ฟินกายสบายหรรมส์!! โถฉี่อัจฉริยะ พร้อมระบบล้างจู๋อัตโนมัติ แถมเป่าแห้งให้ครบสูตร

เป็นข่าวดีสำหรับท่านชายจากทั่วโลกเลยก้ว่าได้นะเนี่ยสำหรับนวัตกรรมนี้ ถ้าเพื่อนๆ เคยไปประเทศญี่ปุ่นก็คงเคยใช้สุขภัณฑ์ (สำหรับนั่ง) กันมาแล้ว ที่มีทั้งฟังก์ชั่นการทำงานแบบล้างให้อัตโนมัติแถมเป่าแห้งให้อีก

แต่วันนี้…. นวัตกรรมใหม่ที่เรามานำเสนอมาในรูปแบบของโถฉี่สำหรับบุรุษ ซึ่งจะล้างแถมเป่าแห้งให้เหล่าท่านชายแบบอัตโนมัติหลังเสร็จกิจทุกครั้ง!?

 

โถฉี่อันนี้มีชื่อเก๋ๆ ว่า Urinal 2.0 ล่ะ

1

 

ผลงานนี้เป็นของนักประดิษฐ์ชาวสเปน 3 คนคือ  Eduard Gevorkyan, Ivan Giner และ Miguel Angel ตามการอ้างอิงจากเว็บไซต์ La Info.es พอฉี่เสร็จก็จะมีน้ำสบู่บางๆ มาล้างเจ้าหนูของคุณ (มีระบบเซ็นเซอร์ติดไว้) และจะเป่าแห้งให้คุณจนเสร็จกระบวนการ เอาเป็นว่าแค่ควักออกมาก็พอแล้วววว

นอกจากจะสามารถทำความสะอาดได้หมดจดแล้ว อุณหภูมิของน้ำจะถูกปรับให้เหมาะสมกับสภาพอากาศนั้นๆ ด้วยล่ะ ถ้าหน้าร้อนน้ำก็จะเย็น ถ้าหนาวน้ำก็จะอุ่น

 

นี่มันความฝันชัดๆ เลยนะเนี่ย!?

2

 

‘เราติดตั้งระบบเซ็นเซอร์ ก็เพื่อความสบายอย่างถึงที่สุดของผู้ใช้ แทบไม่ต้องแตะต้องอะไรเลย แถมสร้างความสะอาดและมั่นใจให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้’ Gevorkyan กล่าว

และถ้าเพื่อนๆ กังวล ทางผู้ประดิษฐ์ได้แอบบอกมาแล้วล่ะว่า ‘ขนาด’ ของผู้ใช้นั้นไม่สำคัญหรอกนะจ๊ะ ไม่งั้นเดี๋ยวหลายๆ คนน้อยใจกันแย่เนาะ ฮร่าาาาา

 

ส่วนที่ #จ่าสิบเหมียว กังวลก็คือเรื่องความสะอาด ถ้าเป็นห้องน้ำสาธารณะมันจะไม่มีการเปรอะเปื้อน หรือกระเด็นของน้ำยังไงหรือ เอาเป็นว่าเราคงต้องรอเวอร์ชั่นจริงๆ พร้อมกับคลิปสาธิตการทำงานออกมา น่าจะได้เห็นอะไรดีๆ มากขึ้น

 

เห็นแล้วรู้สึกว่าน่าใช้มากๆ เลยนะเนี่ย แต่ไปๆ มาๆ แล้วการฉี่จะใช้เวลานานขึ้นรึเปล่าเนี่ย เอิ๊กๆๆ

emo (163)

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply