ชมภาพวาดการ์ตูนขำๆ ถ้าหากมนุษย์คลอดลูกเหมือนกับสัตว์ มันจะเป็นอย่างไรกันนะ!?

สัตว์แต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ เมื่อถึงเวลาที่มันจะให้กำเนิดลูกน้อย มันก็มีวิธีคลอดตามแบบฉบับของมัน ที่ธรรมชาติได้กำหนดเอาไว้

แล้วเพื่อนๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมว่า? ถ้าหากธรรมชาติสร้างให้มนุษย์เราคลอดลูกเหมือนกับเหล่าสัตว์ละ ภาพที่ออกมามันจะเป็นเช่นไร อาจจะดูไม่แปลกไม่น้อยแน่ๆ เลย

และในวันนี้เหมียวขี้อ้อน จะพาคุณมารับชมผลงานภาพวาดของ Paul Westover ผู้ที่ทำการสร้างสรรค์ผลงานภาพวาดการ์ตูนล้อเลียน ถ้ามนุษย์คลอดลูกเหมือนสัตว์ สภาพจะออกมาเป็นอย่างไร!? หากใครอยากเห็น ก็ตามมาดูกัน

 

1.ม้าน้ำ

หลังจากที่ได้ผสมพันธุ์กัน ม้าน้ำตัวเมียจะวางไข่ลงในถุงหน้าท้องของตัวผู้ ซึ่งม้าน้ำตัวผู้ก็จะทำการผสมน้ำเชื้อเข้าไป แล้วปกป้องตัวอ่อนไว้จนกว่าจะให้กำเนิดลูกๆ โดยในแต่ละครั้งมันจะคลอดลูกมากถึง 2,000 ตัวเลยทีเดียว

Humans1

 

2.ยีราฟ

ธรรมชาติของแม่ยีราฟจะคลอดขณะยืน หลังจากที่ตั้งท้องมานานกว่า 15 เดือน ซึ่งตอนคลอดนั้นลูกยีราฟจะตกลงมาจากความสูงถึง 2 เมตร

Humans3

 

3. ฉลามครุย

ฉลามครุยจะใช้เวลาตั้งท้องนานกว่าสัตว์ชนิดอื่น เพราะในแต่ละครั้งมันจะใช้เวลาในการตั้งท้องนานถึง 3 ปีครึ่งเลยทีเดียว ลองจินตนาการว่าเด็กอายุ 3 ขวบออกมาจากท้องแม่สิ ทรมาณมากแน่ๆ

Humans4

 

4. คางคกซูรินาม

เมื่อคางคกตัวเมียผสมพันธุ์กับตัวผู้เรียบร้อยแล้ว ตัวผู้จะฝังลงบนหลังของตัวเมีย พอลูกๆ ของมันเริ่มโต ก็จะโผล่ออกมาจากผิวหนังของแม่คางคก ลองคิดภาพตามสิ T_T

Humans5

 

แถมพิเศษ 5. คลอดแบบในทีวี

ก็จะคลอดลูกออกมาด้วยความดราม่า มักจะปวดท้องคลอดในเวลาสำคัญๆ เช่น วิ่งหนีคนร้าย พอมาถึงโรงพยาบาลก็คลอดอย่างตึงเครียด ลูกออกมายาก หรืออะไรอีกมากมาย และสุดท้ายพยาบาลก็จะอุ้มลูกน้อยที่เพิ่งคลอด แต่ดูเหมือนเด็กอายุ 6 เดือนมาให้แม่ได้กอด ฮ่าาาาาา

if-humans-gave-birth-like-animals-paul-westover-01d

 

หากมนุษย์คลอดลูกเหมือนสัตว์ มันก็จะออกมาเป็นเหมือนภาพเหล่านี้นี่แหละ เอาเป็นว่าลองคิดตามดูละกันเนาะ และนอกจากผลงานเหล่านี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานของเขาอีกมากมายได้เลยที่ paulwestover

ที่มา : boredpandacollegehumor

Comments

Leave a Reply