เจ้าหนูวัย 12 ยืนขวางม็อบที่ต่อต้าน ‘เกย์’ เหตุเพราะอยากปกป้อง ลุงเขาที่เป็นเกย์…

ต้องใช้ความกล้าขนาดไหนถึงจะทำได้ถึงขนาดนี้ ยิ่งเป็นเด็กน้อยในวัยแค่ 12 ปีด้วยแล้ว อาจเรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตของเจ้าหนูเลยก็เป็นได้…

หนึ่งในภาพอันทรงพลังที่สุดของสัปดาห์นี้ ท่ามกลางการเดินขบวนของกลุ่มต่อต้านเกย์ เพศที่สาม และการแต่งงานระหว่างเพศเดียวกันนับหมื่นคนที่มาชุมนุมเดินพาเหรดบนท้องถนนของเมือง Celaya ประเทศเม็กซิโก!!!

นักข่าวสามารถจับภาพหนูน้อยคนหนึ่งที่มายืนเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ชุมนุม พร้อมกางแขนออกมาเพื่อขวางเอาไว้…

ภาพนี้ถูกถ่ายโดยนักข่าวท้องถิ่นที่มีชื่อว่า Manuel Rodriguez โดยภายหลังได้ทราบมาว่าเด็กน้อยคนนี้อยู่กับคุณลุงของเขาที่เป็นเกย์ และนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมครั้งนี้

 

ภาพถ่ายของเด็กน้อยวัย 12 ผู้หยุดมวลมหาประชาชนนับหมื่นคน!!

1

 

Manuel Rodriguez นักข่าวผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ‘ตอนแรกผมคิดว่าเด็กน้อยเข้าไปทำเพื่อถ่ายรูปเล่นๆ เท่านั้น ที่จริงแล้วเขาทำแบบนั้นเพราะต้องการปกป้องคุณลุงของเขา เขาเกลียดความเกลียดชังของผู้คนที่มีต่อเพศที่สาม’

โดยการเดินขบวนต่อต้านในครั้งนี้จัดขึ้นโดยองค์กร National Front for the Family สาเหตุก็เพราะว่าการเสนอกฎหมายอนุญาตให้เพศเดียวกันสามารถแต่งงานได้ของประธานาธิบดี President Enrique Pena Nieto ที่กำลังเป็นข้อถกเถียงอยู่ในตอนนี้…

 

เป็นเจ้าหนูที่ใจกล้าจริงๆ ลองนึกภาพตามสิถ้าคุณเป็นเจ้าหนูคนนี้จะไปอยู่กลางถนนหรือเปล่า!? แต่เค้าทำทั้งหมดนี้ไปก็เพื่อปกป้องคนที่เขาเคารพรักเช่นกัน

emo-160

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply