เอาจริงดิ!? ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ ‘ซ่องหุ่นยนต์’ อาจมีให้ใช้บริการในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า!!

ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องของ ‘การขายบริการ’ นั้นก็เป็นที่ถกเถียงกันในสังคม ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่? มันจะส่งผลดีผลเสียอย่างไรต่อสังคมอย่างไรรึเปล่า อาจจะส่งผลต่อตัวบุคคลที่เป็นคนขายบริการหรือคนที่ใช้บริการในด้านไหนกันแน่?

ซึ่งหลายๆ ประเทศก็มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ผิดอะไรกับการเปิดให้มีการค้าประเวณีแบบเสรี แต่บางประเทศก็ไม่เห็นด้วย เพราะผิดหลักจารีตเป็นต้น

แต่ถ้าธุรกิจการค้าบริการเปลี่ยนจากคนมาเป็นหุ่นยนต์แทนล่ะ? ความคิดเห็นของผู้คนในสังคมจะเปลี่ยนไปรึเปล่านะ…เรื่องนี้ก็น่าคิดเหมือนกัน

 

ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ Daily Mail รายงานถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแบบใหม่ นั่นก็คือ ‘ซ่องหุ่นยนต์’ ที่อาจจะได้เห็นในอนาคตอันใกล้นี้ ประมาณปี 2025

 

1

 

เนื่องจากเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ของโลกเรานั้นได้พัฒนาไปมาก ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของมนุษย์ทั้งหลาย และเมื่อมันสามารถตอบสนองต่อความต้องการพื้นฐานได้หมดแล้ว ที่เหลือก็มาถึงในส่วนของความต้องการด้านอื่นๆ บ้างแล้วล่ะ

อย่างเช่นการสนองความต้องการทางเพศ ทั้งเซ็กส์ทอยและตุ๊กตายางต่างๆ ที่นับวันจะทำได้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น และอีกไม่นานก็คงทำให้มันขยับและโปรแกรมให้ทำอะไรก็ได้ตามที่ใจเราต้องการ

ศาสตราจารย์ John Danager ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสังคมและกฎหมายจากมหาวิทยาลัย National University of Ireland ได้กล่าวว่า โสเภณีหุ่นยนต์จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับมนุษย์มากขึ้นในอนาคต

 

2

 

นอกจากนี้จะยังส่งผลให้ซ่องต่างๆ นั้นสามารถเปิดได้อย่างเสรีและไม่ผิดกฎหมายอีกด้วย โดยใช้หุ่นยนต์แอนดรอยด์เพื่อเป็นตัวช่วยในการให้บริการเหล่ามนุษย์แทน

นอกจากนี้ศาสตราจารย์ Danaher ยังกล่าวเสริมอีกว่า ไม่แน่หุ่นยนต์ทั้งหลายอาจจะทำกิจกรรมบนเตียงได้เก่งกว่ามนุษย์จริงๆ ซะอีก และนั่นก็ทำให้ลูกค้าติดใจและหลั่งไหลกันเข้ามาใช้บริการมากขึ้นเรื่อยๆ

 

3

 

พักหลังๆ มานี้เราจะเห็นได้ว่ามีข่าวที่คนมากมายต่างก็เริ่มติดใจและชื่นชอบการมีเซ็กส์กับตุ๊กตายาง อย่างกรณีของหนุ่มชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่หลงรักกับตุ๊กตายางจนพาเข้ามาอยู่ที่บ้านร่วมกับภรรยาของตัวเองเลยทีเดียว

เขาบอกว่าเขากำลังมีความรักกับตุ๊กตายางตัวนี้ เขาพามันไปเที่ยวทุกที่ และพร้อมที่จะเสียเงินเป็นจำนวนมากเพื่อซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้มันใส่

และเมื่อไม่นานมานี้เองก็มีข่าวการหย่าร้างกันถึง 3 ครั้ง ชายหนุ่มจากรัฐ Queensland ประเทศออสเตรเลีย ได้กล่าวว่าเขากำลังตกหลุมรักอยู่กับตุ๊กตายางที่มีชื่อว่า ‘Noni’

 

4

 

ศาสตราจารย์ Danaher ยังเสริมอีกว่าหุ่นยนต์ที่เป็นโสเภณีนั้นจะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงในการเกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ยืนยันว่าหากหุ่นยนต์ 1 ตัวใช้กับคนมากกว่า 1 คนจะลดความเสี่ยงในเรื่องของโรคติดต่อหรือไม่

แต่ที่แน่ๆ จะช่วยลดการค้าประเวณีที่ผิดกฎหมายได้อย่างแน่นอน (นั่นก็เป็นเพราะว่ามันไม่ใช่คน) ซึ่งอาจเป็นผลพวงทำให้อาชีพโสเภณีตกงานไปตามๆ กันเลยล่ะ ฮร่า

 

เรียกได้ว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีก็พัฒนาไปเรื่อยๆ จนทำให้บางครั้งเราก็คิดว่ามันจะเร็วไปไหนฟะเนี่ย รอตรูด้วยตรูตามไม่ทันแล้ววว T T

emo (141)

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้กันบ้าง? ก็ลองมาถกเถียงกันดูนะจ๊ะ ^^

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply