เจ๋งสุดๆ!! ศิลปินเปลี่ยนเพื่อนสัตว์ตัวน้อยของ ‘เจ้าหญิงดิสนีย์’ ให้กลายเป็น ‘โปเกม่อน’

เมื่อกล่าวถึง ‘การ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์’ แล้ว คงเป็นการ์ตูนสุดโปรดของใครหลายๆ คน นั่นเพราะว่ามันเป็นเรื่องราวที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นแบบนั้นบ้าง ทั้งวิถีชีวิต ปราสาทแสนสวย ธรรมชาติที่งดงาม เพื่อนตัวน้อย และเจ้าชายสุดหล่อ

เช่นเดียวกันกับ ‘โปเกม่อน’ ที่เป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลายๆ คนเช่นเดียวกัน กับเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอกที่ไล่ล่าตามจับโปเกม่อนในรูปแบบต่างๆ

แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าหากเราลองนำทั้งสองเรื่องนี้มารวมกัน โดยเปลี่ยนเหล่าเพื่อนสัตว์ตัวน้อยของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ให้กลายเป็นโปเกม่อน จะเป็นตัวอะไรกันบ้างนะ? เราลองไปชมพร้อมๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

The Litte Mermaid

1

 

นี่เป็นผลงานของ Wilberth Gonzalez ศิลปินชาวนิวยอร์ก ที่ทำการเปลี่ยนโฉมเหล่าเพื่อนสัตว์ของเจ้าหญิงดิสนีย์ให้กลายเป็นโปเกม่อนที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน

 

Cinderella

2

 

โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฮชแท็ก #mystylechallenge จาก Instagram ที่เป็นการแข่งขันกันออกแบบตัวละครจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ มารวมกันเป็นตัวละคร 1 ตัว

เขาก็เลยตัดสินใจที่จะจับเจ้าหญิงดิสนีย์กับโปเกม่อนมารวมกัน และก็กลายมาเป็นผลงานที่ดูเหมือนจะเข้ากันได้อย่างลงตัวดังที่เพื่อนๆ จะได้เห็นต่อไปนี้แหละ…

 

Tangled (Rapunzel)

3

 

Mulan

4

 

Pocahontas

5

 

Aladdin

6

 

Sleeping Beauty

7

 

Snow White และคนแคระทั้ง 7

8

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่ามันช่างเข้ากันได้ดีซะจริงๆ นึกว่าเป็นเรื่องเดียวกันซะอีกนะเนี่ย ฮร่า

emo-136

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามผลงานของศิลปินก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ Wilberth Gonzalez ได้เลยจ้า

ที่มา : borepanda

Comments

Leave a Reply