เผยภาพสเก็ตช์ของตัวละครใน ‘Harry Potter’ แบบที่วาดโดย ‘J.K. Rowling’ เอง!!

สำหรับแฟนๆ ของนวนิยายเรื่อง Harry Potter นั้นก็จะรู้กันดีว่าตัวละครแต่ละตัวนั้นมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร บางคนก็รู้มาจากการจินตนาการผ่านการอธิบายของผู้เขียน บางคนก็รู้มาจากภาพยนตร์ บางก็คนก็อาศัยมาจากการดูภาพหน้าปกหนังสือ

แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่าจริงๆ แล้ว J.K. Rowling ผู้เขียนนวนิยายพ่อมดที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกนี้เองก็ได้เคยวาดภาพสเก็ตช์ตัวละครแต่ละตัวของเรื่อง Harry Potter เอาไว้ด้วย จะเป็นอย่างไร บ้างนั้นเราลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลย…

 

แฟนๆ หลายคนคงจะเข้าใจมาตลอดว่า J.K. Rowling นั้นเป็นนักเขียนที่เรียกได้ว่าเก่งมากเลยทีเดียวล่ะ แต่รู้ไหมว่าเขาก็เป็นคนที่มีฝีมือในการวาดภาพที่ไม่เลวเหมือนกันนะ

7

 

และนี่คือภาพสเก็ตช์ที่ย้อนกลับไปในช่วงยุค 90 ก่อนที่ J.K. Rowling จะเขียนตอน แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์จบ (จริงๆ แล้ว Dean น่ะ ในตอนแรกมีชื่อว่า Garry นะ)

1

 

 

เว็บไซต์ Pottermore ก็ได้ปล่อยผลงานภาพสเก็ตช์ฝีมือของ J.K. Rowling เอง มาให้ชาวโลกได้ชมกัน ต้องขอบอกเลยว่ามันสุดยอดมากๆ เลยล่ะ

2

ศาสตราจารย์สเนปขณะกำลังสอนวิชาการปรุงยาให้เหล่าลูกศิษย์

 

การแข่งขัน Quidditch แบบอริจินัล

3

 

และนี่คือภาพของตัวพีฟส์ที่กำลังกลั่นแกล้ง McGonagall และชาวแก๊งอยู่

4

 

และนี่คือฉากสุดสะเทือนใจที่แฮร์รี่ตอนเด็กกำลังส่องกระจกเงา Mirror of Erised ทำให้เห็นภาพเรื่องราวของพ่อแม่ T_T

5-horz

 

ต้องขอบอกไว้เลยว่าเรื่องราวของ Harry Potter เนี่ยเป็นอะไรที่สุดยอดเลยนะ ขอขอบคุณ J.K. Rowling ที่เขียนเรื่องนี้ออกมา ทำให้เราได้สนุกสนานไปกับจินตนาการของโลกเวทมนตร์

การผจญภัยของพ่อมดน้อยแฮร์รี่พอตเตอร์และเพื่อนๆ ก็เป็นอะไรที่ตราตรึงใจของพวกเรามากๆ เลยทีเดียว ^^

emo (136)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply