14 คำขอแบบสเปเชียลที่เหล่า ‘นักร้องดัง’ รีเควสจากผู้จัดคอนเสิร์ต เมื่อพวกเขาต้องไปแสดง…!!

ในการแสดงคอนเสิร์ตแต่ละครั้งของเหล่าดาราดังและนักร้องนักแสดงนั้น แน่นอนว่าทางผู้จัดต้องเตรียมสิ่งของที่เหล่าสตาร์รีเควสเข้ามาตามที่พวกเขาต้องการ เพราะว่าเป็นการพาพวกเขาออกไปข้างนอกเพื่อแสดงตามสถานที่ต่างๆ

วันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มีสิ่งของแปลกๆ ที่เหล่านักร้องดังระะดับโลกเขารีเควสทางผู้จัดกันเข้ามา ซึ่งข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ BusinessInsider (และแน่นอนก็ต้องจัดให้พวกเขาอย่างปฏิเสธไม่ได้)

ลองมาดูกันเลยว่าแต่ละคนจะขออะไรกันบ้าง

 

Beyoncé

สิ่งที่เธอต้องการแล้วหลักๆ ก็อยากให้อุณหภูมิของห้องเธอนั้นอยู่ที่ 25.5 องศาเซลเซียส น่องไก่ปรุงรสด้วยพริกไทยป่น เทียนหอมกลิ่นกุหลาบ และห้ามมีโค้กมาอยู่ใกล้ๆ เพราะเธอมีสัญญากับทางเป็ปซี่นั่นเอง

นอกจากนั้นก็มี…โต๊ะจัดเลี้ยงที่ปูด้วยผ้าสีขาว บร็อคโคลี่อบกระเทียม ถั่วเขียวปรุงรส ผักโขมปรุงรส น้ำดื่ม Aquafina ซึ่งครึ่งนึงอุณหภูมิห้อง และครึ่งหนึ่งที่แช่เย็น ชุดน้ำชาร้อน เครื่องเล่นซีดี และไฟแช็กสำหรับจุดเทียนไข

1

 

Adele

ทุกๆ ครั้งที่เธอไปคอนเสิร์ตจะต้องมีบุหรี่ Marlboro Lights ไวน์แดงคุณภาพเยี่ยม ช้อนเหล็ก 6 คันด้วยกัน และเธอห้ามไม่ให้มีน้ำผึ้งออแกนิคในห้อง

และนอกจากนี้ก็จะมีน้ำแร่อุณหภูมิห้อง 12 ขวด กาต้มน้ำร้อน 1 กา เหยือกน้ำชา 6 เหยือก ล้างและเช็ดแห้งเรียบร้อย หมากฝรั่ง ไฟแช็กสำหรับจุดบุหรี่ ชุดผลไม้ทั้งกล้วย แอปเปิ้ล องุ่น และเบอร์รี่ (ห้ามมีผลไม่ที่มีกรดไซตริก) สลัดไก่ แซนด์วิช (ห้ามมีมะเขือเทศ น้ำส้มสายชู และพริก)

2

 

Kanye West

อาจจะแปลกๆ ไปหน่อย แต่เขาต้องการเก้าอี้สำหรับช่างทำผม วาสลีนทาปาก รองเท้าอาบน้ำ สุราปริมาณมหาศาล และล่าสุดเขาต้องการเครื่องปั่นสเลอปี้ที่ผสมโค้ก เหล้า Hennessy เหล้า Grey Goose และน้ำมะนาวลงไปด้วย

นอกจากนี้ก็มีโยเกิร์ต ถั่ว 1 ถ้วย ถั่วพิตาชิโออบเกลือ หมากฝรั่ง ซอสพริกเผ็ดร้อน ไม้จิ้มฟัน ว้อดก้า เตกิล่า และเบียร์ไฮเนเก้นอีก 4 แพ็ค

3

 

Rihanna

ผ้าตกแต่งกำแพงทั้งห้อง พรมลายเสือดาวขนาดใหญ่และทำความสะอาดแล้ว (เธอชอบเดินเท้าเปล่า) และเทียนหอมกลิ่นที่เธอชอบ Archipelago Black Forest

ห้องของเธอนั้นต้องอยู่ในระดับแสงที่ค่อนข้างสลัวเพื่อความผ่อนคลาย เครื่องปรับความชื้น และแจกันสี่เหลี่ยมพร้อมกับดอกทิวลิปสีขาว

