เราอาจได้เห็น Bieber เล่นหนังคู่ Ronaldo เรื่องราวของชีวิตนักฟุตบอลมะกัน ล่าฝันในยุโรป!!!

ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวคราวแว่วๆ เกี่ยวกับการเตรียมตัวรับงานด้านแสดงของนักร้องระดับโลกขวัญใจสาวๆ อย่างพ่อหนุ่ม Justin Bieber ของเรา ที่เตรียมจัดหนักประกบ Cristiano Ronaldo และ Clint Eastwood กันเลยทีเดียว!!!

 

ทางสำนักข่าว Metro ได้รายงานว่า เจ้าตัวกำลังพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ Harvey Weinstein และเตรียมอัพเกรดการแสดงของตัวเอง รับบทบาทเป็นนักฟุตบอลชาวมะกันผู้มีความใฝ่ฝันไปเล่นฟุตบอลในยุโรป

สำหรับตอนนี้มีกำหนดการณ์ในการถ่ายทำอยู่ในช่วงราวๆ เดือนมีนาคมของปีหน้า และทางสโมสร Real Madrid แห่งประเทศสเปนก็ไม่ได้ติดขัดที่จะให้พวกเขาใช้สถานที่สำหรับถ่ายทำตอนที่สนามไม่ได้ใช้

 

Justin Bieber ในบทบาทนักฟุตบอลผู้ไล่ล่าตามความฝัน

1209-primary-justin-bieber-miami-launch-1200x630

 

และสตาร์สุดหล่ออย่าง Ronaldo

1

 

ทาง Cristiano Ronaldo เองก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกันในทำนองว่า เขาคงไม่ต้องฝึกหรือใช้ทักษะทางการแสดงมากหรอก แค่เล่นกีฬาไปตามปกติ เดาะบอลไปมา แล้วก็ซิทอัพสักห้าหกทีก็คงเพียงพอแล้วล่ะ

และในส่วนของดารารุ่นเดอะอย่าง Clint Eastwood ก็จะเข้ามารับบทบาทของคุณปู่ของนักฟุตบอลหนุ่ม (Bieber) ผู้สนับสนุนให้หลานไปทำตามความฝันนั่นเอง

 

จะว่าไปแล้ว Bieber เองก็คงไม่มีปัญหาในเรื่องนี้นะ เพราะก่อนหน้านี้ตอนไปทัวร์ก็เคยไปฝึกเตะฟุตบอลกับทางสโมสรชื่อดังอย่าง Barcelona มาเช่นกัน…

 

คลิปตอนที่ Justin ฝึกซ้อมกับสโมสร Barcelona

 

แต่เดี๋ยวๆๆ ถ้าใครติดตามฟุตบอลกันล่ะก็จะรู้เลยว่าทั้งสองสโมสร Real Madrid (ที่จะไปถ่ายทำ) และ Barcelona (ที่ไปซ้อม) ถือเป็นคู่แค้นกันเลยนะนั่นน่ะ พ่อหนุ่มเขาจะรู้ไหมเนี่ยหน๊ออออ ฮร่าาาา

 

emo13

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply