20 อันดับเซเลบคนดังที่สวยที่สุด แห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านการจัดโดยเว็บไซต์ WMNissue

เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จัก และคุ้นเคยกับดารานักแสดง นักร้อง และคนดังของต่างประเทศกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนนั้นทั้งหล่อ ทั้งสวย แถมยังมีความสามารถกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และในวันนี้เอง #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมการจัดอันดับคนดังที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในศตวรรษที่ 21 มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

 

การจัดอันดับนี้ทำขึ้นโดยเว็บไซต์ WMNissue.com ที่เป็นเว็บไซต์วาไรตี้เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงของต่างประเทศ ได้จัดอันดับคนดังที่สวยที่สุดในยุคศตวรรษที่ 21 ไว้ดังนี้…

 

20. Annalynne Mccord

celebutopia

นักแสดงหญิงชาวอเมริกันวัย 28 ปี นอกจากนักแสดงแล้วเธอยังเป็นนักเขียน ผู้กำกับ และอดีตนางแบบอีกด้วย โดยเธอเริ่มต้นเส้นทางของวงการมายาจากการถูกทาบทามจากบริษัท Wilhelmina Modeling Agency หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบอยู่ในโฆษณาหลายชิ้นตามมา

 

19. Sofia Vergara

19

นักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน – โคลอมเบีย วัย 44 ปี นอกจากนี้ยังเป็นโปรดิวเซอร์ พิธีกรรายการโทรทัศน์ นางแบบ และนักธุรกิจ อีกด้วย โดยเริ่มต้นการเข้าวงการจากการถูกแมวมองพบเข้าที่ชายหาดโคลอมเบียน จากนั้นก็ถูกทาบทามให้เข้าสู่วงการ

 

18. Selena Gomez

18

นักร้อง นักเต้น และนักแสดง เธอมีอายุ 23 ปี และเป็นชาวอเมริกัน เมื่ออายุ 15 ปีเริ่มถูกจับตามองหลังจากมีผลงานการแสดงในช่องทีวีของ Disney Channel หลังจากนั้น 1 ปีต่อมา เธอก็ได้ร่วมงานกับวงดนตรี The Scene ตั้งวงขึ้นมากลายเป็น Selena Gomez & The Scene โดยเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Hollywood Records และภายหลังเธอก็แยกออกมาเป็นนักร้องเดี่ยว อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

 

17. Cate Blanchett

17

นักแสดงชาวออสเตรเลียวัย 46 ปี เราคงจะคุ้นๆ หน้าของเธอกันเป็นอย่างมาก เพราะเธธอเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์เรื่อง The Lord of the Rings และเคยได้รับรางวัลออสการ์ จากบทบาทของพระราชินีอลิซาเบธ จากหนังเรื่อง Elizabeth มาแล้วด้วย!!

 

16. Rosie Huntington-Whiteley

16

นางแบบวัย 29 ปี เป็นชาวอังกฤษ เธอเป็นนางแบบที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้เลยจริงๆ เธอทำงานร่วมกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Victoria’s Secret แถมยังเคยเดินแบบให้กับ Vogue มาด้วยนะ

 

15. Halle Berry

15

นักแสดงชาวอเมริกันวัย 49 ปี เป็นนักแสดงที่มีผลงานการแสดงมากมาย แถมยังการันตีด้วยรางออสการ์สาขาวัลนักแสดงนำหญิงมาแล้วด้วย และเป็นนักแสดงผิวสีเพียงคนเดียวที่เคยได้รับรางวัลนี้ นอกจากนี้ยังเป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในฮอลลีวูด โดยเธอจะได้รับเงินประมาณ 350 ล้านบาทต่อการแสดงหนัง 1 เรื่อง

 

14. Jessica Alba

14

นักแสดงชาวอเมริกันวัย 35 ปี เธอมีผลงานการแสดงมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และบทบาทที่เธอได้รับก็มีมากมายทั้งทหาร นางฟ้า คนธรรมดา เธอก็เคยเล่นมาหมดแล้ว และนอกจากนี้เธอก็ยังเป็นนางแบบ และนักธุรกิจอีกด้วยนะ

 

13. Emma Stone

13

นักแสดงชาวอเมริกันวัย 27 ปี โด่งดังมาบทตัวเอกในหนังคอมเมดี้อารมณ์ดีเรื่อง Easy A ส่งผลให้เธอได้รับรางวัล Golden Globe Award สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม ในหมวดภาพยนตร์เพลงและตลก

 

12. Mila Kunis

2

นักแสดงหญิงวัย 32 ปี ชาวอเมริกัน เมื่ออายุได้ 7 ปีเธอย้ายจากบ้านเกิดที่ยูเครน มาอยู่ที่ลอสแองเจลิส ร่วมกับครอบครัวของเธอ ในตอนแรกนั้นเธอพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย หลังจากนั้น 2 ปีต่อมาเธอได้เข้าเรียนในโรงเรียนการแสดงใน Beverly Hills Studios และนั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเธอ

 

11. Jennifer Lopez

11

นักแสดงชาวอเมริกัน นอกจากนี้ก็ยังเป็นนักเขียน ดีไซน์เนอร์ นักเต้น โปรดิวเซอร์ และนักร้อง อีกด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นชาวละตินอเมริกันแต่ด้วยความสามารถของเธอทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจนทำให้กฎเกณฑ์ หรือแนวคิดที่มีต่อคนต่างเชื้อชาติในวงการบันเทิงของอเมริกาเปลี่ยนแปลงไป Lopez กลายเป็นนักแสดงหญิงชาวละตินคนแรกที่มีค่าจ้างถึง 35 ล้านบาท

 

10. Taylor Swift

10

เธอเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดง อายุ 26 ปี มีสัญชาติอเมริกัน และเริ่มเข้าวงการเพลงมาตั้งแต่อายุ 14 จนถึงตอนนี้ก็ยังมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเลยล่ะ

 

9. Penelope Cruz

9

นักแสดงและนางแบบชาวสเปนวัย 40 ปี ส่วนมากหนังที่เธอแสดงนั้นจะเป็นหนังออกแนวบู๊ ตลก และผจญภัย มากกว่าจะออกแนวโรแมนติกนะ แสดงว่าเป็นสาวอารมณ์ดีนะเนี่ย ฮร่า

 

8. Emma Watson

8

นักแสดงชาวอังกฤษวัย 26 ปี โด่งดังมาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่างเรื่อง Harry Potter นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นนางแบบ และนักกิจกรรมอีกด้วย ต้องขอบอกเลยว่า #เหมียวหง่าว นี่โตมาพร้อมๆ เธอเลยล่ะ ฮร่า

 

7. Beyonce

7

นักร้องหญิงชาวอเมริกันวัย 34 ปี นอกจากนี้แล้วเธอยังเป็นคนแต่เพลง และนักแสดงอีกด้วย ทั้งเพลง หนัง และเสื้อผ้าแบรนด์ของเธอส่งผลให้เธอกลายเป็นนักร้องหญิงที่มีรายได้มากเป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะ

 

6. Emilia Clarke

6

นักแสดงชาวอังกฤษวัย 29 ปี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากซีรี่ย์ Game of Thrones แถมยังเคยได้รับรางวัล Emmy Award ในสาขาดาราหญิงสมทบยอดเยี่ยมเมื่อปี 2013 มาด้วยนะเออ สวยด้วยเก่งด้วยแบบนี้หลงรักเลย ^^

 

5. Scarlett Johansson

5

นักแสดงชาวอเมริกันวัย 32 ปี ที่มีผลงานการแสดงมากมาย ด้วยความสวยและเซ็กซี่ของเธอทำให้เธอถูกขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด โดย Esquire Magazine เมื่อปี 2006 และ 2013 นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบ และนักร้อง อีกด้วย

 

4. Jennifer Lawrence

4

นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men และภาพยนตร์ชุดเรื่อง The Hunger Games ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

 

 

3. Rihanna

3

นักร้องสาววัย 27 ปี มีสัญชาติบาร์เบโดส นอกจากจะเป็นนักร้องแล้วเธอยังเป็นนักแสดง นักแต่งเพลง และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ อีกด้วยนะ

 

2. Cristina Hendriks

9

นักแสดงชาวอเมริกันวัย 41 ปี อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอมากนักเพราะส่วนใหญ่แล้วเธอจะรับแต่งานละครทีวีมากกว่า แต่ฝีมือการแสดงนั้นสุดยอดเหลือเกิน เพราะเธอเคยถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ถึง 5 ครั้งด้วยกัน

 

1. Natalie Portman

14นักแสดงหญิงสัญชาติอิสราเอล วัย 35 ปี มีผลงานการแสดงออกมาให้ชมกันมากมายและบทบาทที่เพื่อนๆ คงคุ้นตากันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นองค์หญิงเพดเม่ในเรื่องสตาร์วอร์สนั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังทำงานเป็นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์อีกด้วย

 

แหม่ แต่ละคนนี่นอกจากจะสวยแล้วยังเก่งสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย ^^

emo7

ที่มา : wmnissue

Comments

Leave a Reply