4

 

Katy Perry

ห้ามมีดอกคาร์เนชั่นในห้องของเธอเด็ดขาด!! ส่วนของอื่นๆ หลักๆ แล้วต้องมีสตรอว์เบอร์รี่และเหล้า Santa Margarita Pinot Grigio

ในห้องต้องมีการจัดดอกไม้สดแบบสวยๆ แบบหลากหลายสีสันแต่ในส่วนผสมของการจัดดอกไม้นั้นต้องไม่มีดอกคาร์เนชั่น แผ่นฮักกี้ล้างมือ 1 กล่อง Crudités อาหารสุขภาพ ขนม Pretzel ซัลซ่า 1 ขวด ชิปสำหรับจิ้ม ชาคาร์โมไมล์และมิ้นท์ น้ำผึ้งคุณภาพเยี่ยม และหลอดดื่มน้ำพลาสติก

5

 

Sir Paul McCartney

ด้วยการที่เป็นคนรักสัตว์ เขาแบนการใช้สินค้าจากสัตว์ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นขน เนื้อ และต้องมีไม้ประดับอยู่ในห้องเตรียมตัวของเขา

โคมไฟระย้าที่ทุกๆ หลอดจะต้องมีปุ่มหรี่ไฟ ของทั้งหมดที่ใช้จากในห้องจะต้องไม่เป็นการเบียดเบียนชีวิตสัตว์ หรือห้ามมีขนสัตว์ต่างๆ (แม้จะเป็นไยสังเคราะห์ก็ตาม) มีไม้ประดับในห้อง ดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบขาวและแดง และผ้าขนหนูสะอาด 20 โหล!!?

6

 

Mariah Carey

ไม้ประดับต้นสูง 8 ต้น เทียนวานิลลา แจกันดอกกุหลาบขาว ผ้าสวยๆ ตกแต่งประดับประดากำแพงทั้งห้อง อุณหภูมิของห้องต้องอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส โซฟาสำหรับนั่ง 3 ที่ โดยสีต้องเป็นสีพื้นๆ เท่านั้น น้ำ Fiji 12 ลิตร ไวน์ขาว Chardonnay 3 ขวดใหญ่ โค้ก 1 โหล โค้กไร้น้ำตาลอีก 1 โหล โซดา 6 ขวด(Pellegrino) เครื่องดื่มโปรตีนอีก 1 โหล แก้วไวน์แดง 6 ไวน์ขาวอีก 6 เทียนหอมวานิลลา น้ำเปล่า 1 โหล (อุณหภูมิห้อง) หมากฝรั่งไร้น้ำตาลแและน้ำผึ้งมะนาวเพียวๆ

7

 

Eminem

หลักๆ แล้วสิ่งที่เทพเจ้าแห่งวงการแร็ปต้องการนั้นก็มีแค่อาหาร ผลไม้และเครื่องดื่ม และเครื่องออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย

นอกจากนี้ก็มีดัมเบลล์ 10 กิโลกรัมหลายอัน โค้ก 2 โหล โค้กไม่มีน้ำตาล 12 กระป๋อง เบียร์ขิง 6  Daisani น้ำแร่จากโปแลนด์ 48 ขวด ขนมปัง 2 ก้อนใหญ่ ไก่งวง 3 แฮม 3 ชีส 3 กระทิงแดง 6 กระป๋อง กระทิงแดงไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลอีก 16 กระป๋อง และคอกเทลกุ้งชามโต

8

 

Drake

สิ่งที่เขาขอคือผลิตภัณฑ์ง่ายๆ ไม่เน้นแบรนด์อย่าง Nivea หรือ Dr. Bronner เป็นต้น เพราะมันจะช่วยเคลียร์สมองและจิตใจของเขา (เขาเชื่อแบบนั้น)

จะมีธูปหอม 4 โหล สบู่ Dr. Bronner’s peppermint อาหารที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อหมู ซิการ์ ไวน์ Pinot Grigio เบียร์ไฮเนเก้น เหล้า Jack Daniel’s เหล้าเตกิล่า  เหล้า Hennesey  เหล้า Grey Goose ลิปมันนีเวียและไมค์สำรอง

10

 

Madonna

หลักๆ แล้วมาดอนนาขอพื้นที่สำหรับสามารถจุคนได้ 200 คน และโทรศัพท์ที่สามารถโทรไปได้ 20 ประเทศเพื่อโทรหาเพื่อนๆ ของเธอ เพราะเธอมีเพื่อนอยู่เยอะมาก

ห้องหลังเวทีของเธอก็จะต้องเหมือนบ้านของเธอ (หมายความว่าต้องขนเฟอร์นิเจอร์บ้านของเธอไปไหนมาไหนด้วย) ผ้ากระดับประดาที่ต้องแต่งกลิ่นดอกไม้ เชฟส่วนตัวที่ต้องปรุงเฉพาะอาหารมังสวิรัติเท่านั้น และบริการซักแห้งส่วนตัว

12

 

Alicia Keys

ห้องทั้งห้องต้องมีอุณหภูมิตามที่เธอต้องการ (ปรับได้) น้ำแร่ Evian และ Aquafina นอกจากนี้ก็มีนมช็อกโกแลตอัลมอนต์ แซนด์วิชทูน่า และเทียนหอมของเกลด

ชุดเครื่องเงิน 7 เซ็ท ไฟแช็ก 1 อัน บาร์ธัญพืช 10 ชิ้น โอ๊ตมีล 6 แพ็ค จานผลไม้ขนาดใหญ่ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ องุ่นไร้เมล็ด กล้วย มะม่วง บลูเบอร์รี่ และแคนตาลูป เบียร์ Amstel อาหารอิตาเลียน อาหารท้องถิ่นและอาหารทะเล

13

 

Jay Z

สิ่งที่เขาต้องการหลักๆ แล้วต้องมีห้องแต่งตัว 7 ห้อง แยมเนยถั่วคุณภาพเยี่ยม เยลลี่ และน้ำแข็งสะอาด 1 ถัง อุณหภูมิห้องต้องอยู่ที่ 22.2 องศาเซลเซียส ที่นั่งเดี่ยวสุดหรู โซฟาสุดหรู น้ำ Fiji 48 ขวด โค้ก 6 กระป๋อง กระทิงแดง 6 กระป๋อง น้ำผสมวิตามิน 6 ขวด ชุดชาเซรามิก 1 ชุด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามที่เขาร้องขอ

14

 

Lady Gaga

คำขอน่ารักๆ กับไวน์ขาวคุณภาพเยี่ยม สเตชั่นสำหรับทำน้ำปั่น ตู้เสื้อผ้าแบบวงกลม หลอดดูดน้ำ 1 แพ็ค  ทีวีเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องปรับความชื้นอาหาศ กาน้ำชาพร้อมน้ำชาน้ำผึ้งมะนาว กระทิงแดง ชาเขียว 2 ขวด ฮ็อทดอก กรีกโยเกิร์ต ชีส 1 ชาม (ห้ามเหม็น) และถาดผลไม้สด (ห้ามมีชนิดที่ให้ปอก มีกรดไซตริกหรือมีเมล็ด)

16

 

 

Taylor Swift

รถบัสสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของเธอมีขนาดใหญ่เหมือนหอพักขนาดย่อมๆ และทุกๆ 11 โมงเช้าเธอจะต้องได้กินกาแฟจากสตาร์บัคส์ คาราเมลลาเต้ อเมริกาโนเย็น และขนมปังฟักทอง 1 สไลด์

นอกจากนี้ก็จะมีเนย มักโรนีชีส 3 กล่อง เบียร์ Corona 1โหล เบียร์ New Castle อีก 1 โหล น้ำองุ่น 1 ขวดใหญ่ อะโวคาโด 1 ผล กระทิงแดง 2 แพ็ค ขนม Twizzlers สีแดง 1 แพ็ค น้ำดื่ม 1 โหล ไอศครีม  Ben & Jerry’s ช็อคโกแลตชิพคุกกี้ และสุดท้ายโยเกิร์ตเย็นของ Ben & Jerry’s

18

 

ต้องขอบอกว่าน่าชื่นชมจริงๆ สำหรับผู้จัด ที่หาสิ่งของตามที่นักร้องคนดังแต่ละคนต้องการมาได้เนี่ย ไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะ

แต่กับศิลปินระดับโลกที่ค่าแสดงโชว์ระดับหลักร้อยล้าน คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรสินะ T^T

emo-144

 

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply