อึ๊บเพื่อโลก… แคมเปญ ‘ถุงยางอนามัยเพื่อสิ่งแวดล้อม’ ซื้อแล้วได้ช่วยปลูกป่ารักษ์โลก!!

สัตว์โลกและการสืบพันธุ์เป็นของคู่กัน แต่สำหรับมนุษย์อย่างเราๆมันมากกว่านั้น เพราะมีเรื่องของความสุขเกิดขึ้นระหว่างการ ตื้ดดด…!! (โดนเซ็นเซอร์)

ความสุขส่วนตัวก็เรื่องหนึ่ง การอยากช่วยเหลือสังคมก็เรื่องหนึ่ง แต่จะให้ทำไงได้ในเมื่อชีวิตสังคมยุคใหม่ มันช่างวุ่นวายและเร่งรีบ ต้องแข่งกับเวลาในทุกๆวัน แล้วแบบนี้จะเอาเวลาที่ไหนไปปลูกต้นไม้ช่วยโลก?

11

 

ปัญหานี้จะหมดไป เพราะนวัตกรรมสุดล้ำ ที่เรารู้สึกว่ามันสมควรที่จะได้รับการจัดจำหน่ายในทุกๆประเทศทั่วโลก มันได้เกิดขึ้นแล้วกับ ‘ถุงยางอนามัยเพื่อสิ่งแวดล้อม’

พอได้ยินชื่อแล้วเกิดอาการงงกันบ้างมั้ย ถุงยางอนามัยเนี่ยนะ มันจะเพื่อสิ่งแวดล้อมได้ไง ในเมื่อเราใช้เสร็จก็ทิ้งไป (คงไม่มีใครเก็บไว้ใช่ป่ะ?)

 

66

 

รู้กันหรือไม่ว่าทุกๆปี มีต้นไม้กว่า 3 พันล้านต้น ถูกตัดเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งท่าทีของพื้นที่สีเขียวที่หลงเหลืออยู่ในโลกของเรา ก็ดูน้อยลงไปเรื่อยๆ

และแน่นอนว่า คนรุ่นใหม่อย่างเราๆก็อยากจะช่วยเหลือ ถ้าหากว่ามันไม่ไกลตัว และลำบากเกินไป เพราะลำพังแค่เรื่องงาน เรื่องเรียนก็เครียดมากพออยู่แล้ว ณ บัดนี้เราได้มาถึงทางออกที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว…

 

ถุงยางอนามัยเพื่อปกป้องผืนป่า

(แถมยังบางพิเศษมากๆด้วยนะ อิอิ)

22

 

“นี่คือโอกาสดีสำหรับทุกท่าน กับการจ่ายเงินเพื่อซื้อสิ่งของที่จำเป็นจริงๆ แถมยังได้ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมด้วยในเวลาเดียวกัน” โดย The Huffington Post

ถึงแม้ว่าถุงยางอนามัยยี่ห้อนี้จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ขอให้ทุกท่านรับประกันได้เลยว่า ปลอดภัยจริง เพราะวัสดุทำมาจากยางพาราแท้ ซึ่งเป็นวัสดุแบบเดียวกับยี่ห้อชื่อดังอื่นๆที่คนนิยมใช้กัน

ทั้งยังเคลมอีกว่า พื้นผิวนุ่มสบาย บางสุดๆถึง 0.065 มม. ขนาดความกว้างประมาณ 52 มม. (ไซส์นี้คนไทยใช้ได้แน่นอน) อีกทั้งยังได้รับการการันตีจากทางการสหรัฐฯอีกด้วย

 

34

 

คุณสมบัติครบถ้วนตรงตามมาตรฐานขนาดนี้ ทางผู้ผลิตยังฝากบอกมาอีกด้วยว่า ราคาก็ไม่ได้แพงกว่ายี่ห้ออื่นแต่อย่างใด เพียงกล่องละ 280 บาทเท่านั้นเอง 1 กล่องบรรจุไปด้วยถุงยาง 12 อัน

เท่ากับว่าด้วยราคานี้ คุณจะได้ ซะบะละฮึ่มกับแฟนสาวตั้ง 12 ครั้ง (จนฟ้าเหลืองกันเลยทีเดียว) แถมยังได้ปลูกต้นไม้ให้โลกนี้อีก แต่ต้นไม้ไม่ได้งอกมาจากถุงยางหรอกนะ เพียงแต่ว่านี่เป็นแคมเปญเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือการฟื้นฟูป่าไม้

และที่สำคัญ รายได้ทั้งหมดหลังหักต้นทุน 100% จะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิ ‘Trees, Waters and People’ เพื่อฟื้นฟูป่า และแหล่งน้ำตามธรรมชาติ

สำหรับใครที่สนใจก็ตามไปสั่งซื้อได้เลยที่เว็บไซต์ Condomfortrees รับรองว่างานนี้มีแต่ได้กับได้ชัวร์!!

 

55

 

แบบนี้สงสัยหนุ่มๆคงมีมุกใหม่มาล่อลวงแฟนสาว…เธอๆเราไปปลูกต้นไม้กันมั้ย? ฮ่าๆๆๆๆ

emo-131

ที่มา: Condomfortrees

Comments

Leave a Reply