กลุ่มคุณย่าสุดเฟี้ยวจากญี่ปุ่น รวมตัวตั้งทีม​ “เชียร์ลีดเดอร์” โชว์ลีลาจนได้เปิดงานใหญ่!!

เมื่อนึกถึงเชียร์หลีดเดอร์ หลายคนก็คงจะเห็นเป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นสาวสวย ที่มาเต้นเชียร์ และให้กำลังใจเหล่านักกีฬาที่กำลังทำการแข่งขัน

แต่สำหรับแก๊งเชียร์ลีดเดอร์สไตล์ปอมปอมจากญี่ปุ่น ที่เราจะพาแนะนำให้รู้จักในวันนี้ บอกเลยว่าพวกเธอนั้นไม่ธรรมดา เพราะแก๊งนี้เขามีอายุเฉลี่ยอยู่กันที่ 70 ปีเลยนะ เรียกได้ว่ารุ่นใหญ่กันทั้งน้านนนน

สำหรับเชียร์หลีดเดอร์กลุ่มนี้ มีกำเนิดขึ้นมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยมี ฟุมิเอะ ทานาโกะ คุณย่าในวัย 80 ปี ผู้เป็นหัวหน้าและผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์หลีดเดอร์ขึ้นมานั่นเอง

 

japanese-cheerleader1

 

ย้อนกลับไปในวัย 53 ปี คุณย่าฟุมิเอะได้ไปศึกษาที่รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เห็นสาวๆ เชียร์หลีดเดอร์อเมริกัน นั่นทำให้เธอเกิดนึกถึงอดีตขึ้นมา และอยากย้อนกลับไปเป็นเชียร์หลีดเดอร์อีกครั้ง

ดังนั้น คุณย่าจึงได้ชวนเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบการเชียร์ มาร่วมเข้าแก๊งเชียร์หลีดเดอร์รุ่นใหญ่ โดยประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมดกว่า 28 คนเลยทีเดียว แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 20 ปี แต่เชียร์หลีดเดอร์กลุ่มนี้ก็ยังคงสตรองสุดๆ

 

japanese-cheerleader2

 

นอกจากความสนุกแล้ว กิจกรรมดีๆ ที่คุณย่าได้ก่อตั้งขึ้นมานี้ ยังช่วยส่งผลให้สุขภาพ และจิตใจของผู้สูงอายุดีขึ้น โดยในแต่ละสัปดาห์เหล่าสมาชิกจะมารวมตัวกัน พร้อมกับแต่งชุดเชียร์สวยๆ มาโชว์พลังการเชียร์กันอย่างสนุกสนาน

 

japanese-cheerleader3

 

ที่สำคัญ พวกเธอยังเคยถูกเชิญให้ไปแสดงในโอกาสครบรอบ 20 ปี การแข่งขันเชียร์หลีดเดอร์ญี่ปุ่นประจำปี สร้างสีสันและความสุขให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากเลยละ

 

มารับชมคลิปวีดีโอกันเลย

ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

 

เรียกได้ว่านอกจากจะทำให้สุขภาพร่างกายของพวกเธอแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลให้กลุ่มผู้สูงอายุใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply