หล่อนี้ต้องบอกต่อ 12 นักกีฬาหนุ่มสุดฮอตในโอลิมปิก พร้อมอินสตาแกรมให้ไปกดติดตาม

ช่วงนี้คงไม่มีรายการไหนที่น่าจับตามองไปมากกว่าโอลิมปิค 2016 อีกแล้ว เพราะนอกจากจะได้นั่งลุ้นกันจนเยี่ยวเล็ดอยู่บ้านแล้ว รู้นะว่าสาวๆก็แอบส่องหนุ่มนักกีฬาไปด้วยเลยใช่มั้ยล๊าาา?

เพราะฉะนั้น….สาวๆเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะเราจะพาไปส่อง 12 นักกีฬา ทั้งหล่อ ล่ำ (แถมยังมีซิกแพคด้วย!!) ขนาด #เหมียวบ็อบ เห็นแล้วยังสาวแตก งานนี้ปังสุดๆ

 

1.Sam Mikulak

หนุ่มนักกีฬายิมนาสติกสุดฮ็อต ผู้เป็นตัวแทนจากสหรัฐอเมริกา เห็นแบบนี้อายุพึ่งจะ 23 เท่านั้นเอง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อเหมือนป๋า Hugh Jackman มากๆ ใจนี้อ่อนเลยง่ะ ฮ่าๆๆ

Samuel_Mikulak0013.0

Instagram: @samuelmikulak

 

2. Devon Allen

นักวิ่งกรีฑาจากสหรัฐอเมริกา ที่ฮ็อตสุดๆคนหนึ่ง แถมยังมากความสามารถอีกด้วย เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่น อเมริกันฟุตบอลมาก่อน อายุก็เพิ่งจะ 21 เองนะ อยากกินเด็กมั้ย? อิอิ

Instagram: @devonallen13

 

3. Tom Daley

อกอีแม่จะแตก!!! เห็นแล้วแทบกรี๊ดด กับนักกระโดดน้ำหนุ่มสุดหล่อจากอังกฤษ อายุก็เพิ่งจะ 22 เอง แถมคว้าเหรียญทองแดงมาได้อีกด้วย รออะไรอยู่ละ..ตามไปส่องกันด่วนๆเลย

tom-daley-1344530080-view-1

Instagram: @tomdaley1994

 

4. Michael Phelps

คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักว่ายน้ำจากสหรัฐคนนี้ จากผลงานที่ผ่านมาของเค้าเป็นเครื่องการันตีแล้วว่าไม่ได้มีแค่หน้าตาอย่างเดียวที่ดี แต่ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เค้าได้พิสูจน์ให้สาวๆได้เห็นแล้วว่า 31 ยังแจ๋วนะจ๊ะ

michael phelps

Instagram: @m_phelps00 

 

5. Arthur Mariano

เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของนักยิมนาสติค จากบราซิล อายุ 22 คนนี้มั้ย? ถ้าจะหล่อขนาดนี้ ไม่ต้องแข่งก็ชนะใจแล้วจ๊ะ

Arthur-Mariano

Instagram: @arthurnory

 

6. Ning Zetao

ผู้ชายว่ายน้ำและหุ่นล่ำๆ แบบหนุ่มตี๋คนนี้เป็นอะไรที่ฟินจริงๆ ตัวแทนจากจีน วัย 23 ปี ใครชอบแบบตี๋ๆ หล่อๆ ตามไปส่องกันให้ไวๆเลย

ning ze tao

Instagram: @zetao.ning

 

7. Daiya Seto

ผู้ชายที่เห็นนักกีฬาว่ายน้ำมักจะหุ่นแซ่บทุกคนเลยจริงๆ คราวนี้พาไปส่องหนุ่มญี่ปุ่นกันบ้าง อายุก็เพิ่งจะ 22 เท่านั้นเอง วัยกำลังฟิตปึ๋งปั๋ง แรงไม่มีตกแน่นอน

daiya seto

Instagram: @daiya_seto

 

8. Marcelo Chierighini

ทีเด็ดสุดๆกับพ่อหนุ่มหน้าเข้มจากบราซิล วัย 25 คนนี้ นอกจากจะเก่งเรื่องว่ายน้ำแล้ว เรื่องอื่นก็เก่งไม่แพ้กัน ก็แหมมมแซ่บซะขนาดนี้

marceloInstagram: @mchierghini 

 

9. Camille Lacourt

นี้ก็อีกคนไม่แน่ใจว่าเป็นนักว่ายน้ำ หรือว่าดารา จากฝรั่งเศสกันแน่ หน้าหล่อคมเข้ม แถมนัยตาสีฟ้าดูมีเสน่ห์สุดๆ ถึงจะ 31 แต่แซ่บอย่างกับเด็ก 18 ปีแน่ะ!!!

Camille-Lacourt-Clarins-Men

Instagram: @cam_lacourt_off

 

10. Miles Chamley-Watson

นักกีฬาฟันดาบจากสหรัฐอเมริกา มากับลุคแบดบอยพร้อมรอยสักที่ดูมีเสน่ห์แบบร้ายๆ สาวๆคนไหนชอบหนุ่มมีรอยสักกันบ้าง ตามไปส่องกันด่วนๆ

miles-chamley

Instagram: @mchamleywatson

 

11. Alex Ranghieri

นักวอลเล่ย์บอลชายหาด ทั้งหล่อ ล่ำ แถมยังดูเฟรนด์ลี่มากๆ จากทีมชาติอิตาลี ถึงจะ 29 แล้ว แต่ความแซ่บไม่เคยเป็นรองใครนะจ๊ะสาวๆ

111

Instagram: @alexranghieri 

 

12. Conor Dwyer

ไม่รู้ว่าทีมชาติเขาคัดหน้าตานักกีฬาด้วยรึเปล่า?  ก็แต่ละคนช่างหล่อ ล่ำ ซะจนใจละลาย เหมือนนักว่ายน้ำวัย 27 คนนี้ เห็นซิกแพคแล้วอยากจะเอามือไปสัมผัสเหลือเกินนนนน

222

Instagram: @conorjdwyer

 

แต่ละคนเห็นแล้วใจจะแตก มือไม้มันสั่น เกิดอาการคันหูไม่รู้เป็นอะไรซะงั้น….

ของดีแบบนี้อย่าลืมบอกเพื่อนๆด้วยล่ะ อิอิ

emo (131)

ปล. #ประธานเหมียว เพิ่มเติม: เหมียวบ็อบ ก็เป็นผู้ชายนะ ทำไมเขียนบทความนี้ได้แรดจัง 555

ที่มา: Thehive

Comments

Leave a Reply