ศิลปินแม่ลูก เปลี่ยน “ก้อนหิน” ธรรมดา เป็นงานศิลปะน่ารัก แล้วแอบไปตั้งตามที่ต่างๆ ในเมือง…

ผลงานศิลปะมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด ประติมากรรม หรือการนำผักผลไม้มาประยุกต์ให้กลายเป็นผลงานอาร์ตแบบสวยๆ

นอกจากนี้ “ก้อนหิน” ธรรมดาๆ ก็สามารถนำมาสร้างเป็นงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ได้เช่นกัน เหมือนดังเช่นผลงานของศิลปินนามว่า Aaron Zenz และลูกๆ ที่ได้นำก้อนหินมาเพ้นท์เป็นรูปใบหน้าตัวการ์ตูนน่ารักๆ หลากหลายอารมณ์

เขาและลูกได้ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้เป็นเวลากว่า 1 ปี และใช้ก้อนกินทั้งหมดกว่า 1,000 ก้อนเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะทำให้สวยน่ารักแล้ว ทุกก้อนจะมีก้อนที่เป็นคู่กันอีกด้วย

จุดประสงค์ก็เพื่อนำ 500 ก้อนไปตั้งไว้ที่พิพิธภัณฑ์เด็ก ให้เด็กๆ เก็บไป และอีก 500 ก้อนซ่อนไว้ตามที่ต่างๆ ในเมือง เพื่อตกแต่งให้สวยงาม และให้เด็กๆ ไปตามหาก้อนคู่กันในเมืองให้เจอ สร้างการผจญภัยน่ารักๆ ขึ้นมานั่นเอง…

 

ก้อนหินกว่า 1,000 ที่ถูกนำมาสร้างเป็นผลงานศิลปะให้เป็นรูปใบหน้าตัวการ์ตูนแสนน่ารัก

wow1

 

ผลงานของลูกๆ ยังถูกนำไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์เด็ก เพื่อให้ผู้คนได้ชื่นชมศิลปะของเด็กๆ เหล่านี้

wow2

 

พวกเขายังได้นำผลงานศิลปะของตัวเองไปซ่อนไปตามจุดต่างๆ ในเมืองแกรนด์แรพิดส์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อผู้คนได้ค้นหาและถ่ายรูปเก็บไว้เหมือนกับตามหา “โปเกม่อนโก” เลยละ

wow3

wow4 wow5 wow6 wow7 wow8 wow9 wow10 wow11 wow12 wow13 wow14 wow15

 

เป็นผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ และสวยงามมากๆ เลยทีเดียว นอกจากจะเด็กๆ จะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังทำให้พวกเขาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply