‘Krato Beard’ เครื่องประดับสุดเก๋ไก๋สำหรับชาวหนวด ช่วยยกระดับความคูลให้สูงขึ้นไปอีก!!

ต้องขอบอกเลยว่าตอนนี้เทรนด์การไว้หนวดนั้นกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ในวันนี้ #เหมียวหง่าว ก็เลยอยากจะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเครื่องประดับสุดเก๋ไก๋ ที่ทำขึ้นมาให้ชาวหนวดโดยเฉพาะ

Krato Milano เป็นผู้ออกแบบสินค้าแบรนด์ Krato Beard ที่ต้องบอกเลยว่าล้ำมากๆ และคงจะถูกใจคนมีหนวดๆ หลายๆ คนเลยทีเดียวล่ะ

 

1

 

เนื่องจากว่าปัจจุบันนี้เทรนด์การไว้หนวดนั้นกำลังกลับมาฟีเวอร์อีกครั้ง จากผลงานวิจัยชี้ให้เห็นว่ากระแสของหนวดนั้นเริ่มเคลื่อนไหวอย่างรุนแรงมากในช่วงครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ากระแสของมันกำลังแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

 

2

 

ก็เลยกลายมาเป็นเครื่องประดับสำหรับติดหนวดเพื่อเพิ่มความสวยงามและน่าดึงดูดให้กับหนวดของแต่ละคน ประกอบไปด้วยรูปทรงที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไปทั้งรูปหัวกะโหลก สมอเรือ หรือรูปคริสตัล เหมาะกับสไตล์โหดของหนุ่มหน้าหนวดสุดๆ

 

3

 

คุณ Krato นั้นต้องใช้เวลาในการพัฒนาและออกแบบเจ้าเครื่องประดับหนวดนี้มานานเป็นปีเลยล่ะ ทั้งคอนเซ็ปต์ รูปแบบ และเจ้าตัวคลิปที่จะทำหน้าที่ในการยึดติดกับหนวด โดยเฉพาะอย่างหลังนี่ยากกว่าเพื่อนเพราะต้องทำให้การสวมใส่นั้นรู้สึกสบาย ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ

 

4

 

จนได้รูปแบบออกมาเป็นเกลียว วิธีใส่ก็ง่ายๆ ก็แค่เอามาวางไว้ที่หนวดแล้วก็หมุนเป็นเกลียวเหมือนไขสกรูแค่นี้ก็สำเร็จ และจากที่เขาลองให้หลายๆ คนทดลองใช้ดูแล้วเสียงตอบรับก็บอกว่าสวมใส่บายมาก ไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด

 

5

 

และเหล่าหนุ่มหนวดที่ได้ทดลองใช้งานเจ้า Krato Beard แล้ว ก็รู้สึกว่ามันเจ๋งมากและอยากให้คนไว้หนวดทั่วโลกได้ลองใช้บ้าง

 

6

 

โดยตอนนี้สินค้ากำลังอยู่ในขั้นการระดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter อยู่ หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถร่วมระดมทุนพร้อมกับพรีออเดอร์ได้เลย เป็นเงินจำนวนประมาณ 1,084 บาท แล้วจะได้สินค้าเป็นการตอบแทน หรืออยากจะร่วมทุนมากกว่านั้นก็ได้ จะได้ของที่เยอะกว่าและมีความพรีเมี่ยมมากกว่า

 

7

 

ลองไปชมคลิปโฆษณาของเจ้าเครื่องประดับ Kato Beard แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าเจ้าเครื่องประดับชนิดนี้คงจะถูกใจชาวหนวดหลายๆ คนเลยล่ะ ฮร่า

emo-136

ที่มา : หมีแพนด้าขี้เบื่อ

Comments

Leave a Reply