รวบรวม 10 สร้อยคอดีไซน์สุดแปลกจากรอบโลก แต่มันก็เจ๋งดีนะ (เหรอ!?)

สำหรับสาวๆและคุณผู้หญิงทั้งหลาย นอกจากตุ้มหู เครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้าแล้ว อีกหนึ่งของชิ้นสำคัญที่มักจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ‘สร้อยคอ’ นั่นเอง

ไม่ว่าจะเป็นสร้อยไข่มุก สร้อยเพชร หรือ สร้อยทอง มันก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในองค์ประกอบส่วนสำคัญของการแต่งตัว ให้ตัวเองดูสวยเลิศ เชิ่ด แต่ไม่หยิ่ง

และสำหรับสร้อยคอสวยๆคงเคยเห็นกันจนเบื่อแล้ว คราวนี้ขอพาไปดูสร้อยคอที่ดีไซน์ออกมาได้โคตรแปลกสุดๆ บางอันก็เจ๋ง บางอันก็เจ๊ง แต่สำหรับใครที่เบื่อเทรนด์แฟชั่นเดิมๆ เราขอแนะนำให้รู้จักกับอะไรทั้งหลายเหล่านี้….

 

1. สร้อยคอมังกร

ใครเคยดูซีรีย์เรื่อง Game of Thrones บ้าง? และสำหรับราชินี Daenerys Targaryen ผู้สวมสร้อยคอรูปมังกรไว้

วันนี้แฟนๆต้องขอบคุณร้าน Art By Aelia จากเว็บไซต์ Etsy เพราะเขาได้ทำการสร้างสร้อยคอรูปมังกรออกมาวางขาย แถมยังสามารถสั่งทำตามแบบที่เราต้องการได้ด้วย

1

 

2. สร้อยคอขน (แบบมีชีวิตอยู่จริงๆ)

จากไอเดียของนักศึกษาด้านการออกแบบ Cecilia Valentine ผู้ได้คิดค้นวิธีการใส่สร้อยคอแบบเฟอร์ ในขณะที่มันยังมีชีวิตอยู่จริงๆ!!

ซึ่งอันที่จริงแล้วไอเดียนี้ไม่ได้ทำเพื่อวางขาย แต่เป็นการทำแคมเปญรณรงค์เพื่อให้โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ตระหนักถึงคุณค่าในความงามของสัตว์โลก ในขณะที่มันยังมีชีวิตอยู่ต่างหาก

2

 

3. สร้อยคอเห็ด

สร้อยคอสุดแปลกจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Harvey Nichols ซึ่งก็มีการทำออกมาวางขายจริง จำหน่ายจริง ถ้าใครอยากจะลองซื้อมาใส่ก็เข้าไปดูได้โดยการคลิกลิ้งค์ที่ชื่อแบรนด์เลยจ้า

3

 

4. สร้อยคอสปาเก็ตตี้

เมื่อบริษัทผลิตอาหารปลอมจากญี่ปุ่น Hatanaka ได้ตัดสินใจลองนำสินค้าตัวเองมาวางขายในตลาดเครื่องประดับดูบ้าง ผลที่ออกมาก็กลายเป็นสร้อยคออย่างที่เราเห็นนี้แหละ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปดูได้ที่ ii-fake แถมยังมีทั้งตุ้มหู หรือผ้าคาดผม ในรูปแบบของอาหารด้วยนะ

4

 

5. สร้อยคอรูปเซเลบริตี้

ผลงานการออกแบบโดย Raquel Benjamin ที่นำหน้าตา หรือท่าทางอันยียวนกวนประสาท ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก มาอยู่ในรูปแบบของสร้อยคล้องคอ ถ้าใครอยากได้สักเส้นก็ลองเข้าไปดูได้ที่ ShopBenji 

5

 

6. สร้อยคอรูปคนพาหมาเดิน

เป็นสร้อยคอที่ดูแปลก แต่สำหรับคนรักน้องหมา ต้องมีไว้แล้วล่ะซัก 1 อัน เอาเป็นว่าลองเข้าไปดูกันได้ที่ lilianadesign แถมยังมีหลากสีสันให้เลือกอีกด้วย

6

 

7. สร้อยคอในแบบหนังสือเล่มโปรดของคุณ

ด้วยไอเดียดีๆของร้านค้า Bunnyhell จากเว็บไซต์ Etsy ที่สามารถเปลี่ยนหนังสือเล่มโปรดของคุณให้กลายมาเป็นสร้อยคอได้ งานนี้สาวๆผู้รักการอ่านไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ใครสนใจก็เข้าไปสั่งได้ที่ลิ้งค์ชื่อร้านเลยนะจ๊ะ

7

 

8. สร้อยคอสำหรับเก็บพิซซ่า!!

ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่หลงใหลในการกินพิซซ่าซะเหลือเกิน เราขอบอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดสร้อยคอเส้นนี้ โดยผลงานการออกแบบจากทีมงานเว็บไซต์ Stupidiotic

ด้วยสร้อยเส้นนี้คุณจะสามารถพกพาพิซซ่าไปทานได้ในทุกๆที่ แหมมเยี่ยมไปเลยมั้ยล่ะ

8

 

9. สร้อยคอรูปคนกระโดดน้ำ (ที่จริงกระโดดเข้าร่องอก)

สร้อยคอที่เคยนำมาวางขายเมื่อปี 2014 ความเจ๋งของมันก็คือ มันสามารถทำให้หนุ่มๆทุกคนอิจฉา และอยากจะกลายเป็นสร้อยคอแทนซะเอง เพราะรูปร่างของมันก็เป็นอย่างที่เราเห็นในรูปนี่แหละ น่าอิจฉาจริงเล๊ยยยยยย!!!

9

 

10. สร้อยคอรูปรอยเย็บแบบซอมบี้

คุณอาจจะต้องเสียหัวไปได้ ถ้าคอขาดแล้วไม่ถูกเย็บไว้ให้แน่น แต่โชคดีสำหรับทุกคนเมื่อร้าน Kerri McAlprin จากเว็บไซต์ Etsy ได้แก้ปัญหานี้ด้วยการออกแบบสร้อยคอรูปรอยเย็บมาซะเลย งานนี้เราก็ไม่ต้องกลัวหัวหลุดกันอีกต่อไป

10

 

ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาปฏิวัติวงการแฟชั่น ด้วยสร้อยคอเหล่านี้

(ฮร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา)

emo (133)

ที่มา: Oddee

Comments

Leave a Reply