ช่างภาพชวนสาว 15 คน มาถ่ายภาพระหว่าง “ถึงจุดสุดยอด” เพื่องานอาร์ตแบบธรรมชาติ

[บทความต่อไปนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป]

 

ผลงานภาพถ่ายที่ทุกๆ คนกำลังจะได้ชมต่อไปนี้เป็นผลงานของช่างภาพที่ชื่อว่า Albert Pocej ผู้หลงไหลการถ่ายภาพมานานกว่า 10 ปี ในช่วงก่อนหน้านี้เขาก็ถ่ายภาพทั่วๆ ไปเช่นวิว คน สัตว์ สิ่งของ

แต่จู่ๆ วันหนึ่งเขาก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับไอเดียสุดแปลก เพราะเขาอยากจะถ่ายภาพของหญิงสาวขณะ “ถึงจุดสุดยอด” เพื่อบันทึกสีหน้าของสาวๆ ในขณะนั้น เหมือนเป็นการทดลองชิ้นหนึ่ง

 

1

 

ในเมื่อมีไอเดียแปลกขนาดนี้ สิ่งแรกที่นาย Albert ต้องกังวลเลยก็คือ เขาจะหานางแบบได้ที่ไหน!? ในตอนแรกเขาเขียนอีเมล์ไปหาทุกๆ คนที่เขารู้จัก

ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่จะมีปฏิกิริยากลับมาอยู่ 2 แบบ คือแบบแรก สาวๆ จะตอบกลับมาว่า “ใจไม่กล้าพอ” ส่วนอีกกลุ่มไม่มีการตอบกลับใดๆ นั่นก็หมายความว่าพวกเธอได้ปฏิเสธแล้ว

 

2

 

แต่ในท้ายที่สุดแล้วเขาก็สามารถหานางแบบมาได้ทั้งหมด 20 คน ที่พร้อมจะถ่ายแบบสุดสยิวกิ้วกับเขา แต่ดูเหมือนว่าในระหว่างที่พวกเขาถ่ายแบบกันอยู่จะมีสาวๆ บางคนไม่เข้าใจคอนเซ็ปต์ของการถ่าย

บางคนพยายามออกท่าทางมากกว่าปกติ ซึ่งมันไม่ใช่ความธรรมชาติที่เขาต้องการ หรือบางคนอาจจะแสดงท่าทีที่ไม่ผ่อนคลายมากพอ จึงต้องมีการตัดภาพออกไปบางส่วน

 

3

 

สุดท้ายแล้วเหลือนางแบบที่สามารถนำภาพมาใช้ได้ 15 คน โดยนาย Albert บอกว่าพวกสาวๆ ถึงจุดสุดยอดจริงๆ ระหว่างที่กำลังถ่ายภาพ ทำให้ภาพที่ได้ออกมาเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ตามธรรมชาติและผ่อนคลายที่สุด

 

4

.

5

.

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

.

12

.

13

.

14

 

ใครสนใจภาพถ่ายของตา Albert ก็ไปติดตามกันต่อได้ที่เฟซบุ๊ก Albert Pocej Photography หรือเว็บไซต์ pocej.com ได้เลยนะ

 

แม้ว่าภาพชุดนี้จะดูวาบหวิวไปหน่อย แต่มันก็คือธรรมชาติิอีกด้านหนึ่งของมนุษย์

ที่ไม่ค่อยจะถูกหยิบมาพูดถึงนั่นเอง

emo-139

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply