พาไปพบ ‘Jessica Nigri’ สาวสวยผู้สามารถเปลี่ยนทุกตัวละคร ให้ดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้..!!

หลายๆ คนที่ชื่นชอบหรือคลั่งไคล้ในตัวละครจากการ์ตูนหรือภาพยนตร์เรื่องโปรด ก็อาจจะอยากลองแต่งตัวและทำบุคลิกให้เหมือนกับตัวละครนั้นๆ ดูบ้าง และนั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘คอสเพลย์’

เช่นเดียวกับ Jessica Nigri สาวสวยวัย 27 ปี เธอเรียกตัวเองว่าเป็น ‘นักแต่งคอสเพลย์’ อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์มาแล้วหลายครั้งที่งานรวมคอการ์ตูนดังระดับโลกอย่าง San Diego Comic Con, WonderCon หรือ Blizzcon และอีกหลายๆ งาน

 

11

 

ชื่อเสียงของเธอไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาจากฝีมือการแต่งตัวเลียนแบบตัวละครที่ไม่เหมือนเอาซะเลย!!!

ก็แน่นอนล่ะเพราะเธอเป็นผู้หญิงหุ่นเซ็กซี่นี่นา ก็ต้องมาแต่งในแบบของเธอเอง… แต่ด้วยความไม่เหมือนของเธอเนี่ยแหละ ที่ทำให้บุคลิกของตัวละครทั้งหลายเปลี่ยนไป จนทำให้เด็กหลายๆ คนเลือดกำเดาแทบจะพุ่งกันเลยทีเดียว

และเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเรากำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันแน่ ไปชม 15 ตัวอย่างการคอสเพลย์จากแม่สาวคนนี้กันเลยดีกว่า….

 

15. Freddy Krueger

ตัวละครร้ายที่ชอบแอบเข้ามาหลอกหลอนกันในฝัน แต่ถ้าเฟร็ดดี้ตัวจริงเป็นแบบรูปทางซ้ายละก็ ขอบอกเลยว่า….ได้โปรดมาเข้าฝันผมเถอะครับ

1

 

14. Ash Ketchum (ซาโตชิ)

อีกครั้งกับการคอสเพลย์ตัวละครชื่อดังอย่าง ซาโตชิ หนุ่มน้อยวัย 10 ขวบ ที่ออกไปผจญภัยในโลกของโปเกม่อน แต่ถ้าซาโตชิตัวจริงเป็นแบบนี้ละก็นะ แหม่…..

2

 

13. Mario

นอกจากเธอจะคอสเพลย์ตัวมาริโอ้แล้ว ยังแอบใส่หูและหางของตัวทานูกิให้เหมือนกับ Super Mario Bros 3 อีกด้วย โอ๊ยยยคนอะไรจะน่ารักขนาดนี้!!!

3

 

12. Umbreon

นี่คือโฉมหน้าของโปเกม่อนอีวุย เมื่อเปลี่ยนร่างโดยการใช้ธาตุจากพระจันทร์ ถึงแม้มันอาจจะเป็นแมวสีดำที่ดูปราดเปรียว ลึกลับ แต่ก็ยังไม่น่าค้นหาเท่านักคอสเพลย์สาวคนนี้แม้แต่น้อย

4

 

11. Vegeta

ถึงแม้ว่าเบจิต้า เป็นชาวไซย่าที่มีพลังทำลายล้างสูง ต่อสู้ก็โคตรจะเก่ง แต่ตอนนี้เราเชื่อแล้วว่าชาวไซย่า มีผู้หญิงอยู่จริงๆ นะเออ แถมคนดาวนี้ยังชอบทำนิสัยนมใหญ่อีกต่างหาก!!!

57c68700b0c70

 

10. Litten

อีกหนึ่งโปเกม่อนตัวใหม่ เห็นแบบนี้เธอได้ถ่ายภาพคอลเล็คชั่นคอสเพลย์โปเกม่อน และวางขายลงในอินเตอร์เน็ตอีกด้วยนะหนุ่มๆ ทั้งหลาย

57c684e955055

 

9. Tiny Teena

และครั้งนี้เธอก็ได้แต่งตัวเป็นหญิงสาวอายุ 13 ขวบ ที่เชี่ยวชาญด้านการระเบิดตูมตามจากเกมส์ Borderlands 2 ต้องเรียกว่าแต่งออกมาได้เนียนมากๆ เลยหล่ะ

57c684e95518b

 

8. Slowking

และนี่อาจเป็นวิธีการคอสเพลย์ เจ้าโปเกม่อนตัวนี้ได้แนบเนียนสุดๆ แล้วก็ว่าได้ (เนียนจริงๆ นะอูยยยย)

57c684e955353

 

7. Assassin’s Creed

การเลือกที่จะคอสเพลย์ตัวละครที่มีเพศตรงข้าม คืออีกสิ่งหนึ่งที่เธอถนัด แม้แต่นักฆ่าจากเกมส์ดัง เธอก็สร้างสรรค์ออกมาในแนวของเธอเองได้

57c684e9554ab

 

6. Teemo

หนึ่งในตัวละครจากเกมส์ดัง ‘League of Legends’ เธอก็สามารถนำมาคอสเพลย์ให้ดูมีเอกลักษณ์ แถมยังไม่ทิ้งความโดดเด่นของตัวละครอีกด้วย

57c684e95565f

 

5. Pikachu

เอ้าาา ใครอยากจับปิกาจูกันบ้าง ยกมือขึ้น!!!

และนี่คือการแต่งคอสเพลย์ไปร่วมงาน San Diego Comic con ของเธอในปี 2009 อีกทั้งยังสร้างเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

57c684e9557df

 

4. Ewok

ทาสรับใช้ของเจ้าหญิง Leia จากหนังเรื่อง Star Wars ถึงแม้ว่าในภาพยนตร์จะเป็นเจ้าขนปุกปุย ตัวเล็ก ขี้โวยวาย แต่เมื่อเธอคอสเพลย์มันออกมาแล้ว ไหงกลายเป็นเจ้าแมวน้อย น่าดูแล เอาใจใส่ ไปซะได้นะเนี่ย!?

4444

 

3. Iron Man

เป็นหนึ่งในการแต่งคอสเพลย์จากยุคแรกๆ ของเธอ ก่อนที่เธอจะเริ่มใช้เทอร์โมพลาสติก ในการสร้างเกราะ หรือชิ้นส่วนต่างๆ ซะอีก และเชื่อมั้ยว่าเธอใส่ชุดนี้เข้าไปในวันเปิดตัวของหนังพร้อมกับเพื่อนๆ ชาวคอสเพลย์จากรัฐแอริโซนาด้วย

57c684e955a47

 

2. Rick and Morty

ต้นฉบับคือคุณตาสติเพี้ยน ก็แหม…จะให้สาวน้อยน่ารักอย่าง Jessica เปลี่ยนตัวเองเป็นคนแก่สติเฟื่อง มันก็ดูจะข้ามช่วงวัยไปหน่อยนะว่าไหม!?

57c684e955bca

 

1. Cubone

การแต่งคอสเพลย์สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดของเธอ กับการสวมบทบาทเป็นเจ้าโปเกม่อนไดโนเสาร์ตัวน้อย ที่มีกระโหลกศีรษะของแม่สวมไว้ที่หัว และถึงแม้ว่าตัวละครมันจะไม่มีเสื้อผ้าใส่ เราก็อย่าไปหาว่าเธอแต่งได้ไม่เหมือนเอาซะเลยดีกว่านะ แค่นี้ก็หัวใจจะวายตายอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ

57c684e955d28

 

นอกจากเรื่องของเสื้อผ้า และเครื่องประดับที่เธอออกแบบมันได้อย่างครีเอทแล้ว ความน่ารักของเธอยังมาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์ของเธอ ก็เข้าไปติดตามกันได้ที่เฟซบุ๊ค Jessica Nigri 

emo7

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply