พบกับ “Anastasiya Kvitko” นางแบบสาวสุดฮอตจากรัสเซีย ผู้มีบั้นท้ายเซ็กซี่สุดในโลก

ถ้าจะนึกถึงคนดังที่มีบั้นท้ายสะบึ้มละหึ่มละก็ เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงขุ่นแม่ คิม คาร์เดเชียน เป็นคนแรกแน่นอน เพราะอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเธอนั้นมีรูปร่างที่เซ็กซี่ จนทำให้สาวๆ หลายคนอยากจะมีรูปร่างเหมือนกับเธอ

และในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ Anastasiya Kvitko นางแบบสาววัย 22 ปี ที่ถูกยกให้เป็นคิม คาร์เดเชียนแห่งรัสเซีย เพราะเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีบั้นท้ายเซ็กซี่ที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว!!

 

อื้อหืออออ ดูหุ่นของเธอซะก่อน มาเต็มจริงๆ

russian-model1

 

สำหรับ Anastasiya เธอได้เผยว่า เธอชื่นชอบ คิม คาร์เดเชียน เป็นอย่างมาก แต่เธอรู้สึกไม่ชอบสักเท่าไหร่เมื่อถูกนำไปเปรียบเทียบกับเซเลปสาว เพราะดูห่างชั้นกันเกินไป

 

russian-model3

 

เธอเป็นผู้หญิงที่มีเป็นรูปร่าง หน้าอก รวมไปถึงบั้นท้าย ที่ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

russian-model2

 

นอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวอีกว่า เธอชื่นชอบกีฬามาตั้งแต่เด็กๆ มันทำให้เธอชอบการออกกำลังกาย ซึ่งร่างกายอันฟิตแอนด์เฟิร์มของเธอล้วนมาจากการออกกำลังกายทั้งสิ้น และใบหน้าของเธอก็ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆ เลย แต่เธอผ่านมีดหมอแค่ครั้งเดียวก็คือการผ่าตัดเอาไส้ติ่งออกเท่านั้น

 

russian-model11

 

ที่สำคัญกว่าจะมีรูปร่างที่เป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ เธอต้องเข้ายิมถึงสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ส่วนในเรื่องของอาหารการกินนั้น เธอจะไม่รับประทานเนื้อสัตว์ หลีกเลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด และเลือกรับประทานอาหารประเภทมังสวิรัติแทน

 

russian-model12

.

russian-model5

.

russian-model6

.

russian-model7

 

สำหรับ Anastasiya เรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในนางแบบสาวสวย ที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะในตอนนี้ในอินสตาแกรมของเธอ มีผู้คนเข้ามาติดตามมากถึง 4.1 ล้านแล้วนะจ๊ะ แหม…ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

 

russian-model8

.

russian-model9

 

ส่วนใครที่ชื่นชอบแม่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ สามารถเข้าไปติดตามเธอในอินสตาแกรมได้เลยจ้า Anastasiya Kvitko

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply