หนูน้อย ‘Lily’ ลูกสาวของ ‘Kate Beckinsale’ โตเป็นสาวแล้ว สวยได้แม่มาเต็มๆ!!

เมื่อกล่าวถึงเจ้าแม่ของหนังแอคชั่นแนวๆ แวมไพร์แล้วทุกคนคงจะคุ้นเคยกับใบหน้าของ ‘Kate Beckinsale’ เป็นอย่างดี แต่จะว่าไปแล้วพักหลังๆ มานี้เราไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอกันซักเท่าไหร่เลยนะเนี่ย

โดยหนังที่ทำให้เราได้รู้จักเธอก็มีเรื่อง Underworld และเรื่อง Van Helsing ที่เธอเองก็รับบทเป็นเจ้าหญิงเพื่อต่อสู้กับเหล่าแดร็กคูล่าเช่นเดียวกัน (หนีไม่พ้นแนวผีดูดเลือดจริงๆ)

นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานในเรื่องราวในภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้อย่างเรื่อง Click ที่เชื่อว่าคงเป็นเรื่องโปรดของใครหลายๆ คน อีกด้วยนะ

 

มาถึงในเรื่องชีวิตครอบครัวของเธอบ้าง Kate Beckinsale นั้นได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม Michael Sheen เมื่อปี 1995 (ปัจจุบันเลิกกันแล้ว)

1

 

แต่ถึงแม้ว่าชีวิตคู่ทั้งสองคนจะจบลงไปแล้วแต่พวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่จนถึงปัจจุบัน

2

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1999 Kate ได้ให้กำเนิดลูกสาวชื่อว่า Lily แต่ขอบอกเลยว่าหน้าเหมือนกันมากจนแทบแยกไม่ออกเลยว่าคนไหน Kate คนไหน Michael หรือคนไหน Lily ปั๊ดโถ่!!

3

 

เคยได้ยินมาก่อนเหมือนกันว่าพ่อแม่-ลูก นั้นจะมีหน้าตาที่คล้ายๆ กันแต่นี่มันจะเหมือนเกินไปแล้วนะ เหมือนกับว่าพวกเขาแค่กด Ctrl+C แล้วก็เอามา Ctrl+V ที่ใบหน้าของหนู Lily เลยทีเดียว

4

 

และนั่นเองก็ทำให้สาวน้อย Lily มีหน้าตาที่น่ารัก และสวยระดับดาราซุปตาร์เลยทีเดียวล่ะ (แอร๊ยยย เห็นแล้วตกหลุมรักเลยอ่ะ ><)

5

 

เป็นการผสมผสานที่ลงตัวจริงๆ

6

 

น่าร๊ากกกก

7

 

เป็นครอบครัวที่มียีนส์แข็งแรงจริงๆ เลยนะเนี่ย ฮร่า

8

 

แหม่ คุณแม่ว่าสวยแล้ว พอได้เห็นลูกยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่ #เหมียวหง่าว นี่ขอสมัครเป็น FC ด่วนเลยครัช

emo7

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความน่ารักของเธอก็เข้าวาร์ปไปที่อินสตาแกรม lily_beckinsale ได้เลยจ้า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply