สาวตามหนุ่มที่เก็บมือถือตัวเองได้ เตรียมปลดล็อคเอาไปใช้เอง บอกหน้าตาเฉย “ลืมไว้ได้ไงอะ”

เทคโนโลยีสมัยนี้มันมีราคาแพงและหรูหราขึ้นเรื่อยๆ จนใครก็อยากที่จะเป็นเจ้าของมัน หากคุณลืมหรือทำมันหล่นหายที่ไหนล่ะก็ คงเป็นเรื่องยากมากที่จะได้คืน ยิ่งเป็น iPhone ด้วยยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย…
0

 

เช่นเดียวกับเรื่องราวของพริตตี้สาว คุณปุ๋ย ณพิชญา น้อยทรง และน้องสาว ที่ออกไปเที่ยวที่เซ็นทรัลเมืองพัทยา แต่ดันลืมมือถือ iPhone6 ไว้ที่ตู้เกม เมื่อกลับไปดูก็ไม่พบร่องรอยอีกแล้ว

พวกเธอจึงใช้แอพฯ Find My iPhone ออกตามหาสัญญาณมือถือว่าอยู่ที่ไหน จึงพบว่ามีคนเก็บไปได้แล้วขับรถวนอยู่ในตัวเมือง

 

1-2

 

แม้จะโทรศัพท์ไปหาแต่คนที่เก็บได้กลับไม่ยอมรับสายและยังปิดเครื่องหนีไปดื้อๆ โชคดีที่เธอล็อคเครื่องไว้ทำให้ไม่สามารถปลดล็อคได้ง่ายๆ

หลังจากที่ออกตามหาตัวกันมานานเกือบชั่วโมง พวกเธอก็ตามจนเจอคนที่เก็บได้บริเวณร้านซ่อมมือถือและพบว่าเป็นผู้ชายและผู้หญิงร่างท้วม 2 คน

 

1-3

 

เมื่อสอบถามไปยังคนที่เก็บได้ว่าทำไมถึงนำมือถือของพวกเธอไปให้กับร้านซ่อมมือถือ เจ้าตัวจึงตอบว่า “ก็ผมจะเอาไปใช้ผมเจอ ผมก็ไม่รู้ จะปลดล็อคเอาไปใช้หน่อยเหอะ ผมไม่รู้ว่าของใคร ผมจะปลดล็อคใช้อยู่แล้วเนี้ยะ”

แต่หลังจากที่ยืนพูดคุยกันได้สักพัก ฝ่ายชายก็คืนมือถือให้กับเจ้าของและขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปในที่สุด

 

และนี่คือบทสนทนาระหว่างที่เธอทวงมือถือคืนจากคนที่เก็บได้ (ใครดูคลิปไม่ได้ให้กดที่นี่นะ)

ดูคนแล้งน้ำใจ!!! อีดอก สมน้ำหน้าเอาไปไม่ได้ติด icloud ร้านปลดล้อคให้ไม่ได้ ?
เรื่องคือน้องสาวปุ๋ยลืม iPhone6 ที่เซ็นทรัลชั้น6ตรงที่เล่นเกมส์ เราก็ตาม Find my iphone จ้างพี่วินตาม วนไปมาแถวพัทยาใต้เกือบชั่วโมง ตามมันติดๆตลอดเส้นทาง คงขับวนหาร้านเพื่อปลดล้อคโทรศัพท์อยู่หลายร้าน และสุดท้ายมันก็ปิดเครื่อง เราก็เครียดเลยทีนี้จะตามไปต่อยังไง ก็พยามมองหาว่าตรงแถวนั้นมีร้าน โทรศัพท์อยู่หรือเปล่า?
มองไปมาเห็นมีคนอยู่ใน ร้านเก่งมือถือพัทยาใต้ เป็นผู้ชายกับชะนีอ้วนกำลังเดินออกมาจากในร้านแล้วถือโทรศัพท์ของเราอยู่ ก็เลยรีบเข้าไปถามมันว่าเจอ โทรศัพท์ใช้มั้ย?!!
#เรื่องเป็นไงดูคลิปเอา
#ไม่คืนแล้วยังมาว่ากูที่หลังอย่าลืมอีก
#กูไม่แจ้งความก็ดีละทะเบียนรถมีนะจ้ะ
#ดูไว้ว่าเราควรมีสติเวลาทำอะไร
#แชร์วนไปเป็นอุทาหรณ์หลายคนอาจไม่ได้คืนแบบนี้
#มาว่ากูทีหลังก็อย่าลืมแบบนี้ก็ได้หรอ
#กูลืมกูผิดหรอมาสั่งสอนกูอี๊กก

โพสต์โดย Napichaya Noisong บน 24 กันยายน 2016

 

จะสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ตาม เวลาใช้มือถือแล้วต้องเก็บเข้ากระเป๋าให้ดีๆ นะ เพราะนับวันมันยิ่งมีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่ต้องการของทุกๆ คน

ส่วนคนที่คิดจะขโมยของคนอื่นก็พึงระลึกไว้เสมอว่าเทคโนโลยีเดี๋ยวนี้มันก้าวไกลจนตามตัวได้ภายในเวลาไม่นานแล้ว กรรมตามติดจรวดนะเออ

emo-130

ที่มา Napichaya Noisong

Comments

Leave a Reply