สุดยอดคุณแม่สาว ลดน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม สามารถทวงหุ่นสวยๆ กลับคืนมาได้!!

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2559 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยเรื่องราวของ Natalie Burtina คุณแม่วัย 23 ปีจากรัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่เคยมีน้ำหนักตัวมากถึง 135 กิโลกรัม ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เธอไม่อยากมองเห็นสภาพของตัวเองในกระจก

จนในที่สุด คุณแม่ในวัย 23 ก็ได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ โดยการตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะลดน้ำหนักให้ได้ และแน่นอนว่าความพยายามของเธอ ก็ได้นำมาสู่ผลแห่งความสำเร็จ

 

natalie-burtina1

 

หลังจากที่ Natalie ตั้งครรภ์ลูกคนแรก น้ำหนักตัวของเธอก็ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกอึดอัด อีกทั้งเธอยังมีปัญหาความดันโลหิตสูงในระหว่างตั้งครรภ์ด้วย

โดยภายหลังจากที่คลอดลูก เธอต้องรับภาระหนักในเรื่องของการเลี้ยงดูลูก การทำงานต่างๆ นานา จึงทำให้เธอไม่มีเวลาในการดูแลตัวเอง

 

natalie-burtina2

 

จนในที่สุด เธอทนกับสภาพที่เป็นอยู่ไม่ไหว และหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ โดยการลดน้ำหนักอย่างจริงๆ จังๆ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการเดินออกกำลังวันละ 2 กิโลเมตร รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

 

natalie-burtina3

 

แม้ว่าในช่วงแรกๆ มันอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบากไปสักนิด แต่เธอก็พยายามลุกขึ้นสู้ให้ถึงที่สุด

natalie-burtina4

 

นอกจากนี้ Natalie เข้าไปออกกำลังกายในยิม 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ พร้อมทั้งออกกำลังกายที่บ้านควบคู่ไปด้วย เท่านั้นยังไม่พอเธอยังปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน โดยการดื่มน้ำวันละมากๆ ทานผักผลไม้ และเนื้อสัตว์ออร์แกนิกอีกด้วย

 

natalie-burtina5

 

ว้าวววว!! เธอดูดีขึ้นมากๆ เลย

natalie-burtina6

 

จากคุณแม่ที่รูปร่างอ้วนมีน้ำหนักมากถึง 135 กิโลกรัม ตอนนี้น้ำหนักของเธอเหลืออยู่ที่ 75 กิโลกรัมเท่านั้น นั่นหมายความว่าน้ำหนักของเธอหายไปกว่า 60 กิโลกรัมเลยทีเดียว

 

natalie-burtina7

natalie-burtina8

 

“เพียงแค่คุณเริ่มต้นทำมัน คุณจะรู้สึกดีขึ้นมาก ถ้าวันไหนที่ฉันเครียดจริงๆ ฉันได้พบแล้วว่าการออกกำลังกายสามารถช่วยได้ มันก็เหมือนกับได้รับการบำบัดเลยละ” Natalie Burtina กล่าว

 

natalie-burtina9

 

สำหรับใครที่ท้อแท้ในเรื่องการลดน้ำหนัก ก็สามารถนำเรื่องราว และเคล็บลับง่ายๆ ของคุณแม่คนนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักของคุณได้นะ เพียงแค่มีความมุ่งมั่น และความพยายาม แค่นี้ผลสำเร็จก็ตามมาแล้วจ้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply