ชายหนุ่มยื่นมือเข้าช่วยพ่อแม่มือใหม่ ที่ลูกน้อยร้องไม่หยุดระหว่างไฟลท์บิน เล่นเอายิ้มทั้งเครื่อง!!

เรื่องราวน่ารักๆ นี้เกิดขึ้นบนสายการบินแห่งหนึ่ง ถึงจะเป็นเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารรายอื่นๆ บนเครื่องและชาวเน็ตได้อย่างมากมายเลยล่ะ…

แน่นอนว่าการพาลูกน้อยเดินทางบนเครื่องบิน มันเป็นอะไรที่ยากลำบาก ยิ่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยแล้ว หากลูกร้องขึ้นมา นอกจากจะต้องกังวลว่าลูกเป็นอะไรรึเปล่า ยังต้องเกรงใจผู้โดยสารคนอื่น เพราะคงไม่มีใครชอบเสียงเด็กร้องดังแน่ๆ

คุณพ่อแม่มือใหม่ที่มีเหตุจำเป็นต้องพาลูกเดินทาง แต่เจ้าหนูก็ร้องลั่นขึ้นมา ไม่ได้หิว ผ้าอ้อมก็เปลี่ยนแล้ว แต่ทำไมถึงยังร้องล่ะ ทั้งสองคนทำอะไรไม่ถูก จะเปิดหาข้อมูลในเน็ตก็ไม่ได้เพราะอยู่บนเครื่องบิน และแน่นอนมันรบกวนผู้โดยสารคนอื่นอย่างมาก

 

แต่แล้วชายหนุ่มคนนี้ก็เดินเข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

1

 

รายละเอียดในโพสต์จากเพจของ GAFollowers – Everything Georgia เขียนไว้ว่า

‘ไฟลท์เที่ยวไปจอร์เจีย ชายหนุ่มนิรนามเดินมาใกล้ๆ กับคุณแม่มือใหม่ เขามาช่วยปลอบประโลมลูกของเธอที่กำลังร้องไห้อยู่ เพราะเธอเป็นผู้หญิงท้องและต้องเดินทางด้วยตัวคนเดียว’

‘เขาเดินไปเดินมาเกือบตลอดไฟลท์เพื่อช่วยเหลือคุณแม่มือใหม่คนนั้น ราวกับว่าเจ้าหนูคนนั้นเป็นลูกของเขาเองเลยทีเดียว’ จากโพสต์

(ไฟลท์จาก Minneapolis ไปยัง Georgia นั้นใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว)

 

Angela Byrd หนึ่งในผุ้โดยสารกล่าวว่า ‘ฉันรู้สึกปลาบปลื้มใจมากๆ จนน้ำตาซึมเลยล่ะที่ได้เห็นการกระทำดังกล่าว เห็นได้ชัดเลยว่าทุกๆ ที่บนโลกของเรานั้นยังมีคนดีอยู่’

 

นอกจากนี้เรื่องนี้ก็เป็นที่ประทับใจมากคนผู้คนกดไลค์และแชร์ออกไปมากมายนับพันครั้ง

11445

 

หลายๆ คนพอได้ยินเด็กๆ ร้องไห้บนเครื่องบินแล้วก็คงจะรำคาญ แต่ชายหนุ่มคนนี้ดูสถานการณ์ว่าไม่มีใครช่วยเหลือคุณแม่ และเข้าไปช่วยเธอตลอดไฟลท์ ยอดหัวจิตหัวใจจริงๆ #จ่าสิบเหมียว ขอยกนิ้วให้แรงๆ เลยจ้าาา!!

emo-136

 

ที่มา: MetroGAFollowers – Everything Georgia 

Comments

Leave a Reply