ตามติดชีวิต 20 ดาราเด็ก Harry Potter หลังจากจบเรื่องนั้น พวกเขาเป็นยังไงบ้าง!?

ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปี เรื่องรานี้ก็ยังประทับใจบรรดาแฟนๆ ไม่รู้ลืมอยู่ดี สำหรับ Harry Potter ที่นิยมกันทั้งในรูปแบบของหนังสือและภาพยนตร์ ซึ่งต้องยอมรับเลยล่ะว่า ทำออกมาได้ดีทั้งสองเวอร์ชั่นเลยทีเดียว

และวันนี้เพื่อให้หายคิดถึงกันซักหน่อย #จ่าสิบเหมียว เลยอยากพาเพื่อนๆ ไปอัพเดทชีวิตของเหล่าบรรดาเด็กๆ (ในตอนนั้น) ที่เข้ามารับบทบาทพ่อมด-แม่มดน้อยภายในเรื่อง ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่า

 

ยิ่งโตยิ่งสวยแพงขึ้นเรื่อยๆ กับ Emma Watson – Hermione Granger

1

ในลิสต์นี้คนที่ดังที่สุดก็คงไม่พ้นเธอ มีผลงานดังๆ ออกมามากมายอย่าง “My Week with Marilyn” จนไปถึง “The Perks of Being a Wallflower” แถมตอนนี้ก็ยังมีผลงาน “beauty and the Beast” ที่เตรียมเข้าโรงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วยล่ะ

แถมเธอยังรับตำแหน่งเป็นทูตสันถวไมตรีของทาง UN ในด้านสิทธิสตรีด้วยนะเออ ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้ววว

 

พระเอกของเรานี่เอง Daniel Radcliffe – Harry Potter

10

ก็ต้องยอมรับว่าบทบาทของ Harry Potter นั้นเป็นบทบาทซิกเนเจอร์ของเขาเลยทีเดียว แต่หลังจากนั้นเขาก็มีทั้งผลงานการแสดงละครเวทีต่างๆ อีกมากมาย แถมล่าสุดที่เราได้เห็นผลงานของเขาชัดๆ เลยก็คือเรื่อง Now You See Me 2 อีกด้วย

 

เพื่อนรักตลอดกาลของแฮร์รี่ Rupert Grint – Ron Weasley เจ้าของวลีเด็ด ‘ร้ายกาจ!!’

11

สำหรับเราๆ แล้วเขาอาจจะหายหน้าหายตากันไปพักใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เว้นว่างจากงานแสดงเลยนะจ๊ะ มีผลงานทั้งในเรื่อง “The Unbeatabls” และ “Postman Pat” แถม “Enemy of Man” ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ด้วยล่ะ

 

Bonnie Wright – Ginny Weasley

3

หลังจากจบบทบาทในแฮร์รี่พอตเตอร์ เธอก็รับงานแสดงเพิ่มเติมจากทั้ง “After the Dark” , “Before I Sleep” และอีกหลายๆ เรื่องด้วยกัน

 

Afshan Azad – Padma Patil

2

สำหรับสาวตาสวยคนนี้ ไม่ได้รับงานแสดงใดๆ เลยตั้งแต่แอร์รี่พอตเตอร์ภาคสุดท้ายจบไป แถมมีเรื่องราวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะเธอต้องฟ้องศาลว่าพ่อและพี่ชายพยายามทำการฆ่าเธอ!!?

 

Katie Leung – Cho Chang

4

เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างสวยหรูเลยทีเดียวสำหรับสาวสวยคนนี้ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ หลังจากนั้นเธอก็รับงานแสดงมาเรื่อยๆ แต่จะเน้นหนักไปที่การแสดงละครบนเวทีมากกว่า

 

Chris Rankin – Percy Weasley

5

หลังจากที่เขาแสดงบทบาทของ Percy เสร็จ เขาก็รับงานแสดงโชว์อีกมากมายทั้งจาก Youth Theatre Company ในสหราชอาณาจักรและ Dereham Operatic Society

 

Freddie Stroma – Cormac McLaggen

7

หลังจากจบซีรีย์ของแฮร์รี่พอตเตอร์แล้ว เขาได้แสดงต่อทันทีกับหนังอย่าง “Pitch Perfect” ในประเทศสหรัฐฯ และตั้งแต่นั้นก็รับงานแสดงและพัฒนาตนเองเรื่อยมา

 

Luke Youngblood – Lino Jordan

8

ผู้ประกาศสุดฮาของเรานี่เอง แถมตอนนี้เขาก็เป็นดารารับเชิญขอซีรีย์ดังจากทาง NBC อย่าง “Community” ราวๆ 15 ตอนเลยล่ะ

 

Jamie Waylett – Vincent Crabbie

9

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเรื่องราวไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่นัก เขาถูกจับเข้าคุกข้อหาก่อการจลาจลในประเทศอังกฤษเมื่อราวๆ ปี 2011 ไปครั้งหนึ่ง ท่าทางจะซ่าไม่เบาเลยพ่อหนุ่ม

 

Harry Melling – Dudley Dursley

12

ถึงจะไม่ค่อยมีใครจำเขาได้เพราะติดภาพลักษณ์ในวัยเด็กของเขาเสียมากกว่า แต่เขาก็ได้ไปแสดงในทีวีโชว์อยู่หลายเรื่องเลยเหมือนกัน

 

Sean Biggerstaff – Oliver Wood

13

กัปตันทีมควิดดิชของเราก็กำลังเดินทางอยู่ในเส้นทางของวงการมายาอยู่เช่นกัน นอกจากจะรับแสดงในหนังสั้นหลายเรื่องแล้ว ยังได้ไปร่วมแสดงในหนังอย่าง “Cashback” ด้วยล่ะ

 

คนนี้ขวัญใจ #จ่าสิบเหมียว เลย อิอิ Evanna Lynch – Luna Lovegood

14-horz

หลังจากจบซีรีย์แฮร์รี่พอตเตอร์ เธอก็ได้แสดงในซีรีย์เล็กๆ จากทางช่อง Sky1 เช่น “Sinbad” และละครดราม่าอาชญากรรมอย่าง “Monster Butler” เป็นต้น

 

หนุ่มกล้ามโต Stanislav Ianevski – Viktor Krum

15

หลังจากเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในภาคถ้วยอัคนี เขาก็ได้แสดงในเรื่อง “Hostel: Part II” และซีรีย์เรื่อง “Undercover” ถึง 12 ตอนเลยทีเดียว!!!

 

Tom Felton – Draco Malfoy

16

ถึงในเรื่องเขาจะเป็นตัวร้ายที่ผู้คนเกลียดชังกันอย่างมาก แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่นิสัยดีเลยทีเดียว แถม Emma ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าเคยคิดที่จะจีบหนุ่มน้อยคนนี้ด้วย!?

หลังจากนั้นก็ได้รับบทบาททางการแสดงเรื่องมาจากทั้งใน “Get Him to the Greek” และ  “Planet of the Apes” (แน่นอนว่าเรื่องหลังนี่เขาได้เป็นตัวร้ายอีกแล้วล่ะ หน้าให้มาทางนี้จริงๆ เนาะ ฮร่าาา)

 

Devon Murray – Seamus Finnegan

17

อาจจะแปลกใจกันอยู่บ้าง แต่ Devon Murray ไม่ได้รับงานแสดงไหนๆ อีกเลยหลังจากนั้น แต่มีข่าวคราวอยู่หลายๆ ครั้งว่าเจ้าหนุ่มกำลังเอนจอยในการใช้ชีวิตสุดๆ กับทั้งเรื่องรถหรู สาวๆ และปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง…

เอาเป็นว่าเขาก็มีความสุขแล้วกันเนาะ ฮร่าาา

 

ภาพประกอบความมันของเขา

32F6D32000000578-3528541-image-m-12_1460103187770

 

รถหรู สาวๆ และปาร์ตี้

555

 

พบเจอเพื่อนที่เคยแสดงแฮร์รี่ด้วยกันตอนเด็กๆ บ้างเป็นครั้งคราว ฮร่าาาา

32F79BB300000578-3528541-image-m-94_1460111787734

 

James & Oliver Phelps – Fred & George Weasley

18

คู่แฝดนรกของเราก็ยังคงเดินในเส้นทางการแสดงกันอยู่ ได้รับบทบาทจากทั้ง “Own Worst Enemy”, “Jabberwocky Rise”, “Danny and the Human Zoo” และอีกหลายเรื่อง

 

Robert Pattinson – Cedric Diggory

19

สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา กับบทบาทแวมไพร์สุดหล่อใน “Twilight” ที่เรียกเสียงฮือฮาจากสาวๆ ไปทั่วโลก

(แต่ก็มีข่าวคราวรักร้าวบ้างกับแฟนสาวของเขา ก็นั่นล่ะฮะ…ชีวิตก็แบบนี้แหละเนาะ มีทั้งทุกข์-สุขปนกันไป)

 

Clemence Posey – Fleur Delacour

20

นักแสดงสาวสวยชาวฝรั่งเศสของเรา Clémence Poésy ได้รับงานแสดงอีกหลายเรื่อง แถมเธอยังสามารถพัฒนาตนเองจนได้รับการเสนอชื่อให้เขารับรางวัลต่างๆ แถมได้ไปแสดงใน Broadway โรงละครระดับโลกออกด้วย ตอนนี้ก็กลายเป็นดาราใหญ่คนนึงไปแล้วล่ะ

 

ของเด็ดต้องเอาไว้ท้ายสุดกับหนุ่มสุดฮอตอย่าง Matthew Lewis – Neville Longbottom ฮร่าาา

6

ในวัยเด็กของเขาอาจจะไม่ค่อยเป็นที่จดจำเท่าไหร่ แต่ต้องบอกว่าเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการจนกลายเป็นฮีโร่ในท้ายที่สุด และนั่นแหละ เขายังโตมาเป็นหนุ่มสุดฮอตอีกด้วย มีทั้งงานแสดงและถ่ายแบบเข้ามามากมาย ความสำเร็จนั้นอยู่ในระดับต้นๆ ของลิสต์นี้เลยล่ะ!!

 

และนี่ก็คือเรื่องราวของพวกเค้าทั้ง 20 คนเลยนะจ๊ะ เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่าดีใจกับพวกเขาหลายๆ คนจริงๆ ส่วนอีกหลายๆ คนก็สู้ๆ น้าาาา

emo (156)

 

ที่มา: Lifebuzz

Comments

Leave a Reply