เทรนด์ชุดแต่งงานย้อมสี ‘Dip Dye’ เปลี่ยนชุดสีขาวธรรมดา ให้เก๋ไก๋ไปอีกระดับ!!

เมื่อกล่าวถึง ‘ชุดแต่งงาน’ แล้วเพื่อนๆ หลายคนคงคิดถึงภาพชุดที่มีกระโปรงยาวๆ สวยๆ มีผ้าแพรฟรุ้งฟริ้ง และที่สำคัญชุดต้องเป็นสีขาวดูบริสุทธิ์ผุดผ่อง

ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นอย่างนี้มานานแสนนาน แต่ในปัจจุบันโลกของเราเปลี่ยนไปมากแล้วรวมไปถึงเรื่องของแฟชั่นด้วยเช่นกัน และตอนนี้ก็มีกระแสของชุดเจ้าสาวที่ดูแปลกใหม่ไม่เหมือนเดิมก็เริ่มที่จะเกิดขึ้นแล้วล่ะ

 

หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวและกำลังเบื่อชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ ที่มีแต่สีขาวไปทั้งชุดแล้วล่ะก็ มาย้อมสีชุดเจ้าสาวของคุณให้ดูมีชีวิตชีวา เพิ่มสีสันให้กับงานแต่งงานที่สุดแสนโรแมนติกกันดีกว่า

มีเจ้าสาวจากต่างประเทศหลายคนได้ทำการแต่งเติมสีสันบริเวณชายกระโปรง ด้วยการนำชุดเจ้าสาวที่มีสีขาวนั่นแหละเอาไปย้อมสีไม่ว่าจะด้วยวิธีการจุ่มลงไปในสี หรือใช้สเปรย์พ่นสี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศงานที่แสนสดใส

 

5

 

เท่านั้นยังไม่พอ เหล่าเจ้าสาวทั้งหลายก็ได้ทำการโพสต์ภาพชุดเจ้าสาวของตัวเองลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์คเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าเจ้าสาวคนอื่นๆ ที่อยากทำให้งานแต่งงานของตัวเองกลายเป็นงานที่แสนวิเศษและน่าจดจำไปตลอดชีวิตอีกด้วย

4

 

และแน่นอนว่าการย้อมสีที่ชายกระโปรงนั้นนอกจากจะมีประโยชน์ในการช่วยให้มีสีสันที่สวยงามแล้ว ยังจะช่วยให้ชุดเจ้าสาวยังคงดูสวยงามแม้จะถูกลากไปกับพื้นก็ตาม

1

 

แน่นอนว่าการย้อมแบบ Dip Dye ที่จะเน้นไล่สีขึ้นมาเพียงบางส่วนนั้น เป็นเทคนิคที่ร้านย้อมแทบทุกที่ทำได้ และไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก แต่ที่ยากกว่าคือการที่เจ้าสาวทั้งหลายจะยอมเปลี่ยนตัวเอง ฉีกกฎเดิมๆ จากชุดสีขาวล้วน และทำให้มีสีสันอะไรๆ มากยิ่งขึ้น

2

 

เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราลองไปชมความงดงามของชุดเจ้าสาวแบบย้อมสีกันเลยดีกว่า…

6

.

7

.

8

 

แต่งกันที่ทะเลก็ต้องชายกระโปรงสีฟ้านี่แหละ เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ

9

.

10

.

11

 

สีเหลืองก็ดูสดใส เข้ากับธรรมชาติมากๆ เลยนะเนี่ย

12

 

ตีมเจ้าชายกับเจ้าหญิงในเทพนิยายชัดๆ ><

13

 

สีชมพูก็เลอค่า

14

.

15

.

16

.

17

 

ผ้ากระโปรงฟูๆ แบบนี้ก็ทำได้เหมือนกันนะ แถมยังสวยมากๆ เลยด้วย

18

.

 

19

.

20

.

21

 

.

22

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นไอเดียที่กิ๊บเก๋ไม่เบาเลยนะเนี่ย ช่วยทำให้ชุดแต่งงานสีขาวล้วนที่ไม่ค่อยมีอะไรให้ดูมีสีสันขึ้นมาได้ พร้อมทั้งสร้างความสดใสให้กับงานแต่งได้อีก

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้เทคนิคเกี่ยวกับการย้อมสีชุดแต่งงานก็ลองเข้าไปชมที่เว็บไซต์ rocknroolbride ได้เลยนะจ๊ะ

emo (123)

ที่มา : หมีแพนด้าขี้เบื่อ

Comments

Leave a Reply