“แก๊งลำเจียกตอนเด็ก” ซีนเดียวได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ โดยเฉพาะน้องเสื้อเหลืองชนะเลิศ!!

หลังจากที่ลงจอฉายตอนแรกไปในวันจันทร์ ที่ 26 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ก็ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “นาคี”

ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เคน ภูภูมิ” ซึ่งแน่นอนว่าฝีมือในการแสดงของพระนางทั้งคู่นั้น ก็ได้รับความชื่นชมจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างมาก

 

haha2

 

และนอกจากคู่พระนางแล้ว อีกหนึ่งฉากที่ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนละครไม่แพ้กันก็คือ ฉากที่แก๊งลำเจียกตอนเด็ก ต่อปากต่อคำกับ คำแก้ว

โดยหลายๆ คนได้โฟกัสไปที่เด็กผู้หญิงเสื้อเหลือง เพราะคุณเธออินเนอร์มาเต็มซะเหลือเกิน ทั้งการแสดงท่าทางการท้าวเอว ที่แม้แต่นางเอกแต้วยังยอมสยบ!!

 

สำหรับใครที่พลาดยังไม่ได้ดู เรามีคลิปมาฝากด้วยนะ

 

งานนี้บอกเลยว่าอินเนอร์ของคุณน้องได้ใจคนดูไปเต็มๆ ถึงขนาดทั้งในเฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ต่างก็พากันแซวแบบขำๆ กันยกใหญ่ พร้อมติดแฮชแท็ก #นาคี อีกด้วย เรียกได้ว่าแค่ลงฉายตอนแรกก็มาแรงแซงโค้งไปซะแล้ว

haha1

haha4

 

และนี่ก็คือความเห็นส่วนหนึ่งจากแฟนๆ ละครบางส่วน ที่พูดถึงน้องเสื้อเหลืองด้วย

haha5

 

แน่นอนว่าทุกคนโฟกัสไปที่น้องเสื้อเหลือง

1

2

 

เพราะน้องตีบทแตกกระจายยยยยยยย

4

 

แถมแอบแซวว่าคำแก้วนี่จะต้อมีอะไรเกี่ยวข้องกับแฮรี่แน่ๆ

5

 

haha6

 

สุดท้ายที่ให้สามผ่านก็คือ แต้วนี่แหละ งามเลอค่าเหลือเกิน

3

 

เรียกได้ว่านอกจากตัวของนักแสดงทั้งเด็ก และผู้ใหญ่จะสามารถชนะใจคนดูได้แล้ว อีกสิ่งที่หลายคนอดพูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เทคนิคในการเล่าเรื่อง, ฉาก CG, เสื้อผ้าหน้าผมต่างๆ, มุมมองกล้องก็ดูสวยงาม อีกทั้งยังสามารถถ่ายทอดวัฒนธรรมของคนอีสานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ถือเป็นอีกหนึ่งละครไทยที่น่าติดตามมากๆ เลยทีเดียว เพราะแค่ลงจอฉายเพียงตอนแรกก็ถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลแล้ว สมกับการที่หลายคนรอคอยมากจริงๆ

emo-136

ภาพจาก ใต้เตียงดารา, ไม่ประสงค์ออกนาม

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply