นักวิจัยเผย ท่านอนที่ดีที่สุดสำหรับ ‘มนุษย์เมนส์’ ให้ผ่านวันนั้นของเดือน แบบสบายใจที่สุด!!!

แน่นอนว่าเรื่อง ‘วันนั้นของเดือน’ มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย เพราะช่วงนี้คุณผู้หญิงก็จะรู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว แถมยังเผื่อแผ่ความโมโหโกรธาไปให้เหล่าพ่อบ้านใจกล้าจนต้องน้ำตาซึมกันอีก

โดยเฉพาะเวลาจะนอนนั้นยิ่งยากเข้าไปใหญ่ วันนี้ #จ่าสิบเหมียว เลยมีบทความดีๆ เกี่ยวกับการจัดท่าทางในการนอนของเหล่ามนุษย์เมนส์ เพื่อให้หลับได้ง่ายและสบายตัวที่สุด จากปากผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้กันเลยนะจ๊ะ อิอิ

 

ช่วงวันนั้นของเดือนควรนอนอย่างไรกันหน๊อออ

men (1)

 

ทางนิตยสาร Glamour ได้สัมภาษณ์ Lisa Lindley สูตินรีแพทย์เกี่ยวกับท่านอนของหญิงสาวในช่วงวันนั้นของเดือน คำตอบก็คือ ‘เรื่องสำคัญที่สุดนั้นคือควรหลีกเลี่ยงแรงกดทับบริเวณกล้ามเนื้อหน้าท้องให้มากที่สุด’

และท่านอนแบบ ‘Foetal Position’ หรือท่านอนแบบทารกในครรภ์นั้น จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อของหน้าท้องคลายตัวได้มากที่สุด และทำให้นอนได้สบายและง่ายขึ้น

 

ท่านอนแบบทารกในครรภ์

men (3)

 

Jennifer Wider แพทย์หญิงอีกท่านก็ได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า ‘หญิงสาวหลายรายก็บอกเช่นกันว่าท่านอนแบบทารกช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการคลายกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง ทำให้ความเจ็บปวดลดลงได้เป็นอย่างมาก’

แถมการหนีบขาเข้าด้วยกันดังภาพด้านบนนั่นยังช่วยให้การไหลรั่วของประจำเดือนลดลงอีกด้วย ส่วนท่าที่แย่ที่สุดในช่วงประจำเดือนก็คือการนอนคว่ำ เพราะเป็นการสร้างแรงกดทับให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง แถมเหมือนเป็นการบีบให้ประจำเดือนทะลักออกมาอย่างรุนแรงอีกด้วย

 

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ ก็อย่าลืมนำทริคนี้ไปใช้เสริมกับทริคอื่นๆ ที่ทำกันอยู่แล้วด้วยน้าาา จะได้สบายทั้งตัวเองและก็สภาพจิตใจในช่วงนั้นของเหล่าพ่อบ้านด้วยเนาะ เอิ๊กๆๆ

emo (160)

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply