ประโยชน์ 9 ข้อ จาก ‘ถุงยางอนามัย’…ไม่ได้มีไว้ใช้สำหรับการมีเซ็กส์เพียงอย่างเดียวนะเออ!!

เมื่อกล่าวถึง ‘ถุงยางอนามัย’ เพื่อนๆ หลายคนก็คงรู้กันดีถึงประโยชน์ในการใช้งานของมัน นั่นก็คือมีไว้เพื่อป้องกันการเกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และช่วยคุมกำเนิดได้นั่นเอง

แต่เพื่อนๆ รู้รึเปล่าว่าจริงๆ แล้วเจ้าถุงยางอนามัยมันสามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ นอกจากเรื่องเซ็กส์ได้อีกนะ ถ้าไม่เชื่อก็ตาม #เหมียวหง่าว ไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

1. กันน้ำได้

2

 

ข้อดีของยางลาเท็กซ์นั้น สามารถกันน้ำได้ 100% ฉะนั้นไม่ว่าจะไปว่ายน้ำ เที่ยวทะเล หรือเดินตากฝนก็อย่าลืมสวมถุงยางให้กับโทรศัพท์ และที่สำคัญเราสามารถใช้งานได้ขณะที่อยู่ในน้ำได้อีกต่างหาก!!

 

2. ใช้ในการปรุงอาหาร

3

 

นำอาหารใส่เข้าไปในถุงยางจากนั้นก็นำไปต้มในน้ำเดือด เพียงเท่านี้อาหารที่แช่เย็นไว้ก็จะกลายเป็นอาหารปรุงสุกใหม่พร้อมทานได้แล้ว (แต่ต้องให้แน่ใจนะว่าคุณใช้ถุงยางแบบไม่มีสารหล่อลื่น)

 

3. ช่วยให้การเปิดฝาขวดโหลกลายเป็นเรื่องง่าย

4

 

เอามันครอบไปทั้งฝาของขวดโหล จากนั้นก็บิดๆ เจ้าถุงยางจะช่วยเพิ่มความฝืดให้กับมือของเราจนสามารถเปิดฝาขวดโหลออกมาได้อย่างง่ายดาย

 

4. ทำเป็นที่ประคบเย็นก็ได้

4

 

ไม่มีอะไรมากก็แค่ใส่น้ำ แล้วก็เอาไปแช่ช่องฟรีซ จากนั้นก็นำมาประคบบริเวณที่ได้รับบาดเจ็บมา แค่นี้ก็เรียบร้อย (ประคบเย็นเสร็จก็อย่าลืมประคบร้อนด้วยนะ ใช้เจ้าถุงยางนี่แหละใส่น้ำอุ่นมาประคบก็ได้ด้วย)

 

5. หนังยางอเนกประสงค์

นำกรรไกรมาตัดเป็นเส้นๆ แบบนี้

5

.

6

 

จากนั้นจะนำไปรัดอะไรก็ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นถุงแกง ใช้เก็บปากกาดินสอให้เป็นระเบียบ หรือใช้มัดสายเคเบิลของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

 

6. สามารถใช้มันเพื่อทำให้ผ้าพันแผลติดอยู่กับที่ไม่หลุดไปไหน

7

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีแผลแล้วอยากออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ข้างนอกบ้านมักจะพบกับปัญหาผ้าพันแผลหาย หรือไม่ก็เปียกน้ำเพราะฝนตก หรือตอนอาบน้ำ

เราก็แค่เอาเจ้าถุงยาง (แบบไม่มีสารหล่อลื่น) มาตัดให้มีขนาดพอดีกับผ้าพันแผล แล้วก็สวมเข้าไปที่แขนทับกับผ้าพันแผล แค่นี้ก็จะช่วยให้มันติดอยู่กับที่ เท่านั้นยังไม่พอเราสามารถอาบน้ำ โดยที่ไม่ต้องกลัวเปียกแผลอีกด้วย

 

7. ใช้เป็นทุ่นสำหรับตกปลา

9

 

ชอบตกปลากันใช่มั้ย ลองเอาถุงยางไปเป่าลมแล้วก็เอาไปมัดติดกับสายเบ็ดดูสิ มันจะกลายเป็นทุ่นที่เอาไว้ดูเวลาปลากินเหยื่อได้ด้วยนะ อิอิ

 

8. สามารถกันน้ำเข้านาฬิกาได้

10

 

สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องให้แน่ใจนะว่านาฬิกาทุกส่วนถูกสวมด้วยถุงยางทั้งหมดแล้ว มันอาจจะดูสะดุดตาไปซักหน่อยแต่ก็อย่าไปแคร์ เพราะเราเน้นที่ผลลัพธ์ของมันมากกว่า ฮร่า

 

9. เป็นเชื้อเพลิงจุดไฟชั้นยอด

11

 

เพียงแค่เอาเปลวไฟไปแตะมันก็จะลุกท่วมทันที เพราะฉะนั้นการที่บางคนพกถุงยางอนามัยเวลาออกไปตั้งแคมป์กับเพื่อนๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปทำอย่างว่านะ นั่นเพราะว่าเขาพกไปก่อกองไฟต่างหากล่ะ ฮร่า

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าประโยชน์ของถุงยางอนามัยนั้นมีมากมายมหาศาลซะจริงๆ ฉะนั้นหากพบเห็นว่าใครพกถุงยางเขาอาจจะนำมันไปใช้ประโยชน์อย่าอื่นนอกจากมีเซ็กส์ก็ได้นะ อิอิ

emo (115)

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply