รู้จัก 3 นักแสดง “แก๊งลำเจียกตอนเด็ก” เล่นใหญ่อินเนอร์แรง จนโด่งดังไปชั่วข้ามคืน

กระแสตอบรับมาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ หลังจากที่เราได้นำเสนอความแร๊งงงงของ “แก๊งลำเจียกตอนเด็ก” ที่มาเปิดตัวในละครเรื่องนาคีเพียงแค่ซีนเดียว ก็ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ เลยก็ว่าได้

ซึ่งฉากที่ได้รับความสนใจ และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือฉากที่เด็กๆ 4 คนได้ปะทะฝีปากกันชนิดที่ว่าอินเนอร์แต่ละนางนั้นมาเต็ม ส่วนแอคติ้งก็แรงแบบฉุดไม่อยู่จนต้องขอปรบมือรัวๆ ให้

และหลังจากที่เราได้เห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงของแก๊งลำเจียกตอนเด็กกันไปแล้ว ครั้งนี้ #เหมียวขี้อ้อน ก็เลยอยากจะพาแฟนๆ ทุกคนมารู้จักกับน้องๆ ทั้ง 3 คนซะหน่อยดีกว่าเนอะ…

 

dara-dek10

 

มาเริ่มจากคนแรกกันเลยดีกว่า สำหรับเด็กหญิงดวงกมล ศรีหนองหว้า หรือน้องแพรว อายุ 10 ปี ผู้รับบทเป็น ลำเจียกตอนเด็กนั่นเอง

เพราะหลังจากที่ละครได้ออนแอร์ไปเพียงแค่ตอนแรก เธอก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมไม่น้อยเลยละ

 

dara-dek1

 

หลายคนคงพอจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องแพรวกันมาพอสมควรแล้ว เพราะเธอนั้นได้ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งละคร หนังสั้น ภาพยนตร์โฆษณา รวมไปถึงงานถ่ายแบบ

dara-dek3

 

นอกจากนี้ น้องแพรว ยังมีผลงานละครที่น่าติดตามอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น “บัลลังค์รักคู่จิ้น” ที่รับบทเป็น “นกกระจิ๊บ”  ทางช่อง 3 ตอนนี้ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังรอคิวลงจออยู่

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือ “ลูกหลง” ที่รับบทเป็นพะเพื่อน ทางช่อง 7 ซึ่งในตอนนี้กำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่จ้า…เท่านั้นยังไม่พอเธอยังมีผลงานการแสดงที่รอให้แฟนๆ ติดตามอีกมากมายทั้ง สาปดอกสร้อย และยายกะลา ตากะลี

 

dara-dek2

 

สำหรับผลงานที่สร้างชื่อให้น้องแพรวมากที่สุด ก็คงจะเป็นหนังสั้นเทิดพระเกียรติเรื่อง “ยายบุญญมา” โยเรื่องนี้ทำให้น้องแพรวได้พูดภาษาอีสานทั้งเรื่องอีกด้วย เรียกได้ว่าเด็กน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปติดตามผลงาน และพัฒนาการในด้านการแสดงของน้องแพรว สามารถคลิกเข้าไปตามลิงค์ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย น้องแพรว ดวงกมล ศรีหนองหว้า  

emo-131

ตามมาติดๆ กับ เด็กหญิงกชพร ภู่อร่าม หรือน้องขวัญข้าว อายุ 7 ปี ที่รับบทเป็น ชบาตอนเด็ก ซึ่งทางเราต้องบอกเลยว่ากระแสของน้องขวัญข้าว ที่หลายคนพูดติดปากว่า “น้องเสื้อเหลือง” มาแรงมากจริงๆ

dara-dek5

 

เพราะหลังจากที่หลายๆ คนได้เห็นบทบาทการแสดงที่มาพร้อมกับอินเนอร์แบบจัดเต็มของน้องขวัญข้าว งานนี้เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจบรรดาแฟนๆ กันยกใหญ่

dara-dek4

 

อีกทั้งลีลาท่าทางการแสดงของเธอก็กินขาด ไม่ว่าจะเป็นท่าชี้นิ้ว และท่าการท้าวเอว บอกเลยว่าแม้แต่แต้ว ณฐพร นางเอกของละครเรื่องนี้ยังต้องขอชิดซ้าย

dara-dek6

 

และคนสุดท้ายเด็กหญิง ปาริตา กิจนิธิประมวล หรือน้องมิ้นต์ วัย 10 ปี รับบทเป็น ซ่อนกลิ่น ที่เพิ่งได้มารับเล่นละครเป็นครั้งแรก แต่บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอไม่น้อยหน้าใครเลยละ

dara-dek7

 

นอกจากนี้ น้องมิ้นต์ยังมีผลงานอื่นๆ ที่ให้บรรดาแฟนๆ คอยติดตามอีกด้วย เพราะในตอนนี้เธอได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลาง ในการประกวดงานเดินแบบรายการ top model thailand รุ่น super junier

dara-dek8

 

ที่สำคัญ นอกจากผลงานการแสดงแล้ว น้องมิ้นต์ยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการเล่นมวยไทย รวมไปถึงการเต้นอีกด้วย

dara-dek

 

หากใครที่ชื่นชอบน้องมิ้นต์ ก็อย่าลืมส่งแรงเชียร์แรงใจไปให้เธอกันน้า ตอนเด็กยังเก่งขนาดนี้ บอกเลยว่าโตมาต้องอนาคตไกลแน่นอน

เรียกได้ว่ามาเปิดตัวแค่แป๊บเดียว ก็กลายเป็นที่รู้จัก และได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ ต้องขอยกให้เลยจ้า

emo-136

ข้อมูล และรูปภาพจากเฟสบุ๊ค กรณ์พงศ์ กิจนิธิประมวล, ทองประภา ศรีหนองหว้า และ น้องขวัญข้าว กชพร ภู่อร่าม

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply