ส่องงานปาร์ตี้วันเกิด 19 ปี ‘Kylie Jenner’ น้องเล็กสุดแห่งบ้านไฮโซ ‘Kardashian’

ต้องขอบอกเลยว่านาทีนี้คงไม่มีคนไหนที่จะฮอตเท่ากับ Kylie Jinner อีกแล้ว เธอเป็นน้องคนสุดท้องของสาวๆ ตระกูล Kardashian นั่นเอง ด้วยหน้าตาที่สระสวย ริมฝีปากที่อวบอิ่ม และหุ่นที่สุดจะแซ่บ ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายๆ คน

แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วเธอเพิ่งจะอายุ 19 ปีมาหมาดๆ เท่านั้นเองนะ ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ไปฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปีกับเพื่อนๆ และแฟนหนุ่มของเธอที่เกาะ Turks และ Caicos ในคาบสมุทรแอตแลนติค

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปส่องดูบรรยากาศในงานปาร์ตี้ของสาว Kylie กัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

Kylie เพิ่งจะมีอายุครบ 19 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง มีคนพบเห็นเธอและแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง Tyga ที่เกาะ Turk และ เกาะ Caicos ตั้งอยู่ในคาบสมุทรแอตแลนติคนี่เอง

1

 

แต่จริงๆ แล้วพี่ Tyga นั้นกำลังประสบกับปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการซื้อเช่าบ้านพักใน Malibu อยู่ เขาขาดจ่ายค่าเช่าเดือนละ 550,000 บาท มาหลายเดือนแล้ว

2

 

นั่นทำให้เขาถูกฟ้องร้อง และจะต้องเดินทางไปขึ้ศาล แต่ไหงมาโผล่ที่นี่ได้ล่ะเนี่ย!?

3

(เจ้าของบ้านใน Malibu คุณ Gholamreza Rezai และทีมทนายของเขาเกรงว่า แร็ปเปอร์คนนี้กำลังหนีหนี้พวกเขาอยู่)

 

นั่นหมายความว่ารถเบ๊นซ์ Maybach คันหรูที่ Tyga ซื้อให้กับเธอนั้นต้องถูกยึดไปด้วย

4

 

แต่จริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้ต้องการของขวัญอะไรแพงๆ แบบนั้นหรอกนะ เพราะเงินที่ Kylie หามาได้และครอบครัวเธอมีอยู่น่ะ มันก็มากมายจนใช้แทบไม่หมดอยู่แล้วล่ะ

5

 

Kylie มีรายได้จากการเป็นนางแบบ และออกรายการเรียลลิตี้ นอกจากนี้เธอยังทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม อย่างเช่น เปิดร้านต่อผม ชุดลิปต่างๆ และแอปฯ ในโทรศัพท์

นั่นทำให้เธอมีเงินเก็บมากถึง 350 ล้านบาท (หรือมากกว่านั้น) โดยยังไม่รวมกับที่ครอบครัวมีอยู่แล้วนะ (นี่คือรายได้เด็กอายุ 19 นะ)

6

 

แต่ก็ยังไม่มีใครไม่ทราบว่า Kylie นั้นได้รู้เกี่ยวกับเรื่องของแฟนหนุ่มรึยัง หรือเธอจะมีการจัดการอย่างไรบ้างก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป…

7

 

แน่นอนว่าเธอก็ได้ทำการถ่ายภาพในงานปาร์ตี้ของเธอ และโพสต์ลงอินสตาแกรมให้คนที่ติดตามเธอกว่า 70 ล้านคน ได้ชมกันด้วย

9

.

10

.

11

.

12

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะจ๊ะ Kylie ^^

13

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม kyliejenner ได้เลยนะจ๊ะ

 

แหม่ ชีวิตดี๊ดี

emo (131)

ที่มา : lifebuzz, kyliejenner

Comments

Leave a Reply