ศิลปินสาว สร้างผลงานภาพวาดคนดังด้วยศิลปะจาก “รอยจูบ” สวยงาม และเหมือนจริงสุดๆ

ผลงานศิลปะเกิดจากจินตนาการสุดสร้างสรรค์ของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึง “ลิปสติก” ก็สามารถนำมาสร้างให้กลายเป็นงานศิลปะสุดเจ๋งได้เช่นกัน

Alexis Fraser ศิลปินสาวจากโตรอนโต ผู้ที่ได้ทำการวาดภาพบรรดาศิลปินดังไม่ว่าจะเป็น Scarlett Johansson, Frank Sinatra, หรือ Sophia Loren ขึ้นมาได้อย่างสวยงาม

ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าวิธีการวาดของเธอนั้น ไม่ได้ใช้พู่กัน ดินสอ หรือปากกาเหมือนศิลปินคนอื่นๆ แต่เธอวาดมันขึ้นมาด้วยรอยจูบของตัวเอง จึงทำให้เกิดเป็นภาพวาดสุดเจ๋ง เหมือนที่หลายๆ คนกำลังเห็นกันอยู่นี้ยังไงล่ะ!!

 

wow1

 

Alexis เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการวาดภาพสีน้ำมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เธออยากจะให้ผลงานออกมาแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ดังนั้น เธอจึงปิ๊งไอเดียผลงานศิลปะจากรอยจูบนี้ขึ้นมา

สำหรับผลงานภาพวาดเหล่านี้ เกิดจากการที่เธอทาลิปสติกลงบนริมฝีปาก จากนั้นก็บรรจงค่อยจูบ จูบ จูบ แล้วก็จูบลงบนผืนผ้าใบ จนกว่าจะได้ภาพตามที่เธอต้องการ (ปากจะชามั้ยเนี่ย)

 

wow2

 

โดยส่วนใหญ่แล้วภาพเหล่านี้จะเกิดจากรอยลิปสติกบนปากของเธอทั้งหมด แต่ก็มีการใช้ลิปสติกจากแท่งมาตกแต่งรายละเอียดเพียงส่วนน้อยเท่านั้น

 

wow3

 

ภาพของคนดังอย่าง Frank Sinatra และ Sophia Loren ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก เธอจะใช้เวลาในการวาดเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แต่ถ้าหากเป็นภาพขนาดใหญ่ บางครั้งเธอต้องใช้เวลานานถึงสัปดาห์

ดังเช่นภาพวาดสวยๆ ของ Marilyn Monroe ที่วาดขึ้นในปี 2014 โดยเธอใช้เวลาในการวาดนานถึง 4 วัน และหมดลิปสติกไปถึง 2 แท่งเลยทีเดียว

 

wow4

 

ภาพของดาราสาวสวย Scarlett Johansson

wow5

 

นอกจากความสวยงามแล้ว เธอยังสามารถวาดขึ้นมาได้เหมือนจริงอีกด้วย

wow6

 

ลองมาชมคลิปวีดีโอของเธอกัน

 

คุณสามารถเข้าไปรับชม และติดตามผลงานเจ๋งๆ ของเธอได้ที่ alexisfraserและ facebook ของเธอได้เลยจ้า

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply