จำได้ไหม!? Viktor Krum เด็กหนุ่มสุดล่ำจาก Harry Potter มาตามดูชีวิตเขาวันนี้กัน…

หากใครที่เป็นแฟนตัวยง Harry Potter เชื่อว่าคุณจะต้องจำเด็กหนุ่มชาวบัลแกเรีย ผิวขาว ผมสีเข้ม และดวงตาดำสนิทอย่าง Viktor Krum ที่ได้มาปรากฏตัวใน Harry Potter กับถ้วยอัคนี และภาค 7.1 ในดีลีทซีน ได้อย่างแน่นอน

 

Viktor Krum1

 

โดยเขาคนนี้ เป็นนักเรียนจาก เดิร์มสแตรงก์ ผู้ที่ได้ถูกรับเลือกให้ไปเป็นตัวแทนในการประลองเวทไตรภาคี ในปีที่ฮอกวอตส์เป็นเจ้าภาพ แถมยังได้เข้ามาจีบ Hermione ในงานเลี้ยงเต้นรำวันคริสมาสต์ จนทำให้หนุ่มรอนเริ่มออกหาอาการหึงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

 

Viktor Krum2

 

ถึงแม้ว่าเขาจะหน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายปองของสาวๆ มากขนาดไหนก็ตาม แต่สำหรับ Hermione แล้ว เขาอาจไม่ได้เป็นคนที่ฉลาดพอสำหรับเธอหรอก

Viktor Krum3

 

ซึ่งผู้ที่ได้รับบทเป็น Viktor Krum ก็คือพ่อหนุ่ม Stanislav Ianevski สุดหล่อล่ำที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วนั่นเอง

Viktor Krum4

 

และนี่ก็เป็นเวลานานกว่า 11 ปี นับตั้งแต่ที่เราได้เห็นภาพการแสดงของเขา แน่นอนว่าพ่อหนุ่ม Stanislav ก็ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่แบบเต็มตัว อีกทั้งเขายังดูเปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ อีกด้วย

สำหรับคนที่กำลังสงสัยว่าเขาทำอะไร ตอนนี้ก็ยังคงรับงานแสดง และงานผู้กำกับเล็กๆ คาดว่าอนาคตคงจะมารับงานเบื้องหลังเต็มตัวแล้วล่ะ…

Viktor Krum5

 

จากเด็กหนุ่มสุดฮอต ปัจจุบันเขากลายเป็นหนุ่มเซอร์สุดล่ำ กล้ามแน่นเป็นมัดๆ แถมยังมีรอยสักเต็มตัว (สาวๆ หลายคนบอกเลยว่านี่แหละ สเปคในฝัน)

Viktor Krum6

 

มองเผินๆ แอบคล้าย Khal Drogo จาก Game of Thrones เหมือนกันนะเนี่ย

Viktor Krum7

 

เป็นหนุ่มรักสัตว์ซะด้วย

Viktor Krum8

 

เดินผ่านกัน อาจจะจำไม่ได้นะเนี่ย (ไม่เหมือนพ่อหนุ่มแดเนียล ตัวเตี้ยเหมือนเดิม อิอิ)

Viktor Krum9

.

Viktor Krum10

 

สาวๆ หลายคนที่เป็นแฟนคลับ ก็ยังติดตามอย่างสม่ำเสมอ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมกันอย่างมากมาย

Viktor Krum11

 

ชีวิตเขาในลุคชิลๆ (รู้สึกจะฉุขึ้นเยอะพอตัวเลยนะ…)

Viktor Krum12

 

แต่ความล่ำก็ยังคงมีอยู่เช่นเดิม

Viktor Krum13

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบผู้ชายหุ่นล่ำ หน้าหล่ออย่างพ่อหนุ่ม Stan Yanevski ละก็ สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ในอินสตาแกรมของเขา stan_yanevski หรือ Stanislav.Yanevski.Official ได้เลยจ้า

รับรองว่าคุณจะต้องได้เห็นอะไรแซ่บๆ อีกเพียบเลยละ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply