ญี่ปุ่นเจ๋ง นำชุดกิโมโนมาประยุกต์ใหม่ เพื่อความทันสมัยและความเซ็กซี่สำหรับสาวๆ

แทบจะทุกประเทศบนโลก ต่างมีชุดเครื่องแต่งกายที่บ่งบอกถึงวัฒนธรรมและประเพณีของตนเอง หรือที่เรียกกันว่าชุดประจำชาตินั่นเอง

และถ้าหากพูดถึงชุดประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น ก็คงหนีไม่พ้นชุดกิโมโน ไม่ว่าคุณจะมาจากประเทศไหน และหากได้ไปเยือนแดนอาทิตย์อุทัยแล้ว การถ่ายรูปตนเองใส่ชุดกิโมโน ถือว่าเป็นหนึ่งใน ‘ทู ดู ลิสต์’ ของคนส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้

 

แต่คราวนี้บริษัทผลิตและออกแบบเสื้อชื่อดังในญี่ปุ่น ผู้ที่เคยออกแบบชุดชั้นในเซเลอร์มูนและโปเกม่อนมาแล้ว อย่าง Peace John ได้ออกไอเดียผลิตชุดชั้นในตัวใหม่ออกมา

ซึ่งชุดชั้นในแบบใหม่ที่นำออกมาวางขายนี้ ได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆ จากกลุ่มลูกค้าในญี่ปุ่น โดยเป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนชุดกิโมโน นำมาประยุกต์ให้กลายเป็นชุดชั้นในสุดแสนจะเซ็กซี่ชุดนี้

 

11

 

จะเห็นได้ว่ามีการนำวิธีการวาดลายดอกไม้ แบบเดียวกับบนชุดกิโมโน มาใส่ลงในชุดชั้นใน ซึ่งนอกเหนือจากความเซ็กซี่แล้ว ยังดูทันสมัยสวยงามอีกด้วยแฮะ

ทั้งนี้ทางบริษัทก็ไม่ได้ผลิตแต่ชุดชั้นในเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แถมยังออกแบบชุดคลุมพร้อมลายดอกไม้ที่ดูสวยงามเพื่อความเข้ากันกับชุดชั้น

 

22

 

แค่เสื้อผ้าสองชิ้นนี้ ก็ทำให้สาวๆ ดูเอ็กซ์และเซ็กซี่ขึ้นมามากแล้ว แต่แค่นั้นยังไม่พอเพราะคอลเล็คชั่นทั้งหมด ยังมีปิ่นปักผมอีกด้วย เพื่อที่จะได้ตรงกับคอนเซ็ปท์การนำของเก่ามาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ ทั้ง 3 ชิ้น ต่างเป็นอะไรที่ดูเข้ากันได้ดีสุดๆ

 

33

เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าต้องถูกอกถูกใจสาวๆ ทั้งหลายแน่นอน ถ้าใครอยากได้ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ผู้ผลิตโดยตรง Peach John สนนราคาเพียงชุดละ 5,480 เยน (ประมาณ 1,800 บาท) เท่านั้นเอง

 

 พอเห็นสาวนางแบบคนนี้ใส่แล้วบอกตรงๆเลยว่าชอบมาก ชอบจนกำเดาไหลเลยแหละ!!!!

44444

 

เห็นแล้วก็ต้องยกนิ้วให้กับความเจ๋งของญี่ปุ่น กับการนำชุดประจำชาติมาครีเอทใหม่ ให้ดูเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

emo-131

ที่มา: RocketNews24

Comments

Leave a Reply