์เบอร์รี่

‘Tsubu Tsubu’ แปลว่า กรุบกรอบ และนี่คือจุดเด่นของป็อกกี้รสชาตินี้ ถึงแม้ว่ารสชาติสตรอว์เบอร์รี่จะมีมานานแล้ว แต่การเพิ่มความกรุบกรอบเข้าไป ทำให้มันอร่อยและน่ากินขึ้นอีกเยอะ

2

 

3.Banana Dessert

จะไม่ให้น่ากินได้ยังไงล่ะ พี่แกเล่นเคลือบด้วยรสชาติของกล้วย และเคลือบทับด้วยช็อคโกแลตอีกทีหนึ่ง อย่างที่เรารู้กันนั่นแหละว่า กล้วยผสมกับช็อคโกแลต เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีเหลือเกิน

ดูตัวอย่างบนกล่องมันสิ….อยากจะลองขบเคี้ยวดูซักครั้งจริงๆ

3

 

4. Tropical

ถ้าใครที่เอียนกับความหวานของช็อคโกแลตจนแทบเลี่ยนแล้ว เราขอแนะนำรสรวมผลไม้ ประกอบไปด้วยส่วนผสมของ มะม่วง สัปปะรด และกลิ่นผลไม้อีกนานาชนิด

เค้าว่ากันว่าถ้าได้ลิ้มลองแล้ว จะรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในบรรยากาศชายทะเลแบบแคริบเบียนกันเลยทีเดียว!!

4

 

5. Giant Rainbow

ถือว่าเป็นป็อกกี้รุ่นโคตรพิเศษเลยก็ว่าได้ ขนาดแท่งของมันยาว 28 ซม. (เกือบเท่าหนึ่งไม้บรรทัด) อีกทั้งยังเต็มไปด้วยแท่งป็อกกี้หลากสีสัน ออกโทน 7 สี ไล่สีกันเป็นสีรุ้ง หลากรสชาติ

ถ้ากูลิโกะจะทำออกมาได้คัลเลอร์ฟูลขนาดนี้ มีเหรอคนชอบของหวานอย่างเราๆจะไม่พลาด มีใครอยากหิ้วมาฝากแก๊งเหมียวบ้างมั้ย?

5

 

6. Panda

บอกตรงๆว่าเห็นแล้วไม่กล้ากิน เพราะเจ้าแพนด้ามันน่ารักเหลือเกิน อยากจะซื้อมาเก็บไว้ถนุถนอมให้เหมือนกับดูแลแมวเหมียว

รสชาติของไวท์ช็อคโกแลตเคลือบบนแท่งคุกกี้สีเข้ม ทำออกมาได้เข้ากับธีมแพนด้าสุดๆ ทั้งน่ารักน่าชัง สาวๆทั้งหลายต่างอยากได้กันใช่มั้ยเอ่ย

6

 

7. Kurogoma

รวมทุกอย่างที่มันเป็นความดำ ใครที่ชอบสีดำรับรองว่าฟินเวอร์~ เพราะทางผู้ผลิตได้รวมรวบวัตถุดิบทุกอย่างที่เป็นสีดำมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น ถั่วเหลืองดำ ข้าวดำ เมล็ดสนสีดำ และผลควินซ์สีดำ

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารวมของดำไว้ขนาดนี้ รสชาติจะออกมาเจ๋งขนาดไหน ใครที่ได้ไปญี่ปุ่นอย่าลืมซื้อมาฝากกันน๊าาา

7

 

8. Kakure Momojiri

เห็นครั้งแรกก็เกิดอาการงงทันที ตกลงนี่มันขนม หรืออะไรกันแน่? แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะนี่คือป๊อกกี้รสลูกพีช อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

8

 

9. Green Tea Mousse

เพราะการกินขนมรสชาติชาเขียวเฉยๆ มันธรรมดาเกินไป ทางบริษัทกูลิโกะยกระดับการเสพชาเขียวไปอีกขั้น ด้วยการผลิต ‘ป๊อกกี้’ รสชาติชาเขียวที่เพิ่มความพิเศษเข้าไปด้วยการใส่ รสชาติความนุ่มนวลแบบครีมเข้าไป

ทั้งหมดจึงออกมาเป็น ชาเขียวมูส (คล้ายกับช็อคโกแลตมูส) ละมุน นุ่มลิ้น ในแบบของชาเขียวญี่ปุ่น หูยยยยเห็นแล้วอยากกินอ่ะ

9

 

10. Peach Decorer

เหนือระดับไปอีกขั้น กับการกินป๊อกกี้รสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงแม้ว่าเราจะได้เห็นป๊อกกี้รสผลไม้มามากแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าสำหรับอันนี้มันแตกต่างออกไป

ด้วยรสชาติของผลพีช ผสมกับความหอมหวาน กลมกล่อมอย่างลงตัว นี่มันไม่ใช่แค่ขนมธรรมดาๆ แต่เป็นเหมือนดั่งผลงานศิลปะ รับรองว่าลิ้นของคุณจะสุนทรีย์เหมือนการได้เสพศิลป์เลยทีเดียว

10

 

ทำไมมันถึงน่ากินขนาดนี้นะ…แอบเสียใจที่ไม่มีขายในไทย ว่าแต่จะมีคนใจดีซื้อมาฝากแก๊งเหมียวมั้ยน๊าาาา

emo-123

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply