น่ารักฟรุ้งฟริ้ง!! แฟชั่นรองเท้าเอาใจทาสแมว ได้แรงบันดาลใจจากเซเลปเหมียวใน IG เลยนะ

“แมว” ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นสุดๆ เลยก็ว่าได้ และไม่เพียงแต่พวกมันจะได้กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของคนญี่ปุ่นเท่านั้น

แต่สินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้จิปาถะ รวมไปถึงรองเท้า ส่วนหนึ่งก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้องเหมียวเช่นกัน แถมสินค้าเหล่านั้นก็ได้รับความนิยมไม่น้อยซะด้วยสิ!!

 

popular-japanese-instagram-cat1

 

ในวันนี้เราจะขอมานำเสนอ Mash x Randa รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Randa ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาได้อย่างสวยงาม น่าดึงดูด ชวนทำให้บรรดาสาวๆ ทั้งหลายๆ กรีดร้อง และอยากจับจองมาเป็นเจ้าของกันเป็นแถว

 

popular-japanese-instagram-cat2

 

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นรองเท้าที่มีรูปทรงสวย น่าใช้แล้ว เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า รองเท้ารุ่น Mash x Randa ที่เห็นกันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mash เจ้าเหมียสุดฮอตจากญี่ปุ่น สายพันธุ์ Exotic Shorthair วัย 2 ขวบตัวนี้เลยจ้า…

 

popular-japanese-instagram-cat3

 

นอกจากความน่ารักแล้ว บอกเลยว่ามันเป็นแมวที่ไม่ธรรมดา เพราะนี่คือหนึ่งในเซเลปเหมียวจากญี่ปุ่น ที่โด่งดังในอินสตาแกรม ซึ่งมีคนเข้าไปติดตามมันมากถึง 182,000 คนแล้ว

 

popular-japanese-instagram-cat4

 

สำหรับ Mash x Randa เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ารุ่นลิมิเตด ที่ได้ทำการผลิตออกมาในรูปแบบรองเท้าส้นเตี้ย และรองเท้าส้นแบนนำเสนอในสองโทนสีคือ สีเบจ และสีครีม

นอกจากนี้ ยังถูกเพิ่มความน่ารักเข้าไป ด้วยการประดับตุ๊กตารูปหัวของเจ้า Mash ติดลงบนตัวรองเท้าแบบเก๋ๆ พร้อมประดับด้วยขนเฟอร์สุดฟรุ้งฟริ้ง ส่งให้ตัวรองเท้าดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

 

popular-japanese-instagram-cat5

 

โดยรองเท้ารุ่น Mash x Randa มาพร้อมกับกล่อง และถุงผ้าสุดพิเศษที่เป็นภาพของเจ้าเหมียว Mash อีกด้วย

popular-japanese-instagram-cat6

 

อยากได้กันไหมเอ่ย

popular-japanese-instagram-cat7

 

ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของละก็ ต้องอดใจรออีกนิดนะจ๊ะ เพราะรองเท้า Mash x Randa จะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2559 โดยคุณสามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ randa และในช้อปแบรนด์ Randa ทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยจ้า

ส่วนใครที่อยากติดตามเจ้าเหมียว Mash ก็ไปตามลายแทงนี้กันได้เลยจ้า

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply