ไม่มีไรมาก!! ก็แค่ ‘David Beckham’ ใส่กางเกงในตัวเดียววิดพื้นบนหลังเปียโนสุดหรู

เมื่อกล่าวถึง ‘David Beckham’ แล้ว สาวๆ ที่เป็ฯแม่ยกหลายคนคงจะรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะหน้าตาหล่อเหลาแบบขั้นเทพแล้ว ยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่มีฝีมือดีสุดๆ

นอกจากนี้เขายังขึ้นชื่อในเรื่องของความเซ็กซี่อีกด้วย ทั้งรอยสักบนเรือนร่างที่เป็นต้นแบบให้กับรอยสักของใครหลายๆ คน และหุ่นที่แสนจะเพอร์เฟคเลิศเลอนั่นอีก

และเมื่อวานที่ผ่านมา คุณพ่อ Beckham ของเราก็ได้ทำการโชว์วิดพื้นใส่เพียง ‘กางเกงใน’ แค่ตัวเดียว บนหลังเปียโนสุดหรู จนทำให้แฟนๆ หลายคนถึงกับเลือดกำเดาไหลเป็นทางยาวเลยทีเดียวล่ะ

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา David Beckham ได้ทำการโพสต์คลิปโชว์การวิดพื้นลงบนอินสตาแกรม เพราะถูกท้ามาจากผู้กำกับ Guy Ritchie ให้ทำกิจกรรม Challenge ที่เชื่อว่า #22PushUpChallenge

1

 

โดยผู้ถูกท้าจะต้องทำการวิดพื้นทุกวันติดต่อกัน 22 วัน เพื่อให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันการฆ่าตัวตายของเหล่าทหารผ่านศึก

2

 

ส่วนการวิดพื้นที่เป็นประเด็นนั้นเกิดขึ้นในวันที่สอง เพราะว่าจู่ๆ Beckham ก็โผล่มาพร้อมกับร่างที่เปลือยเปล่าสวมใส่กางเกงในตัวเดียว เรียกน้ำลายของเหล่าแม่ยกได้เป็นอย่างดี

3

 

ในคลิปดูเหมือนเขาจะพูดอะไรซักอย่างก่อนทำการวิดพื้น แต่เชื่อเลยว่าหลายๆ คนไม่ค่อยได้ให้ความสนใจซักเท่าไหร่หรอก นั่นก็เพราะว่าอย่างอื่นมันดูน่ายั่วยวนมากกว่ายังไงล่ะ

ทั้งหน้าตาอันแสนหล่อเหลา รอยสักที่เป็นเอกลักษณ์ บนหลังเปียโนสุดหรู ล้อมรอบไปด้วยขวดไวน์แดง พร้อมกับเสียงเพลงคลอเบาๆ ไปด้วย

4

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นมีผู้ให้ความสนใจมากมายโดยมียอดไลค์พุ่งสูงขึ้นไปถึง 6.2 ล้านครั้งเลยทีเดียวล่ะ (หากใครอยากเข้าไปชมคลิปแบบเต็มๆ ก็คลิกเข้าไปดูที่อินสตาแกรม davidbeckham ได้เลยจ้า)

 

หากใครยังไม่หนำใจก็ไปชมภาพของ David Beckham ในชุดชั้นในกันให้จุใจไปเลยดีกว่า…

 

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

แหม่ กะอิแค่ใส่กางเกงในวิดพื้นยังมีคนกดไลค์มากมายมหาศาลซะขนาดนี้

จะดังไปไหนเนี่ย!! ฮร่า

emo-131

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply