นวัตกรรมกระเป๋าเป้ iBackPack ครบเครื่องทุกอย่าง ออกแบบเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

หากให้คุณได้นึกถึงกระเป๋าเป้สักใบ คุณจะนึกมันออกมาในรูปไหน ถ้าเอาแบบทั่วๆ ไปแล้วก็มันคงจะเป็นแค่กระเป๋าเป้ที่เอาไว้ใส่ของอย่างหนังสือ เสื้อผ้า หรือไม่ก็อุปกรณ์ไอทีต่างๆ อย่างละนิดอย่างละหน่อย

และมันก็คงทำหน้าที่ไม่ได้มากกว่านี้แล้ว…

 

ibackpack (1)

 

แต่ถ้าหากว่าคุณได้เจอกับ iBackPack กระเป๋าเป้ที่ออกแบบมาใหม่หมดจดเพื่อรองรับสำหรับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ความคิดเดิมๆ ที่มีเกี่ยวกับกระเป๋าเป้ของคุณก็จะหายไปในทันที!!

 

ibackpack (1)

 

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าเป้แบบ All In One ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะมันมีแทบทุกอย่างที่มนุษย์ไอทีต้องการ ตั้งแต่การใส่ของใช้งานครบครัน ไปจนถึงทำหน้าที่เป็นฮับ คอยการกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย

 

iBackPack 1.0 เวอร์ชั่นแรก

ibackpack (5)

 

มีแบตเตอรี่สำรองอยู่ภายในเพื่อรองรับการชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมกับช่อง USB ที่สามารถเชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 4 พอร์ท และที่แน่นอนก็คือมีปลั๊กสำหรับชาร์จไฟจากไฟบ้านและในรถยนต์ให้ด้วย

 

ibackpack (8)

 

คุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นเพียงแค่เวอร์ชั่นธรรมดา ซึ่งจะมีอีกเวอร์ชั่นขึ้นมานั่นก็คือได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติเพิ่มเข้าไปอีก นั่นก็คือ มีลำโพงในตัว มีระบบติดตามด้วย GPS เพื่อป้องกันการสูญหายนั่นเอง!!

 

คุณสมบัติเพิ่มเติมใน iBackPack 2.0 เวอร์ชั่นที่ได้รับการอัพเกรด

ibackpack (3)

 

และอื่นๆ อีกมากมายจนนับไม่ถ้วน

ibackpack (4)

 

ที่ว่า iBackPack นั้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนไอทีเป็นอย่างมากก็เพราะว่า นอกเหนือจากคุณสมบัติข้างต้น ก็จะมีช่องใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค คลิปสำหรับร้อยหูฟังให้เป็นระเบียบ ช่องเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆ และเข็มขัดพร้อมแท่นติดกล้อง GoPro อีกทั้งเนื้อผ้าของกระเป๋าก็สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี

 

ibackpack (10)

.

ibackpack (11)

 

นับว่าเป็นคุณสมบัติที่ครบถ้วนและตรงความต้องการของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ทุกอย่างมีอยู่ใน iBackPack ใบนี้ใบเดียว ไม่ต้องไปเที่ยวหาซื้อเพิ่มเติมกันให้วุ่นวาย

 

ibackpack (12)

 

แต่ทว่ากระเป๋าเป้นี้ปิดการระดมทุนไปแล้ว ซึ่งคาดว่าราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของกระเป๋าตัวธรรมดา 249 ดอลลาร์และราคาตัวอัพเกรดจะอยู่ที่ 399 ดอลลาร์ หากใครที่กำลังสนใจก็สามารถไปเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ indiegogo กันได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : indiegogo

Comments

Leave a Reply